Chương 11 nàng cùng dã thú
Chính là một cái mất đi song thân hài tử, làm sao có thể đủ ninh đến mất tục huyết thống luân lý cùng pháp luật đạo đức đâu?
Cho dù nàng lại không tình nguyện, cũng bị Cố Minh Việt mang về Cố gia. Cử hành cha mẹ lễ tang nghi thức khi, rất nhiều xa lạ người đều đi vào nàng trước mặt, tùy ý mà vuốt ve nàng đầu, nói thật là một cái đáng thương hài tử.
Các nàng làm ra vẻ mà ai thán, thưởng thức hài tử bất lực nước mắt, lại trước sau không có người cho nàng sát nước mắt.
Mãi cho đến chạng vạng, khách khứa tan hết khi hoàng hôn, Cố Minh Việt lãnh một cái cao cao gầy gầy nữ nhân thừa hoàng hôn ánh chiều tà hướng nàng đi tới.
Nhạc Hi quỳ gối mẫu thân nhóm linh đường trước, quay đầu nhìn về phía từ cửa đi tới nữ nhân. Trong nháy mắt kia, nàng nhìn cực kỳ giống chính mình mẫu thân Cố Minh Việt, không khỏi đem ánh mắt dừng ở bên người nàng cái kia cao cao gầy gầy nữ nhân trên người.
Nữ nhân rất cao, dáng người cao dài, trên người có cùng nàng mụ mụ giống nhau bởi vì luyện tập múa ba lê, ở cổ điển nhạc hàng năm hun đúc hạ ấp ủ ra tới ưu nhã khí chất.
Nàng giống như là Nhạc Hi hàng năm xem múa ba lê kịch ưu nhã nhất kia chỉ thiên nga trắng, cõng hoàng hôn mông lung quang huy, từng bước một mà đi hướng nàng.
Mê ly hai mắt đẫm lệ vặn vẹo nữ nhân thân ảnh. Nhạc Hi chảy nước mắt ngơ ngác mà nhìn đối phương, không tiếng động mà phun ra hai chữ.
Nàng không quá nhớ rõ lúc ấy nữ nhân xuyên cái gì quần áo, có cái dạng gì biểu tình, lại nhớ rõ ngày đó nàng bàn phát, trên đầu còn đeo đỉnh đầu rất tiểu xảo thiên nga vương miện, như là mới từ sân khấu xuống dưới thiên nga công chúa giống nhau, cao quý động lòng người.
Mang vương miện nữ nhân cúi người, giơ tay dùng lòng bàn tay mềm nhẹ mà vỗ đi trên mặt nàng nước mắt, thanh thanh lãnh lãnh hỏi: “Nhạc Ương lão sư là ngươi mẫu thân đúng không?”
Nhạc Hi chảy nước mắt, gật gật đầu, lên tiếng “Ân.”
Nữ nhân than nhẹ một tiếng, đôi tay phủng nàng khuôn mặt nhỏ, cực kỳ nghiêm túc mà nói: “Đừng lại khóc, đôi mắt sẽ hư. Tiểu hài tử, ngươi về sau một người, phải kiên cường.”
Nàng thanh âm liền cùng khí chất của nàng giống nhau, lộ ra một cổ lạnh lẽo hương vị. Nhạc Hi ngửa đầu, nhìn nữ nhân mơ hồ không rõ mặt, mạc danh mà cảm nhận được một cổ quen thuộc an tâm.
Một bên Cố Minh Việt nghe đến nữ nhân nói như vậy, câu môi cười: “Sơ Tễ, ta còn ở nơi này đâu, ngươi như thế nào liền nói này tiểu hài tử cũng chỉ có một người đâu?”
Bị gọi là Sơ Tễ nữ nhân đứng lên, lạnh lùng mà nhìn về phía Cố Minh Việt: “Nàng nhân sinh, có ngươi không ngươi, có cái gì khác nhau sao?”
Trên thực tế, cũng không có cái gì khác nhau.
Mẫu thân nhóm lễ tang sau khi kết thúc, Nhạc Hi về tới Cố gia. Tuy rằng không đến mức lưu lạc đầu đường, nhưng nàng nhật tử kỳ thật cùng cô nhi viện hài tử cũng không sai biệt lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thay Thế Phẩm - Giang Nhất Thủy
RomanceTác phẩm: Thay thế phẩm Tác giả: Giang Nhất Thủy Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 33910 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 17371 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 20265 Văn chương tích phân: 723,401,408 Thể loại truyện: Nguyên sang...