Chương 111 Tấn Giang văn học thành 89
Nhạc Hi đầu ầm ầm vang lên, từ trái tim truyền đến co rút đau đớn cảm đã hoàn toàn chiếm cứ nàng tâm thần. Nàng cảm thấy chính mình vô pháp tự hỏi, cũng không biết con đường phía trước ở phương nào.
Trì Sơ Tễ thở dài, chủ động mà duỗi tay đem nàng ôm vào trong lòng, ở nàng bên tai nhẹ giọng hỏi: “Lần trước ngươi rời đi gia thời điểm, trong lòng kỳ thật là hận ta đúng hay không?”
Nhạc Hi phản xạ có điều kiện mà phản bác một câu: “Ta không có.”
“Không, ngươi có.” Trì Sơ Tễ vuốt ve nàng đen bóng tóc dài, rốt cuộc giống cái lớn tuổi giả giống nhau, khai đạo nàng, “Vì yêu mà sinh ra ưu sầu, vì yêu mà sinh ra sợ hãi…… Đương ngươi vẫn luôn cảm thấy chính mình vì đòi lấy ta ái, lặp đi lặp lại nhiều lần phóng thấp tư thái sau, như vậy tất nhiên sẽ dẫn tới tâm thái thất hành.”
“Ngươi là cái quá coi trọng cảm tình hài tử, nếu không chiếm được thỏa mãn, đến cuối cùng này phân ái sẽ vặn vẹo vì hận. Sau đó làm chính mình ở tình yêu khổ hải, cả đời trầm luân.”
“Ngươi sẽ lặp lại mà lặp lại cái này quá trình, thẳng đến ngươi chán ghét mới thôi……”
Nhạc Hi tưởng ngẩng đầu, giãy giụa nói: “Ta sẽ không, giống lần trước như vậy sự tình ta sẽ không……”
Trì Sơ Tễ chỉ là ôm nàng đầu, không cho nàng ngẩng đầu, thanh thanh lãnh lãnh mà mở miệng: “Trước không nên gấp gáp phản bác ta, nghe ta nói xong.”
“Ngươi nói ngươi yêu ta, nhưng ngươi yêu ta là có thể tiếp thu như vậy cùng ta không minh bạch mà ở bên nhau cả đời sao?”
“Ngươi có khắc sâu mà hiểu biết ta nhu cầu sao? Ngươi tinh tường biết ngươi có thể ở ta trên người được đến cái gì sao?”
“Nếu ngươi không rõ, ta đây cùng ngươi nói rõ ràng.”
Trì Sơ Tễ liễm mắt, vuốt ve cái này làm bạn nàng mười mấy năm người, nhẹ giọng mở miệng: “Ta đối với ngươi…… Ta ở trên người của ngươi, cũng không cần đòi lấy tình cảm. Ngươi có thể bồi ta, ta thật cao hứng. Ngươi ly ta mà đi, ta cũng sẽ chúc phúc ngươi.”
“Nhưng là ngươi không thể.”
“Ngươi muốn hôn nhân, muốn hài tử, muốn ta ái, khi ta cấp không được ngươi thời điểm, ngươi nên đi nơi nào?”
Trì Sơ Tễ thoáng thối lui một chút, trong bóng đêm xem kỹ Nhạc Hi mặt, như là dùng hết đời này sở hữu ôn nhu giống nhau, nhẹ giọng hống nàng: “Ngươi có thể tiếp thu như vậy không công bằng sự tình sao? Ngươi nguyện ý vẫn luôn bộ dáng này sao?”
“Hiện giờ ngươi ở ta bên người, chỉ biết như vậy lăn qua lộn lại mà bị chịu tra tấn.”
Nhạc Hi ngửa đầu, hai mắt nước mắt lưng tròng mà nhìn nàng: “Ngươi nói như vậy nhiều…… Bất quá là…… Bất quá là bởi vì……”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thay Thế Phẩm - Giang Nhất Thủy
RomanceTác phẩm: Thay thế phẩm Tác giả: Giang Nhất Thủy Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 33910 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 17371 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 20265 Văn chương tích phân: 723,401,408 Thể loại truyện: Nguyên sang...