31-40

492 19 5
                                    

Chương 31 Tấn Giang văn học thành 9

Trì Sơ Tễ nắm Nhạc Hi, ở chạng vạng 6 giờ tả hữu, đi tới Tinh thành minh nguyệt công quán.

Cố gia ở quốc nội địa vị cao cả, cơ hồ là che giấu nhà giàu số một. Hôm nay Cố Vũ 70 đại thọ, tới người phi phú tức quý, rộn ràng nhốn nháo, vô cùng náo nhiệt.

Cùng từ nhỏ liền đạm ra cái này ích lợi vòng Nhạc Hi bất đồng, đồng dạng xuất thân từ Tinh thành phú hào Trì gia Trì Sơ Tễ, từ nhỏ chính là trong vòng bị chịu chú mục minh tinh.

Đương nàng kéo Nhạc Hi tay tiến vào công quán khi, phía trước liền nhận thức Trì Sơ Tễ danh viện đều tiến lên cùng nàng chào hỏi. Cùng lúc đó, vẫn luôn đi theo Trì Sơ Tễ Nhạc Hi, cũng được đến rất nhiều đến từ khắp nơi đánh giá.

Nhạy bén Nhạc Hi có thể cảm giác được, những người này nhìn về phía nàng ánh mắt, giống như là thấy được một kiện đáng giá hàng hóa, ở dự đánh giá nàng giá trị bao nhiêu.

Không có người sẽ thích như vậy ánh mắt.

Nhạc Hi trầm khuôn mặt, không rên một tiếng mà đi theo Trì Sơ Tễ bên người, dùng mặt lạnh làm mặt nạ, đánh mất không ít người tiến lên bắt chuyện ý niệm.

Ở cùng người khác hàn huyên rất nhiều, Trì Sơ Tễ cũng dùng khóe mắt dư quang chú ý tới Nhạc Hi thần sắc. Thấy nàng không quá thích ứng như vậy trường hợp, liền triều chào hỏi người nhàn nhạt mà nói: “Lần tới lại liêu.”

Người khác cũng không dám quá quấn lấy nàng, liếc nàng bên cạnh Nhạc Hi liếc mắt một cái, hậm hực nói: “Hồi liêu, hồi liêu.”

Trì Sơ Tễ kéo Nhạc Hi, một đường xuyên qua đủ loại kiểu dáng người, lập tức mà hướng tới công quán trung tâm đi đến.

Xa xa mà, Trì Sơ Tễ liền nhìn đến bị mọi người bảo vệ xung quanh Cố Minh Việt.

Thân xuyên hắc bạch lượng sắc ghép nối hưu nhàn tây trang nữ tính Omega, một tay giơ champagne, một tay nắm một cái bảy tám tuổi đại nữ hài, nheo lại xinh đẹp hồ ly mắt, nhìn chung quanh cả trai lẫn gái, cười tủm tỉm mà tựa hồ ở tính kế cái gì.

Cố Minh Việt nắm chính mình nữ nhi, không chút để ý mà cùng người chung quanh nói phía trước hạng mục, khóe mắt dư quang ở liếc tới rồi Trì Sơ Tễ thân ảnh, nho nhỏ mà sáng một chút.

Đám người bên trong, thân xuyên màu đen lộ bối lễ phục dạ hội Trì Sơ Tễ, giống như là một con thiên nga đen giống nhau, lãnh chính mình tiểu Alpha, ưu nhã mà du quá ồn ào náo nhiệt đám người, cắt ra hư vô phù hoa, đi tới Cố Minh Việt trước mặt.

Cố Minh Việt câu môi cười, đem champagne giao cho một bên nhân viên tạp vụ, nói một câu: “Xin lỗi không tiếp được.”

Nàng nắm nữ nhi, đi hướng cái này yến hội trung kia một mạt duy nhất chân thật màu đen.

Đi vào Trì Sơ Tễ trước mặt khi, Cố Minh Việt gợi lên khóe môi, cười tủm tỉm mà tiếp đón một câu: “Sơ Tễ, ngươi này tới có điểm muộn a.”

Trì Sơ Tễ trong mắt cũng hiện lên một tia ý cười, nhàn nhạt nói: “Ta cảm thấy vừa vặn.”

Trì Sơ Tễ nói xong, đem ánh mắt dừng ở Cố Minh Việt bên cạnh người nữ hài trên người, chào hỏi: “Sở Sở, đã lâu không thấy.”

[BHTT] [QT] Thay Thế Phẩm - Giang Nhất ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ