21-30

537 17 0
                                    

Chương 21 sóng triều 1

Nhạc Hi vừa thấy đến Trì Sơ Tễ lộ ra lãnh đạm biểu tình, lập tức nhấp môi câm miệng, ngoan ngoãn lại dịu ngoan mà xin lỗi: “Thực xin lỗi, là ta quá tò mò.”

Bởi vì quá mức lo lắng Trì Sơ Tễ sẽ không vui, Nhạc Hi bắt đầu vô thố bất an mà giải thích: “Ta chỉ là…… Chỉ là tưởng quan tâm ngài.”

Phải biết rằng, ngày thường nàng cùng Trì Sơ Tễ căn bản sẽ không có như vậy giao lưu, cũng sẽ không như vậy hẹn hò.

Trong khoảng thời gian ngắn cùng Trì Sơ Tễ có được như vậy nhiều đáng giá trân quý hồi ức, Nhạc Hi khó tránh khỏi có chút đắc ý vênh váo.

Trì Sơ Tễ ừ một tiếng, dời đi đề tài: “Không phải nói mang ta đi ăn chay cơm, kia đi nhanh đi.”

“Hảo!” Nhạc Hi thật mạnh gật đầu, tâm tình một chút thì tốt rồi rất nhiều, lãnh Trì Sơ Tễ liền hướng mục đích địa đi.

Thành như Nhạc Hi lời nói, đây là một nhà thập phần không tồi món chay quán, Trì Sơ Tễ tương đương vừa lòng.

Hai người dùng cơm sau khi kết thúc, Nhạc Hi cười hỏi nàng: “Ngài cảm thấy thế nào, có phải hay không cũng không tệ lắm?”

Trì Sơ Tễ gật gật đầu: “Ân, có thể.”

Nhạc Hi trong mắt ý cười mạn ra tới, thử thăm dò nói: “Chúng ta đây lần sau còn có thể lại đến?”

Trì Sơ Tễ không cần nghĩ ngợi: “Có thể.”

Nhạc Hi vui vẻ cực kỳ, đi theo Trì Sơ Tễ đi ra nhà ăn khi, bước chân nhẹ nhàng đến như là một con hoạt bát đáng yêu chim nhỏ, tùy thời giống như có thể bay lên tới.

Có lẽ là hai người khó được ra tới đi dạo, từ nhỏ không có trưởng bối che chở Nhạc Hi lúc này phảng phất giải phóng thiên tính giống nhau, lôi kéo Trì Sơ Tễ ở thương trường các nơi đi, cùng nàng giới thiệu ngày thường cùng các bạn học cùng nhau ra tới chơi trò chơi nhỏ.

Trì Sơ Tễ từ trước đến nay là cái thực lãnh đạm người, nhưng đối mặt Nhạc Hi khi tổng hội nhiều một phần đối người khác không có dung túng.

Nàng ôm cánh tay đứng ở một bên, nhìn Nhạc Hi ở chơi, biểu tình đạm mạc, ánh mắt lại nhu hòa mà như là nhìn vãn bối trưởng bối, lại hoặc là nhìn nữ nhi mẫu thân giống nhau.

Nhạc Hi chơi một hồi, thấy Trì Sơ Tễ đang nhìn nàng, bỗng nhiên cảm thấy có chút hơi xấu hổ.

Nàng buông xuống thao túng tay bính, giơ tay xoa xoa chính mình mặt, thần sắc thẹn thùng mà nói: “Ngượng ngùng, ta giống như có đoạn thời gian không có ra tới chơi, cùng ngài ở bên nhau bất tri bất giác liền có chút đắc ý.”

Trì Sơ Tễ không quá để ý: “Không quan hệ, ngươi tưởng chơi liền chơi.”

Nhạc Hi lúc này là cao tam, tuy rằng nàng học tập thành tích từ trước đến nay thực hảo, không có gì học lên áp lực, nhưng là người ở một cái cao áp học tập hoàn cảnh hạ, luôn là yêu cầu thả lỏng.

Trì Sơ Tễ cảm thấy giống nàng lớn như vậy người trẻ tuổi, có thể có một cái thả lỏng con đường kỳ thật rất không tồi.

[BHTT] [QT] Thay Thế Phẩm - Giang Nhất ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ