Chương 81 Tấn Giang văn học thành 59
Cố Vũ đã chết.
Cái này như ưng giống nhau cường ngạnh, ở thương trường oai phong một cõi mấy chục năm lão nhân, cuối cùng giống như một đoạn gỗ mục không hề sinh khí mà chết ở trên giường bệnh.
Ở bác sĩ tuyên bố Cố Vũ tử vong lúc sau, Cố Minh Việt liền bắt đầu xuống tay phái người đem Cố Vũ thi thể vận về Cố gia nhà cũ, tổ chức tang sự.
Cử hành tang lễ kia một ngày, Cố gia tới rất nhiều có uy tín danh dự nhân vật.
Nhạc Hi làm Cố Vũ cháu gái, ăn mặc một bộ màu đen tây trang, đứng ở đồng dạng thân xuyên tây trang Cố Minh Việt bên cạnh người, cùng nàng cùng nhau tiếp đãi Cố Vũ thân hữu.
Những cái đó nhận thức không quen biết người, tự cấp Cố Vũ thượng xong hương lúc sau, đều sẽ lại đây cùng nàng bắt tay, sung làm một cái đủ tư cách trưởng bối giống nhau giơ tay vỗ vỗ Nhạc Hi bả vai, nói thượng một câu “Nén bi thương.”
Nhạc Hi nhưng thật ra không có gì hảo nén bi thương, rốt cuộc nàng cùng Cố Vũ quan hệ không quá thân cận, ngược lại bởi vì nàng tử vong, đạt được xưa nay chưa từng có nhẹ nhàng.
Nàng giống cái công cụ người giống nhau, đi theo Cố Minh Việt bên người đứng một buổi sáng.
Buổi chiều thời điểm, rốt cuộc tới một nhà Nhạc Hi quen mắt người. Không phải người khác, đúng là phía trước cùng Nhạc Hi ăn cơm xong Trì Vân Dật một nhà.
Làm Cố Vũ vãn bối, Trì Vân Dật vừa vào cửa, liền trước khóc một hồi. Hắn quỳ gối Cố Vũ linh cữu trước, khóc rống dĩ vãng đối phương đối chính mình chiếu cố.
Cái kia thương tâm bộ dáng, tựa hồ nằm ở trong quan tài người không phải hắn thế giao a di, ngược lại càng như là hắn thân sinh mẫu thân.
Nhạc Hi không có không đi thưởng thức cái này trung niên nhân hiếu tử thức biểu diễn, ngược lại đem ánh mắt dừng ở quỳ gối hắn phía sau Trì Vân Thanh trên người.
Năm ấy mười sáu tuổi thiếu nữ, ăn mặc một kiện màu đen váy lụa lễ phục, bọc cùng sắc áo khoác, đầu đội một chi màu trắng cúc hoa, quỳ gối linh đường trước.
Nàng rũ bả vai, như nhược liễu phù phong giống nhau quỳ, trắng nõn trên mặt treo hai hàng nước mắt, khóe mắt ửng đỏ, toàn thân đều lộ ra một cổ chọc người trìu mến rách nát hơi thở.
Nhạc Hi tầm mắt dừng lại ở Trì Vân Thanh tu lớn lên trên cổ, sau đó thong thả mà đi xuống dịch, dừng ở nàng gầy hai vai, đơn bạc lưng, mảnh khảnh vòng eo……
Cuối cùng đem tầm mắt hướng lên trên dịch, dừng ở Trì Vân Thanh trên mặt.
Huyết thống thật là cái kỳ diệu đồ vật, rõ ràng cách đồng lứa, thậm chí còn hỗn tạp những người khác huyết mạch, chính là quỳ trên mặt đất Trì Vân Thanh lại cùng Trì Sơ Tễ có vài phần tương tự.
Rất kỳ quái, cho tới nay Nhạc Hi đều cảm thấy, Trì Sơ Tễ ở nàng trong đầu ấn tượng là mơ hồ. Chính là lúc này nhìn đến Trì Vân Thanh, Nhạc Hi lại có thể rõ ràng mà ở chính mình trong đầu phác họa ra Trì Sơ Tễ bộ dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thay Thế Phẩm - Giang Nhất Thủy
RomanceTác phẩm: Thay thế phẩm Tác giả: Giang Nhất Thủy Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 33910 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 17371 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 20265 Văn chương tích phân: 723,401,408 Thể loại truyện: Nguyên sang...