Hôm nay là ngày Kim Seokjin phải đưa ra quyết định có gả Kim Jisoo cho hắn hay không.
Kim Seokjin-Taehyung đứng ngoài cửa gọi lớn.
Kim...Kim tổng-Seokjin run rẩy.
Thế nào? Quyết định của ông là gì đây?-Kim Taehyung nói với chất giọng băng lãnh.
Tôi tôi...-Jin.
Tôi sẽ không giao con gái tôi cho ai hết, trừ khi kẻ đó là người con gái tôi yêu thương-Joohyun ở trong nhà hét lớn, bà siết chặt cô con gái mình vào lòng.
Vậy đó là quyết định của các người?-Taehyung.
Đúng-Joohyun.
Bà vẫn hùng hổ như ngày nào nhỉ Bae Joohyun-Taehyung nói rồi quay lại hỏi Jungkook- Mày biết phải làm gì rồi chứ?
Không cần nhắc, tụi bây, xử từng người trong nhà này, chừa Kim Jisoo lại-Jungkook ra lệnh cho đàn em.
Mày làm vậy có ác quá không?-Yoongi hỏi thầm.
Tao tự biết mình cần phải làm gì-Taehyung.
JEON JUNGKOOK-Lisa từ đâu chạy tới hét lớn khiến mọi người muốn thủng màng nhĩ.
Ấy, bà xã, em tới đây làm gì?-Jungkook.
Tới đây làm gì á? Tới để ngăn cái việc làm ngu ngốc của anh ấy-Lisa.
Nhưng mà Taehyung...-Jungkook ngập ngừng.
Anh thử đụng vào gia đình bạn tôi xem, tôi cho anh 1 trận đòn nhừ tử đấy-Lisa giơ nắm đấm hù dọa Jungkook, rồi cô quay sang Taehyung- Còn anh nữa, đừng đụng vào Kim Jisoo, cảnh cáo anh đấy.
Cô chán sống rồi à, dám cảnh cáo lão đại, loại phụ nữ như cô nên về nhà nấu cơm phục vụ chồng mình đi-1 tên thuộc hạ lên tiếng.
Mày vừa nói gì cơ?-Jungkook từ từ đi tới sau lưng Lisa, ôm cô vào lòng- Tao cưới cô ấy về là để làm bà hoàng của Jeon Jungkook tao, không phải là để làm osin cho Jeon gia. Vợ tao nói 1 tao làm 1, không làm 2, vậy mày là cái thá gì mà dám bảo cô về nhà phục vụ chồng như 1 con osin. Ngậm miệng mày lại nếu mày còn muốn sống.
Lão tam, em....em xin lỗi-Tên thuộc hạ kia nói lắp bắp.
Người mày cần xin lỗi là cô ấy, không phải tao-Jungkook liếc mắt sang nhìn Lisa.
X..in.....xin lỗi lão tam phu nhân, xin....xin hãy tha thứ c...ho sự bất kính của tôi-Tên kia cúi rạp đầu xuống đất, run rẩy mong nhận được sự tha thứ từ Lisa.
Vừa nãy chồng nói cái gì ý nhỉ?-Lisa liếc nhìn Jungkook khiến anh giật mình, 2 chân đập vào nhau.
Bà...bà xã, anh..a..nh làm gì sai sao?-Jungkook.
Em hỏi anh vừa nói cái gì?-Lisa.
Anh nói cưới em về làm bà hoàng-Jungkook.
Không, vế sau cơ-Lisa.
Vợ...vợ nói 1 anh làm 1, không dám làm 2-Jungkook.
Vậy em cấm anh đụng vào 1 sợi tóc của bọn họ, anh dám làm, lập tức ly hôn-Lisa.
Nhưng mà....-Jungkook.
Mày là bạn thân tao mà, không lẽ định chấm dứt tình anh em với nhau à-Taehyung.
Tao...-Jungkook thật sự bối rối khi đứng giữa 2 con người này, 1 bên là vợ 1 bên là bạn thân, nghe theo ai cũng không xong với người kia.
Tao mệt mỏi bọn bây quá. Yoongi, mày làm đi-Jungkook.
Tao?-Yoongi lấy tay chỉ vào mặt mình.
Khoan-Nancy chạy vụt ra ôm lấy chân Taehyung- Đừng đụng vào gia đình tôi, làm ơn, anh làm gì tôi cũng được, nhưng đừng động vào chị tôi.
Cút-Taehyung.
(Tôi sẽ cố gắng thuyết phục chị ấy tới chỗ anh)-Nancy nói thầm đủ để cô và Taehyung nghe.
(Cô làm được không, không được đừng trách tôi cho cô 1 phát giữa trán)-Taehyung.
(Tôi làm được, hãy tin tôi)-Nancy.
Rút thôi, hôm nay tới đây là đủ rồi. Tôi tin 1 ngày nào đó cô sẽ tìm tới tôi, K.i.m.J.i.s.o.o-Taehyung nhấn mạnh từng chữ cuối rồi hắn rời đi.
May mà có Nancy, phù. Cảm ơn em nhé-Jisoo thở phào, ôm lấy Nancy thở phào.
Không sao đâu chị-Nancy gỡ tay Jisoo ra- Mẹ, con đưa chị ấy đi trốn nhé, mẹ đừng lo, con đã tìm đc 1 căn nhà nhỏ, đủ để chị ấy sống.
Có gì để ta có thể tin con?-Joohyun ngờ vực nhìn Nancy.
Con bé nói đúng đấy, bà nên tin nó chứ-Jin nói rồi xoa đầu Nancy- Con mau đưa chị con đi trốn đi, ta tin tưởng con.
Vâng, ngày mai sẽ xuất phát, chị lên chuẩn bị đồ đi nhé-Nancy.
À, được-Jisoo nói rồi cô nhìn lại ông bà Kim với ánh mắt buồn bã, tội lỗi, cô liền cúi đầu xuống đất- Ba mẹ, xin lỗi 2 người, đều tại con không tốt nên mới làm liên lụy cho cả nhà. Con không mong 2 người tha thứ cho con, con chỉ mong ba mẹ sống tốt và hãy quên đứa con này đi, hãy coi con là điềm xui của ba mẹ mà vứt bỏ con.
Đừng, Jisoo à. Cho dù con có như thế nào thì con vẫn mãi là con của chúng ta-Joohyun ôm Jisoo vào lòng thủ thỉ, Jin cũng ôm lấy 2 mẹ con vào lòng rồi khóc. Tiếng khóc vang khắp ngôi nhà, người ngoài nhìn vào sẽ nghĩ ra 1 hoàm cảnh bi ai, cảm thấy thương hại cho định mệnh xấu số của gia đình bọn họ.
Nancy đứng trên cầu thang, tay cô ta siết chặt lại, thầm rủa cho Jisoo chết đi khi vừa vào tay Kim Taehyung. Cô ta mong Jisoo bị hắn giết ngay lập tức để cô ta có thể chiếm đoạt tình yêu thương của bố mẹ dành cho Jisoo. Cô ta hận, hận chị gaia mình đến tận xương tủy, vì sao chị ta có được sự yêu thương, quan tâm của bố mẹ nhưng cô ta thì không.
"Chị thật may mắn, Kim Jisoo. Tôi luôn luôn phải nhường nhịn cho chị chỉ vì chị là con gái ruột của ba mẹ. Con nuôi mãi mãi sẽ đứng nhìn các người âu yếm nhìn nhau, không bao giờ được quan tâm như con ruột. 1 ngày nữa thôi, chị sẽ biến mất của gia đình họ Kim này, và tôi sẽ trở thành con gái duy nhất của bọn họ"-Nancy.
BẠN ĐANG ĐỌC
VSOO | Hãy để anh một lần nữa được yêu em
FanficTên cũ: [Vsoo] Cô vợ hợp đồng bỏ trốn của tổng tài ác ma