91-100

577 11 0
                                    

Chương 91 Tấn Giang văn học thành 69

Tinh thành hí kịch học viện, là trong ngoài nước điện ảnh hài kịch loại đứng đầu nghệ thuật loại trường học chi nhất.

Cùng xa ở thủ đô ngân hà nghệ thuật đại học so sánh với, này tòa nhãn hiệu lâu đời đại học, tụ tập rất nhiều điện ảnh ngành sản xuất trung thanh niên diễn viên cùng với một ít tiểu sinh đại hoa ngôi sao nhí từ từ.

Này tòa trong học viện, khắp nơi đều có tinh, nơi nào đều có giác. Đặc biệt là cấp điện ảnh biểu diễn hệ bên kia đi học lão sư, tùy tiện lôi ra tới một cái đều là màn ảnh thượng cây thường xanh.

Ở như vậy một cái chúng tinh vân tập trong trường học đi học, tự nhiên sẽ đạt được rất nhiều người cực kỳ hâm mộ. Ngay cả Triệu Tư Tư loại này không thế nào truy tinh người, ở Nhạc Hi ngày đầu tiên đi trường học đưa tin thời điểm đều sẽ hỏi, các nàng trong trường học có phải hay không có rất nhiều mỹ nữ.

Nhạc Hi cười cười, trả lời nói: “Rất nhiều, nhưng cùng chúng ta hệ không quan hệ.”

Các nàng học kịch nam, về sau phần lớn làm đạo diễn biên kịch hoặc là tuyên phát truyền thông từ từ, cơ hồ có rất ít một bộ phận sẽ xuất hiện ở màn ảnh trước.

Triệu Tư Tư nhưng thật ra không có nhụt chí, cười cùng Nhạc Hi nói: “Không có việc gì, về sau ngươi thành đại đạo diễn, ta muốn gặp cái nào minh tinh không thể thấy đâu?”

Cứ như vậy, Nhạc Hi lòng mang các đồng bọn kỳ vọng, ở khai giảng kia một ngày, một mình một người kéo hành lý đi tới trường học.

Ở rất nhiều gia trưởng đưa, hoặc là người đại diện hộ tống mỹ nhân trung gian, một mình một người xách theo hành lý Nhạc Hi có vẻ có chút không hợp nhau.

Hơn nữa đưa tin kia một ngày, còn có một đám phóng viên đổ ở cửa trường, chuẩn bị chụp một ít đã xuất đạo tiểu minh tinh hoặc là ngôi sao nhí từ từ, Nhạc Hi vì giảm bớt phiền toái, cùng ngày đành phải mang đỉnh đầu mũ lưỡi trai, điệu thấp mà đi vào trường học.

Nhưng nàng cho dù lại điệu thấp, kế thừa song thân điển nhã nghệ thuật khí chất, cùng hàng năm ở Trì Sơ Tễ hun đúc hạ dưỡng thành cao lãnh phạm, vẫn là trở thành nàng khác nhau với mọi người tiêu chí.

Đương nàng kéo rương hành lý, đè thấp mũ trải qua cổng trường khi, một cái vốn dĩ liền phải chụp có này đó xinh đẹp tân sinh phóng viên, nhịn không được đem chính mình camera nhắm ngay Nhạc Hi sườn mặt, một đốn cuồng chụp.

Đám người bên trong, ăn mặc lam bạch sắc áo polo thiếu nữ mang màu đen mũ lưỡi trai, chỉ lậu ra nửa trương sườn mặt, liền A đến người chân mềm.

Nàng thân hình cao gầy, xách theo rương hành lý cái tay kia trắng nõn nhỏ dài, cổ tay trắng nõn như ngọc, khớp xương rõ ràng, thật sự là đẹp đến không được.

Thật thật là một đóa cao lãnh chi hoa.

Bởi vậy tại đây tổ đồ phát đến Weibo thượng, ngắn ngủi mà tạc một chút. Có không ít võng hữu tò mò, cái này không có lộ nửa trương sườn mặt muội muội đến tột cùng là biểu diễn hệ cái nào tân sinh.

[BHTT] [QT] Thay Thế Phẩm - Giang Nhất ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ