KDMI 20: Tears

238 14 0
                                    

HI GUYS NEW UPDATE! I JUST WANT TO SAY SOMETHING, BEFORE YOU READ. REMIND KO LANG SA INYO GUYS NA WAG NA WAG KAYONG TUMIGIL MAGMAHAL DAHIL DARATING DIN ANG TAMANG TAO PARA SA'TIN. MAGLALAGAY NA AKO NG MGA QOUTES O ADVICE SA BAWAT DULO NG MGA CHAPTER NG KWENTONG ITO. 🖤

SA MEDIA NGA PALA IS SWEET MOMENTS NILA OHM AND TOEY AS PAUL AND MILLES!

Enjoy Reading!~~

***

Nang magising ako ay agad agad hinanap ng mata ko si Paul John at kung di ko siya makikita ay parang luluha na agad ako.

"Mukhang di ko mapipigiling di tumulo luha ko kapag di kita nakita ngayon" seryosong bigkas nito habang inaayos yung sarili nya para lumabas.

Pagkalabas ay may lumapit sa akin na nurse.

"Sir, dapat di po kayo lumabas ng walang assist" hinahong sabi nito.

"Di naman masyadong kritikal kondisyon ko diba? Galos lang yung natamo ko noh di ako baldado." oo nga eh masyadong oa tong si ate nurse.

"Ay di po ba kayo yung lalaki dito sa room na ito? yung lalaking nasagasaan po?"

"Ate obvious ba? Mukha ba akong nasagasaan sa lagay na to?" Sarkastiko kong sumbat sa kanya dahil siguro nasabi ko yun ay naalala ko lng yung nangyari sa amin ni Paul.

Napayuko naman ito at nagsabi ng sorry.

"Sorry din ate, may naalala lang kasi ako sorry talaga. Ate asan dito yung room ni Mr. Mercedes?"

"Ay sige po, sundan nyo na lang po ako sa may front desk po para malaman po natin kung ano po room nya."

Naglakad na kami papunta roon. Nang malaman ko ang room number ni Paul ay lakad takbo na ang ginawa ko papunta doon sa room nya. Nang makarating ako ay agad akong pumasok ng walang katok katok.

Nakarinig ako ng hagulgol na nagmumula kay Liam at kay Lei habang hawak ang kamay ni Paul.

"Oh M-milles!" nauutal na pasigaw ni Liam sa akin ng makita nya ako na lumapit kay Paul, nang makalapit na ako ay tumabi silang dalawa para mahawakan ko si Paul. Malamig ang kamay nito kaya napahagulgol na ako ng malakas.

"Akala ko ba 'hero' kita, diba sabi di na ako aalis sa tabi mo diba?! eh bakit ka sumuko??? ngayong wala ka na paano mo ko maliligtas ulit at paano ko masasabi sayo na gusto kita at nang malaman ko din na ikaw yung hero na nagtanggol sa akin noong bata ako mas lumalim pa yun at naghintay din ako ng matagal at ikaw yung pumalit sa pwesto nya noon kaya sabi ko hihintayin kita dahil nangako ka na ililigtas mo ko sa kapahamakan! PAANO KO MASASABI NA MAHAL KITA PAUL, HERO KO?!?!" at patuloy na akong umiyak at basang basa na mukha ko bigla akong napatigil sa pag iyak ng makita kong tumatawa yung taong nakaratay ngayon kasabay nito sila Liam at Lei.

"Arrggghhh! Tangina ka! Ang sarap momg konyatan!!!!" at lalong umiyak ng todo.

"Oh tahan na, di pa ako patay HAHAHAHAHAHA baka strong to!" tas pinakita mga muscles nya sa katawan kasama abs nya, at nagulat ako ng bigla nya akong yakapin at sabihin na "Oh diba sabi ko sa inyo mahal nya ako eh HAHAHAHAHA"

"Napaka hangin mo talaga!" at unti unti ng humuhupa yung pag iyak at dahil yun sa mainit na yakap nya.

"Teka, nung hawakan ko kamay bakit malamig??"

Kagandahang Di Mo Inakala (BxB)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon