Dù gì thì Hoàng Nhân Tuấn cũng phải biết chuyện của Lý Đông Hách cậu cũng thấy vui mừng thay cho cậu ấy, theo đuổi lâu như vậy rốt cuộc cũng có kết quả rồi, hai người trò chuyện với nhau tới gần nửa đêm mới chịu tắt máy đi ngủ.
Hoàng Nhân Tuấn cực kì trông đợi vào buổi đi chơi cuối tuần này, mang tâm trạng vui vẻ mà chìm vào giấc mộng.
Sau buổi chiều hôm đó La Tại Dân và Hoàng Nhân Tuấn cũng thân thiết với nhau hơn.Lý Đông Hách vẫn luôn than vãn với La Tại Dân: "Lớp trưởng La có phải phân biệt quá không?"
Lần nào La Tại Dân cũng chỉ đáp "Đều giống nhau cả thôi" còn về Hoàng Nhân Tuấn thì luôn đinh ninh cho rằng là do Lý Đông Hách suy nghĩ quá nhiều.Cuối tuần cả ba hẹn nhau đến công viên chơi, Hoàng Nhân Tuấn dậy từ rất sớm, cậu mặc áo hoodie màu trắng, quần jean và cả giày thể thao.
không nên khoa trương quá.Đến công viên Hoàng Nhân Tuấn nhìn một lượt đã thấy La Tại Dân đứng trước cổng đợi, trên tay cầm một cây kẹo bông gòn. Hôm nay La Tại Dân mặc một chiếc áo sơ mi kẻ sọc đơn giản, vẫy tay về phía cậu.
"Xin lỗi cậu, tớ đến trễ"Hoàng Nhân Tuấn chạy về phía La Tại Dân chưa kịp định lại nhịp thở thì miệng đã nói xin lỗi.
"Cậu từ từ, không phải cậu đến trễ là do tớ đến sớm thôi, cậu nhìn đi Lý Đông Hách còn chưa đến"
"Cũng phải. Nhưng cũng gần đến giờ rồi sao cậu ấy...."
Hoàng Nhân Tuấn chưa nói hết câu thì điện thoại "ting" lên một tiếng - Là của Lý Đông Hách, nhìn điện thoại một lát, Hoàng Nhân Tuấn kéo La Tại Dân vào bên trong công viên."Không đợi Đông Hách à?"
"Cậu ấy trọng sắc khinh bạn, anh Mark chỉ nói một câu là không quan tâm đến hai chúng ta rồi. Đi thôi"Hoàng Nhân Tuấn thật sự nói không sai, nhưng chỉ nói một nửa thôi còn nửa câu sau lại không nói, tuy vậy trong lòng thầm cảm tạ thằng bạn thân.
Coi như đại ca đây quen không nhầm bạn còn biết giúp đỡ tớ, Lý Đông Hách sau này nhất định đãi cậu một bữa, anh em tốt!(Nội dung gốc của tin nhắn: Nhân Tuấn hôm nay cậu đi chơi với Tại Dân nhé, đột nhiên hôm nay anh Mark muốn đi hẹn hò. Không có tớ, hai cậu có nhiều không gian riêng tư hơn rồi, nhớ cố gắng!)
La Tại Dân cũng không bất ngờ lắm. Mọi thứ đều nằm trong kế hoạch, anh họ coi như nợ anh lần này!
Rốt cuộc là cả hai người đều muốn đi chơi với nhau, nhưng vì Hoàng Nhân Tuấn sợ rằng La Tại Dân không muốn đi cùng mình nên mới rủ thêm Lý Đông Hách theo, còn La Tại Dân thì nghe nói là có Lý Đông Hách đi cùng, tuy có chút thất vọng nhưng đã quyết định thà mất tiền hơn mất tình.
Thế là tìm đến nhờ Mark giúp đỡ."Dù sao thì nếu là anh, cậu ấy nhất định chịu mà, coi như anh giúp em một lần đi"
Tuy nhiên La Tại Dân lại tính toán sai một chỗ, chính là cậu không ngờ Lý Đông Hách và Mark lại hẹn hò với nhau sớm hơn dự định, và chỗ tiền đi mà đôi uyên ương đó đang hưởng thụ là do cậu chi trả. Hiển nhiên chắc hẳn hai người đó sẽ không bỏ qua cơ hội được dùng hết tiền trong thẻ của cậu đâu. Nhưng không sao, tuy mất thêm chút đỉnh tiền nhưng mọi thứ đều diễn ra theo kế hoạch, hoàn hảo!
---------------------------------------------------------
Cả hai người vui vẻ chơi gần hết mọi trò chơi trong công viên, chỉ còn mỗi trò đu quay cuối cùng.
Hoàng Nhân Tuấn nói hôm nay nhất định chơi hết mọi trò chơi ở đây mới về! Đã nói là làm, thế là kéo tay La Tại Dân vào bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Najun] Để tớ yêu chiều cậu được không?
FanfictionThể loại: Thanh xuân vườn trường, song phương thầm mến, HE. Tác giả: Gia Hy Couple: Najun (chính), Markhyuck Lưu ý: Nội dung câu chuyện chỉ là hư cấu. Hoàng Nhân Tuấn là ngoại lệ duy nhất của La Tại Dân. 23/03/2021