123. Phiên ngoại một: Mối tình đầu ( Nhạc Hi Trì Sơ Tễ ) 1
Tết Âm Lịch sắp đã đến đêm trước, Trì Sơ Tễ suất đoàn ở Lang Đan diễn xuất. Diễn xuất kết thúc cùng ngày, Trì Sơ Tễ nhận được Cố Minh Việt điện thoại, nói là năm nay cố sở sở tìm bằng hữu cùng nhau du lịch đi, nàng người cô đơn, không địa phương đi, đơn giản liền ước Trì Sơ Tễ cùng nhau ăn tết.
Trì Sơ Tễ hơi hơi nhíu mày, ngữ khí có chút không vui: “Ngươi không phải có rất nhiều hồ bằng cẩu hữu sao? Tìm các nàng không phải được rồi?”
Cố Minh Việt câu môi, cười cong mắt: “Hồ bằng cẩu hữu là rất nhiều, nhưng liền ngươi như vậy một cái muội muội a…… Ngươi không phải cũng là giống nhau người cô đơn, chúng ta tỷ muội thấu thành đôi, đi trượt tuyết thế nào?”
Khó được nghỉ phép, Trì Sơ Tễ năm nay cũng không nghĩ về nhà một mình ở một mình. Nàng trầm mặc, một hồi lâu mới giơ tay, xoa xoa chính mình huyệt Thái Dương: “Đi đâu?”
Cố Minh Việt tươi cười lớn hơn nữa: “Ngươi hiện tại không phải ở Lang Đan sao. Hai tháng phân Lang Đan, chính là tuyết quốc gia a. Đỡ phải ngươi bôn ba, ta ngày mai trực tiếp đánh bay lại đây tìm ngươi đã khỏe.”
“Có thể.”
Hai người đơn giản mà thương lượng một chút, quyết định đi Lang Đan cảnh nội nổi tiếng nhất sân trượt tuyết, ngây ngốc bốn năm ngày.
Hai ngày lúc sau, Cố Minh Việt bay tới rồi Lang Đan, cùng Trì Sơ Tễ gặp mặt thành công sau, hai người mang theo trợ lý cưỡi xe lửa tiến vào sân trượt tuyết nơi tuyết sơn.
Liền như Cố Minh Việt theo như lời giống nhau, hai tháng Lang Đan là hoàn toàn xứng đáng Tuyết Quốc. Xe lửa xuyên qua một mảnh trắng xoá tuyết sơn lúc sau, đi tới chỗ sâu nhất nhất rét lạnh địa phương.
Từ xe lửa trên dưới tới thời điểm, bọc đến kín mít Cố Minh Việt, nhìn bốn phía phủ kín tuyết trắng ga tàu hỏa, rùng mình một cái: “Thật lãnh a……”
Trì Sơ Tễ ăn mặc màu đen áo lông vũ, cả khuôn mặt chôn nhập khăn quàng cổ, a ra một ngụm bạch khí: “Ngươi ngày thường nếu là nhiều rèn luyện một chút, hiện tại liền cũng không đến mức sẽ run thành cái dạng này.”
“Ta có ở rèn luyện a.” Cố Minh Việt quay đầu, ái muội không rõ mà nhìn mắt chính mình tân nhận thức Omega bạn gái, cười tủm tỉm mà nói, “Không tin ngươi hỏi một chút nhà của chúng ta bảo bảo ~”
Cố Minh Việt bạn gái nhỏ hơi hơi đỏ mặt, có chút ngượng ngùng mà nói một câu: “Sơ Tễ tỷ tỷ nói rất đúng, Minh Việt tỷ, ngươi là hẳn là nhiều rèn luyện.”
Cố Minh Việt cong mặt mày, cười tủm tỉm mà ứng thừa, ái muội không rõ mà nói: “Hảo hảo hảo, ta đây buổi tối lại đem lượng vận động gia tăng nhiều một chút.”
Trì Sơ Tễ toàn đương chính mình không nghe được Cố Minh Việt ở đùa giỡn bạn gái nhỏ, chỉ lập tức đi phía trước đi: “Đi thôi, đi trước khách sạn.”
Đoàn người liền kéo rương hành lý xuống dưới, đi xuống ga tàu hỏa đài, thừa tiến lên hướng suối nước nóng khách sạn xe, hướng về núi sâu xuất phát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thay Thế Phẩm - Giang Nhất Thủy
RomanceTác phẩm: Thay thế phẩm Tác giả: Giang Nhất Thủy Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 33910 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 17371 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 20265 Văn chương tích phân: 723,401,408 Thể loại truyện: Nguyên sang...