12

50 5 0
                                    

Carlo

I was so confused right now. I love Allyson, but I also like Hera my personal Secretary. I like her but not in romantic way basta gustong gusto ko siya kasama sa kama.

Biglang pumasok sa loob ng office ko si Hera.

"Sorry Sir Carlo may package po na dumating."

"Sige ilapag mo na lang sa mesa ko."

Lumapit si Hera sa mesa at inilapag ang dala niyang packages. Bahagya akong napatitig sa boobs ni Hera ng yumuko ito.

"Shit!" Mahinang bulong ko.

Pinawisan ako ng malagkit at medyo bumilis tibok ng puso ko.

Hindi ko na napigilan ang sarili ko bigla ko na lamang hinalikan si Hera na kinagulat naman niya.

"S-sir Carlo...."

Noong una ayaw pa ni Hera pero unti-unti nagugustuhan na niya.

"S-sir Carlo. During office hours talaga?"

"Hindi ko mapigilan ang sarili ko Hera Agoncillio. Fuck me Hera! Fuck me!"

Isinara ko muna ang pinto at binaba ang mga kurtina sa bintana mahirap na baka may makakita.

Dahan-dahan kong hinubad ang kasuotan niya. Marahan kong hinaplos ang buhok niya tapos ay hinalik-halikan siya sa kanyang batok.

"I like you Hera."

"Po?"

"I mean I like you but not in romantic way. Napakagaling mo kasi sa kama."

"What about Allyson?"

"Hindi naman siya kasing galing mo sa kama."

Marahan kong hinaplos ang boobs ni Hera.

"Shit! Carlo!" Nakikiliti niyang bulong.

Inilabas ko na ang sandata ko agad itong hinawakan ni Hera at nilaro-laro ng taas baba hanggang sa may kung anong malagkit na lumabas.

Dinilaan ni Hera ang likido na tumalsik sa dibdib ko.

"Fuck! Ang sarap!"

Inaayos na ni Hera ang sarili niya ng biglang bumukas ang pinto. Pagtingin ko si Allyson my fiance.

"Oh shit!" Sambit ko habang inaayos ang damit ko.

"What the hell is this?" Iritableng saad niya.

"A-allyson..."

"Carlo! Can you explain this fucking things?"

"Wait, Miss Allyson kung ano yung nakita mo walang ibig sabihin yun."

"Ano ako tanga? Nakahubad si Carlo tapos wala lang yun?"

"May natapon na kape. Kasalanan ko kaya tinulungan ko lang siya." Pagpapaliwanag ni Hera kay Allyson.

"Oo, Allyson Hera is right. May natapon na kape. Yung nakita mo it's nothing." Dagdag ko.

"Okay, akala ko naman kung ano na ang nangyayari."

"Sir Carlo, sorry po sa nangyari."

"It was an accident Hera."

"Miss Allyson sorry po talaga. Kung ano man yung nakita n'yo wala pong ibig sabihin yun."

"Ako dapat humingi ng tawad Hera. Naging marumi ang utak ko. Hindi dapat ako nag-isip ng masama."

"Maauna na po ako sa working station ko Sir Carlo."

"Okay, Hera."

Umalis na si Hera sa office ko. Nakahinga ako ng maluwag akala ko talaga nahuli na kami ni Hera sa ginagawa naming dalawa.

 Downfall Of HeraTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon