Nate : ate y/n... You okay.
Di alam ng boys except mikki and nate na may bus sickness si y/n.
Y/n : d-di... Oka--- *ubo *
Nate :matulog kanalang.
Y/n : okay... Lang... Ako
* sumuka *Sophie : y/n dito ka umupo...
Para mahanginan ka...Mikki : thanks....hmp.
Tumayo si mikki na katabi ni sophie at umupo sa tabi ni nate at si y/n naman umupo katabi sa gf ni mikki.
Gelo : whats going on?
JL : may bus sickness ata si miss president.
Akira : y/n! May gamot ako.
Sophie : ahm.. Akin na
May biglang tumawag kay gelo at nakita ng lahat na parang galit si gelo na may halong lungkot.
Gelo : the beach trip is canceled. Umuulan daw don.
But in the contrary... We can have a camping.... Since nagbayad na tayo.... Pinabook na nila tayo ng room.Y/n : thats a good.... * ubo ubo*
Sophie : wag ka kasi tumayo. Kulit mo ah.
//Destination //
Y/n: the forest..... Its been a while.
Mikki : takot ka sa bugs diba?
Y/n : shut up😑
Akira : all students!! Be quiet! Listen to our vice president!
Gelo : thanks aki... All students line up po... Today we need to find our buddy. In case na mawala. Now please mag hanap kayo ng partner nyo.
_____________________________At bumaba si gelo sa bato na inakyatan nya para mag announce. Napansin ni mikki na malapit na umulan kaya pinapasok nya na ang mga students. Napansin naman ni gelo na nawala si y/n...
____________________________
Gelo : asan na si y/n.?
JL : nakita ko sya sa may punuan... Magpapahangin daw.
Tumakbo ng kusa si gelo.
________________________
Y/n : ang ganda naman pala dito... Wait.. Asan nako.
Tingin ng tingin si y/n kung saan sya napunta at hindi alam saan pabalik. Pero may narinig sya na boses... Familiar sakanya until nalaman nyang si gelo. Nakita ni y/n na tumatakbo si gelo at napansin na sumisigaw ng " umalis ka dyan" until napansin mo na yung lupa na inaapakan mo ay gumuho. ( landslide)
Kaya sumigaw ka at napansin mo na hawak ni gelo ang mga kamay mo.
YOU ARE READING
BGYO ACADEMY/ with SB19 higschool COMPLETED
Hayran KurguWelcome to BGYO academy.. Where you'll meet the 5 richest, smartest and outstanding students... Akira, mikki, gelo, JL and nate. And who will fight for the love of president y/n claver.. ( kasi magkapatid kayo)