Chương 41 Tấn Giang văn học thành 19
Có lẽ là vừa mới náo loạn một hồi, khiến cho Nhạc Hi trên người nhiễm Triệu Tư Tư tin tức tố hương vị.
Đương Nhạc Hi xuyên qua đám người hướng tới nàng đi tới khi, Trì Sơ Tễ cảm nhận được một cổ rất nhỏ lại cực có lực đánh vào khói thuốc súng hơi thở.
Tuổi trẻ tiểu Alpha trên người sạch sẽ hơi thở, hoàn toàn bị loại này xa lạ hương vị đánh sâu vào đến tiêu tán hầu như không còn.
Trì Sơ Tễ cảm thụ được Nhạc Hi trên người thuộc về người khác hơi thở, không mừng hơi hơi nhíu mày.
Ở Nhạc Hi đi tới thời điểm, Trì Sơ Tễ bất động thanh sắc mà lui về phía sau một bước, nhẹ giọng ra lệnh: “Dừng lại.”
Nhạc Hi phảng phất một cái huấn luyện có tố tiểu cẩu, ở nghe được Trì Sơ Tễ mệnh lệnh sau, nháy mắt dừng bước chân. Nàng đứng vững vàng thân thể, có chút nghi hoặc mà nhìn về phía Trì Sơ Tễ: “Sơ Tễ a di?”
Trì Sơ Tễ đè thấp thanh âm, ngữ khí có chút lãnh: “Tin tức tố.”
Nhạc Hi bừng tỉnh đại ngộ, yên lặng mà lui về phía sau một bước, cảm thấy có chút ủy khuất.
Đều do Triệu Tư Tư, nàng vốn dĩ có thể đi lên dắt Trì Sơ Tễ, kết quả hiện tại còn muốn bảo trì như vậy khoảng cách.
Đúng lúc này, Triệu Tư Tư cùng Khổng Minh Tước cũng theo đi lên, vô cùng cao hứng mà nói: “Sơ Tễ tỷ tỷ, ngươi như thế nào tới trường học? Tới xem chúng ta đều đúng không?”
Triệu Tư Tư không biết xấu hổ, đem “Tới xem Nhạc Hi” tự động thay đổi thành tới xem “Chúng ta”.
Nhạc Hi sợ Triệu Tư Tư trên người tin tức tố sẽ mạo phạm đến Trì Sơ Tễ, một tay đem muốn vọt tới Trì Sơ Tễ trước người Triệu Tư Tư kéo lại.
Nàng túm Triệu Tư Tư, ngữ khí bình tĩnh mà phản bác: “Đó là tới xem ta, không phải tới xem các ngươi.”
Triệu Tư Tư cười hì hì nói chêm chọc cười: “Xem ngươi kia chẳng phải là tới xem chúng ta?”
Triệu Tư Tư giơ tay, ôm lấy Nhạc Hi bả vai, cười tủm tỉm mà nhìn Trì Sơ Tễ, giống chỉ cạc cạc la hoảng vịt con giống nhau, bắt đầu hỏi đông hỏi tây.
“Sơ Tễ tỷ tỷ, ngươi ăn cơm không có? Không đúng sự thật, chúng ta cùng đi nhà ăn ăn đi, chúng ta nhà ăn là Tinh thành tốt nhất nhà ăn.”
Trì Sơ Tễ nhìn nàng đáp ở Nhạc Hi trên vai tay, cười khẽ một chút, chỉ là ý cười không đạt đáy mắt: “Ta không ăn căn tin, ăn trái cây thì tốt rồi.”
“Nga, đúng rồi, đã quên ngươi ăn uống điều độ.”
Triệu Tư Tư lo chính mình niệm một hồi, Trì Sơ Tễ đều tốt lắm ứng phó rồi. Cuối cùng vẫn là một bên Khổng Minh Tước nhìn không được, thế Nhạc Hi đánh gãy Triệu Tư Tư nói: “Hảo, Sơ Tễ tỷ tỷ lại đây tìm Nhạc Hi, nhất định là có cái gì chuyện quan trọng.”
“Ngươi liền không cần quấy rầy nhân gia nói chính sự, mau đi ăn cơm.”
Khổng Minh Tước nói, đem ngao ngao kêu Triệu Tư Tư kéo đi rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thay Thế Phẩm - Giang Nhất Thủy
RomanceTác phẩm: Thay thế phẩm Tác giả: Giang Nhất Thủy Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 33910 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 17371 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 20265 Văn chương tích phân: 723,401,408 Thể loại truyện: Nguyên sang...