Chương 1 nàng cùng thiên nga
Chín tháng mạt, nắng gắt cuối thu cái đuôi lược quá Tinh thành trên không, mang đến một tia nhàn nhạt khô nóng.
Chính trực cơm trưa thời gian, Nhạc Hi cùng các bằng hữu ở nhà ăn mua cơm, theo thường lệ tìm cái dựa cửa sổ bốn người chỗ ngồi ngồi xuống, cùng nhau ăn cơm trưa.
Ngoài cửa sổ tươi đẹp dương quang nướng nướng đại địa, như nhau trong nhà tiếng người ồn ào nhà ăn giống nhau ồn ào náo động.
Ngồi ở Nhạc Hi đối diện Triệu Tư Tư gắp khối sườn heo chua ngọt, nâng quai hàm thập phần phiền muộn mà kéo một câu điệu vịnh than: “A ~ a ~ hảo tưởng ở thanh xuân cái đuôi nói một hồi oanh oanh liệt liệt luyến ái a ~”
Triệu Tư Tư là cái dài quá một trương mặt trái xoan, có màu nâu trường tóc quăn, bộ dáng thập phần tú lệ Alpha.
Kỳ thật giống nàng như vậy thanh lệ nữ Alpha, tại đây sở tràn đầy nữ hài tử cao trung, căn bản không thiếu người truy. Nhưng nàng vừa không thích beta, cũng không thích Omega, là cái chỉ thích Alpha không hơn không kém đồng tính luyến ái.
Mọi người đều biết, các Alpha ở tin tức tố ảnh hưởng hạ, phi thường dễ dàng căm thù đồng loại, bởi vậy muốn tại đây một loại người trung đạt được cùng □□, là cực kỳ gian nan sự tình.
Giống Triệu Tư Tư loại này thích đồng tính nữ Alpha, đúng là hiếm thấy.
Qua đi hai năm, Nhạc Hi đã vô số lần nghe khởi nàng nói những lời này. Nhưng vô luận là lần thứ mấy, Nhạc Hi đều sẽ nhoẻn miệng cười, thập phần ôn hòa hỏi: “Ngươi lần này lại coi trọng ai? Là cái gì hương vị Alpha?”
Triệu Tư Tư vươn hai ngón tay chỉ hướng Nhạc Hi, đôi mắt cong thành trăng non, cười tủm tỉm mà nói: “Người hiểu ta Nhạc Hi!”
“Hì hì, là mới tới cái kia thực tập lão sư, nước biển vị!”
Nghe được nàng nói như vậy, ngồi ở nàng bên cạnh vùi đầu chuyên chú ăn cà ri Khổng Minh Tước đột nhiên ngẩng đầu, đỉnh một cái dứa đầu nhìn về phía nàng, đôi mắt trừng đến lại đại lại viên: “Thực tập lão sư? Giáo toán học thượng tư văn?”
“Nàng không phải chỉ cho chúng ta thượng quá một tiết toán học khóa sao? Ngươi này liền thích thượng lạp?”
Đương nhiên, cái này không phải trọng điểm.
Khổng Minh Tước nuốt xuống trong miệng cơm cà ri, thập phần kinh ngạc hỏi: “Ngươi phía trước không phải đã nói không thích xâm lược tính khí vị rất mạnh Alpha sao?”
“Nước biển vị, kia chính là nước biển vị, ta một cái không như vậy mẫn cảm beta chỉ là nhìn đến nàng, đều có loại bị ngâm ở biển sâu hít thở không thông cảm, ngươi thế nhưng còn sẽ thích đến lên?”
“Ngươi một cái vị thành niên Alpha ngửi được nàng khí vị, sẽ không cảm thấy run rẩy sao? Sẽ không cảm thấy chân mềm sao?”
Triệu Tư Tư có chút ngượng ngùng mà bưng kín mặt, giang hai tay chỉ, xuyên thấu qua khe hở đi xem Khổng Minh Tước, làm bộ thẹn thùng mà nói: “Đại minh vương ngươi hảo chán ghét nga, lại là bị nước biển phao đến hít thở không thông, lại là run rẩy lại là chân mềm, nhiều làm người ngượng ngùng a.” Khổng Minh Tước tà nàng liếc mắt một cái, ngữ khí hơi có chút ghét bỏ: “Triệu Tư Tư, ngươi còn chưa thành niên, không có bằng lái, không cần tùy tiện ở trên đường lái xe.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thay Thế Phẩm - Giang Nhất Thủy
Roman d'amourTác phẩm: Thay thế phẩm Tác giả: Giang Nhất Thủy Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 33910 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 17371 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 20265 Văn chương tích phân: 723,401,408 Thể loại truyện: Nguyên sang...