Chương 71 Tấn Giang văn học thành 49
Xét thấy Trì Sơ Tễ trong thân thể phôi thai, còn vẫn chưa thành hình, cho nên trận này giải phẫu tiến hành thời gian cũng không trường. Tuy là như thế, Trì Sơ Tễ bị đẩy ra phòng giải phẫu khi, sắc mặt vẫn là tái nhợt vài phân.
Trì Sơ Tễ nguyên bản chính là cái như băng tuyết băng tuyết tái nhợt người, chính là trận này giải phẫu như là trừu rớt trên người nàng cuối cùng một bộ phận nhu hòa huyết sắc, làm nàng cả người hoàn toàn biến thành lãnh ngạnh tái nhợt khắc băng.
Nàng nằm ở trên giường, hoảng hốt một hồi lâu, mới nhắm mắt lại nặng nề mà đã ngủ.
Nàng một giấc ngủ tới rồi chạng vạng, ở 5 giờ rưỡi tả hữu thời điểm, bị Nhạc Hi điện thoại cấp đánh thức.
Trì Sơ Tễ ngủ đến mơ hồ, duỗi tay sờ đến đầu giường di động, chuyển được điện thoại: “Làm sao vậy?”
Tiểu Alpha nhẹ nhàng thanh âm truyền tới bên tai: “Sơ Tễ a di, ngài đến bên kia sao?”
Trì Sơ Tễ rải khởi dối tới mặt không đổi sắc: “Ân, tới rồi, chuẩn bị đi khách sạn.”
Điện thoại kia một đầu, Nhạc Hi cũng đang nói chính mình chuẩn bị về nhà. Hôm nay thời tiết tựa hồ có điểm lãnh, Nhạc Hi ở trong điện thoại nói, sắp tới khả năng sẽ hạ nhiệt độ, Tinh thành phỏng chừng sẽ có một hồi tuyết.
Trì Sơ Tễ hợp lại mắt, có lệ mà đáp lại một cái “Ân” tự.
Nhạc Hi nghe ra nàng hứng thú không cao, cười một chút, dặn dò nàng muốn nhiều mặc quần áo, đừng cảm lạnh cảm mạo, hảo hảo chiếu cố chính mình.
Trì Sơ Tễ trả lời: “Hảo.”
Gió lạnh trung, Nhạc Hi bọc rắn chắc áo lông vũ, đứng ở sáng ngời xe bus trạm biển quảng cáo trước, ngửa đầu nhìn đen tối không trung, thở ra một ngụm khí lạnh: “Sơ Tễ a di, ta hảo tưởng ngài a, ngài khi nào trở về?”
Trì Sơ Tễ ở trong lòng tính toán chính mình khôi phục nhật tử, hơi hơi nhíu mày nói: “Khả năng muốn vội hảo một thời gian đi.”
Nhạc Hi nhấp môi, gục đầu xuống có chút khổ sở: “Kia còn muốn đã lâu, ta thật không nghĩ đi học, ta muốn đi tìm ngài……”
Trì Sơ Tễ liễm mắt, ngữ khí hơi hiện lãnh đạm: “Ngươi như thế nào như vậy dính người, muốn hay không đi bệnh viện làm kiểm tra?”
“Kiểm tra cái gì? Có hay không hoạn thượng dễ cảm chứng sao?” Nhạc Hi câu môi nở nụ cười, hơi có chút cảm khái, “Nếu có thể hoạn thượng dễ cảm chứng thì tốt rồi, như vậy ngài cả đời đều ném không xong ta.”
“Ngươi hảo phiền.”
Trì Sơ Tễ đưa điện thoại di động đặt ở gối đầu bên, khép lại đôi mắt, nghe Nhạc Hi thanh âm từ điện tử thiết bị một khác đầu truyền đến, hoảng hốt cảm thấy hình như là đến từ một thế giới khác.
Tiểu Alpha giống như dĩ vãng giống nhau, lải nhải mà nói chính mình ở trường học sự tình, nói chính mình đồng bọn tân tình yêu, dưỡng tàn tật tiểu miêu, chính mình khảo thí nhiều ít phân……
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thay Thế Phẩm - Giang Nhất Thủy
RomanceTác phẩm: Thay thế phẩm Tác giả: Giang Nhất Thủy Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 33910 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 17371 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 20265 Văn chương tích phân: 723,401,408 Thể loại truyện: Nguyên sang...