Chương 101 Tấn Giang văn học thành 79
Bởi vì vẫn luôn tìm không thấy trạng thái, Nhạc Hi bị đạo diễn thả hai ngày giả.
Hai ngày này, nàng nhìn chính mình đã từng đã làm bút ký những cái đó tình yêu điện ảnh, cẩn thận mà quan sát đến mỗi một cái xuất sắc biểu diễn, sau đó đứng ở trước gương, một lần một lần mà thí chính mình biểu tình, phân biệt rốt cuộc chính mình có chỗ nào không đúng địa phương.
Vô luận bao nhiêu lần, nàng đều cảm thấy chính mình đó là đối đãi ái nhân ánh mắt.
Nàng ái Trì Sơ Tễ, đây là xác nhận không thể nghi ngờ sự tình. Giống như là nữ nhi ái chính mình mụ mụ, thê tử ái chính mình bạn lữ, này đương nhiên là ái, nóng bỏng thâm thúy ái.
Nhưng cũng không phải Hứa Mộ Thanh đối ngữ lan cái loại này cảm tình.
Hứa Mộ Thanh đối ngữ lan, là thiếu niên rung động, thuần túy lại mông lung, là một loại so ái càng thiển, nhưng là càng thêm thuần khiết tình cảm, là luyến.
Nếu nói Hứa Mộ Thanh đối Thư Tuyết ái giống như biển sâu, hỗn loạn rất nhiều quỷ quyệt tình cảm lốc xoáy, đen tối không rõ rồi lại dây dưa không rõ. Như vậy nàng đối ngữ lan tiểu thư thích, tắc như là khe núi dòng suối nhỏ, liếc mắt một cái liền trông thấy đế.
Mỗi một loại giống như dòng suối tình cảm, cuối cùng đều sẽ hối nhập biển rộng. Chính là người làm sao có thể đủ từ biển rộng trung tố lưu mà thượng, tìm kiếm lúc ban đầu, nhất thanh triệt dòng suối đâu?
Huống chi, là như vậy nhỏ bé một cái dòng suối.
Nhạc Hi đứng ở trước gương, nghiêm túc mà đem chính mình xem kỹ một lần. Nàng nhìn chính mình xa so từ trước càng thêm thành thục bộ dáng, không cấm hỏi lại một câu: Nàng đối Trì Sơ Tễ, có luyến sao?
Ở bào trừ hết thảy đủ loại tình cảm sau, nàng đối Trì Sơ Tễ thuần túy luyến sao? Cái loại này mông lung niên thiếu rung động, cái loại này nếu nàng chỉ là Trì Sơ Tễ, chính mình có thể hay không cũng đối nàng tưởng niệm không quên, ái mộ không tha đâu?
Nghĩ đến đây, Nhạc Hi ánh mắt dần dần mờ mịt lên.
Nhưng nếu như không có, kia nàng đối Trì Sơ Tễ ái là cái gì? Gần chỉ là đối với…… Đối với mụ mụ……
Nhạc Hi nhắm hai mắt lại, nàng chỉ cảm thấy chính mình như là một cái cầm chủy thủ người, chính đem chuôi này sắc bén dao nhỏ thọc nhập chính mình ngực, mở ra da thịt, bẻ ra xương sườn, đem trái tim móc ra tới, từng mảnh phân tích.
Qua một hồi lâu, Nhạc Hi hít sâu một hơi, mở mắt ra từ trước gương rời đi, duỗi tay lấy đi chính mình màu đen áo khoác, hướng ra ngoài đi đến.
Nàng đánh một chiếc xe taxi, từ điện ảnh thành xuất phát, đi trước Trì Sơ Tễ công tác rạp hát.
Đã là hai tháng, đầu xuân hoa ai ai tễ tễ mà khai ở vành đai xanh thượng, thoạt nhìn thập phần náo nhiệt. Trên đường cây râm mát thụ cũng bắt đầu nẩy mầm trừu điều, một mảnh sinh cơ bừng bừng.
Nhạc Hi chống cằm, dựa vào cửa sổ xe thượng, tầm mắt xuyên qua ngựa xe như nước, dừng ở này đó xuân ý dạt dào thực vật thượng, dần dần phóng không suy nghĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thay Thế Phẩm - Giang Nhất Thủy
RomanceTác phẩm: Thay thế phẩm Tác giả: Giang Nhất Thủy Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 33910 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 17371 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 20265 Văn chương tích phân: 723,401,408 Thể loại truyện: Nguyên sang...