Chap 6

472 34 2
                                    

Jennie, em ở nhà hả?-Yoongi.
Jisoo, chị đi đâu thế, cho em theo với-Jennie nhảy chân sáo lại chỗ Jisoo, miệng nở nụ cười rất tươi.
Min Yoongi phiền anh tránh ra-Lisa đẩy mạnh Yoongi rồi mở cửa chạy đi, kéo theo Jisoo.
Chị Lisa, chị Jisoo, đợi em với-Jennie nhón chân lên nhìn vì Yoongi che mất tầm nhìn của cô. (Au: tội Jen nhà tui, ai biểu lùn quá chi==)
Này, đứng lại-Yoongi đuổi theo nhưng không kịp, Lisa đã kịp lái xe chạy đi.
Lisa này, có ổn không thế, tớ sợ Kim Taehyung lại đánh tớ mất-Jisoo ngoái lại đằng sau.
Tớ sẽ ở với cậu cho tới khi bác Joohyun xuất viện nên cậu yên tâm-Lisa.
Kim Taehyung-Yoongi trầm giọng khiến Jennie nghe thấy mà bất giác run người.
Tao đây-Taehyung.
Mày về dạy dỗ lại Kim Jisoo đi kìa, cô ta vừa chạy thoát-Yoongi.
Với ai?-Taehyung.
Vợ thằng Jungkook-Yoongi.
Vậy để tao đe dọa tập đoàn nhà cô ta 1 chút vậy, hẳn cô ta sẽ biết nghe lời hơn-Taehyung.
Rồi thằng Kook nó lại làm ầm lên là mày tự chịu đấy-Yoongi.
Biết rồi, mày mau đuổi theo đi không lại mất dấu. Bắt được cô ta rồi nhớ báo tình hình cho tao. Họp xong tao sẽ về-Taehyung.
Yoongi không nói gì liền cúp máy luôn.
Cái thằng này, mình chưa cúp mà nó dám cúp trước mình-Taehyung lẩm bẩm.
______Bệnh viện JL_____
Bệnh viện JL là bệnh viện đắt đỏ bậc nhất Seoul vì đây là bệnh viện do Jeon thị mở và điều hành. (Vì Jisoo là bạn thân Lisa nên Jin mới gọi điện đưa Joohyun tới bệnh viện này và viện phí của nhà cô luôn được miễn phí)
Cho tôi hỏi bệnh nhân Bae Joohyun nằm ở phòng nào vậy?-Jisoo hỏi cô lễ tân.
Cô nói gì cơ?-Cô lễ tân có thái độ hơi khinh thường Jisoo khi nhìn thấy bộ đồ cô mặc trên người. Đó là bộ váy mẹ đã tự tay may cho cô tặng cô dịp sinh nhật nên cô rất quý nó. Nhìn bộ váy hơi tầm thường vì chất liệu vải khá bình dân mà cô lại mặc nó đi vào bệnh viện JL nên lễ tân nghĩ rằng cô là kẻ nghèo nàn hèn mọn.
Tôi hỏi bệnh nhân Bae Joohyun mẹ tôi nằm ở phòng nào?-Jisoo.
Có khi cô lại nhầm rồi, ở cái bệnh viện cao sang và đắt đỏ nhất Seoul này làm sao có thể chứa chấp những kẻ nghèo nàn như mẹ cô được-Lễ tân.
Cô không được phép nói mẹ tôi như thế-Jisoo tức giận đập bàn khiến mọi người chú ý.
Thì làm sao? Nhà đã nghèo thì làm sao có thể bước chân vào đây được, mời cô ra ngoài-Cô lễ tân không ngại ngần đáp trả với chất giọng khinh thường.
Cô mau gọi giám đốc bệnh viện cho tôi-Jisoo nhịn không được buộc phải dựa vào quan hệ để nhanh chóng vào gặp mẹ mình.
Cô thôi đi, đừng có nhìn thấy người ta sang mà bắt quàng làm họ. Bảo vệ đâu, mau lôi kẻ gây rối này ra ngoài-Lễ tân.
Tôi là bạn thân của giám đốc bệnh viện JL, mau gọi cô ấy ra gặp tôi-Jisoo.
Cô nói cô là bạn thân giám đốc vậy tôi là em chồng giám đốc đây này, đồ ảo tưởng-Lễ tân.
Jeon Somi, cô vừa nói cái gì đấy-Lisa.
Lisa-Jisoo.
Này, sao cô dám gọi tên của giám đốc vậy?-Somi.
Jisoo, mau vào phòng *** đi, mẹ cậu đang ở trong đấy-Lisa.
Ừm, cảm ơn nhé-Jisoo quay đi, đi thật nhanh tới phòng bệnh, cô rất muốn gặp mẹ cô ngay lúc này.
Còn cô, Jeon Somi......-Lisa quay lại nhìn Jisoo đã đi chưa- Làm tốt lắm Somi, cuối cùng cậu cũng chịu nói ra.
Chị thấy em diễn đạt không?-Somi.
Tất nhiên là đạt rồi, Jisoo mãi không chịu nói ra quan hệ bạn bè với chị, giờ thì không có ai khinh thường được cậu ấy-Lisa nở nụ cười đắc thắng- Không uổng công Jungkook bỏ tiền cho em đi học diễn kịch từ bé.
Em mà, sao mà không đạt được chứ. Mấy chuyện này chị phải nói với em từ sớm-Somi phổng mũi tự hào.
Thôi đi cô nương-Lisa xoa đầu Somi.
____Phòng bệnh của Joohyun____
Ba mẹ-Jisoo mở cửa.
Jisoo-Joohyun vươn tay ra.
Mẹ ơi, mẹ có làm sao không? Con lo quá-Khóe mắt cô đọng nước chỉ chực trào ra.
Con bé này, sao mít ướt quá vậy-Joohyun ngắt mũi con gái mình.
Jisoo, ba nghe nói Nancy đã đem con bán cho Kim Taehyung-Jin.
Không phải đâu ba à, em con sao có thể bán con được chứ-Jisoo gượng cười, cô liền nhớ tới câu nói của Taehyung sáng nay.
Jin, ông mau đem trả Nancy về Lee gia đi, nhà chúng ta không thể nào chứa chấp được thể loại bán đứng người khác như vậy-Joohyun.
Nhưng bà vốn biết Lee gia không chấp nhận nuôi Nancy với lại họ cũng không giàu có gì-Jin.
Tôi không cần biết, tôi không thể để cho nó tiếp xúc với Jisoo nhà mình nữa-Joohyun ôm lấy Jisoo- Mẹ xin, đáng lẽ mẹ không nên tin tưởng giao con cho Nancy.
Mẹ...-Jisoo.
Xoạch
Kim Jisoo, cô giỏi lắm, dám bỏ trốn sao?-Taehyung.
Kim....Kim tổng-Jin run rẩy, Joohyun ôm chặt Jisoo vào lòng.
Đi về-Taehyung kéo cô về phía mình.
Buông tôi ra-Jisoo.
Giờ cậu muốn làm sao đây Kim Taehyung? Tôi đang nằm viện, nếu tôi hét lên rằng Kim tổng muốn ức chết người bệnh thì xem thử cậu sẽ vớt vát được danh tiếng không-Joohyun.
Ồ, Bae Joohyun bà là đang dọa tôi sao?-Taehyung cười khinh bỉ.
Tôi không dọa, tôi sẽ làm thật đấy-Joohyun- Mọi người ơi, Kim tổng của Kim thị định ức chết bệ....ưm....ưm
Tên khốn kiếp, mau bỏ cái tay của mày ra khỏi mặt vợ tao-Jin gắng sức kéo tay của tên vệ sĩ đang bịt miệng Joohyun.
Đi-Taehyung kéo tay Jisoo.
Khoan, bỏ cái tay của anh ra, đồ khốn nạn-Jisoo vùng tay ra khỏi tay hắn rồi nhanh chân đá vào hạ bộ của tên vệ sĩ kia khiến hắn khuỵu xuống sàn đau đớn.
Mẹ, không sao chứ-Jisoo lo lắng, bỗng có 1 lực kéo cô lại và cô bị tát 1 cách bất ngờ.
Nan....Nancy-Jin.
Mau đi theo Kim tổng đi, đừng để ba mẹ và tôi phải chết đói-Nancy.
Là thật sao?-Jisoo ôm 1 bên má, cúi gằm mặt.
Ý chị là gì?-Nancy.
Em bán chị cho tên đó là thật sao, Nancy-Jisoo.
Đ...đúng-Nancy.
Ha...haha..hahahaha-Jisoo cười điên loạn.
Nhìn đi, nhìn xem đứa em gái yêu quý của tôi đi haha. Tôi yêu thương nó suốt mười mấy năm trời và đây là cách nó trả lại cho tôi-Jisoo vừa nói, nước mắt cô tuôn rơi.
Jisoo đủ rồi, đi theo tôi, đừng ở lại đây nữa-Taehyung.
Tôi không đi-Jisoo.
Cô cứng đầu vừa phải thôi-Taehyung liền đi tới bế cô lên nhưng cô không phản kháng mà để im cho hắn bế đi.
Jisoo-Lisa- Cậu sao vậy?
Cô tránh ra, cô ấy đang mệt-Taehyung.
Tớ...tớ không sao đâu Lisa-Jisoo.
Jisoo cậu đang khóc? Kẻ nào làm cậu khóc, tớ đi trừng trị hắn-Lisa.
Không sao-Jisoo thều thào rồi cô úp mặt vào người Taehyung.
Jisoo đang mệt, tôi đưa cô ấy về trước-Taehyung.
Jisoo con ơi-Joohyun chạy ra thì bỗng ngã quỵ.
Bác Joohyun-Lisa chạy lại đỡ.
Lisa, con mau đem Jisoo về với bác đi, mau đem nó về đi-Joohyun.
Con chắc chắn 1 ngày nào đó sẽ đưa cậu ấy về với bác-Lisa.

VSOO | Hãy để anh một lần nữa được yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ