KDMI 16: Pagbabago (2)

380 22 5
                                    

ALOHAAAA! GUYS SORRY AT NGAYON LANG AKO NAKAPAG UPDATE DAHIL KAKABAWI KO LANG PO NGAYON NG ACCOUNT NA ITO, AT IPAGPAPATULOY KO NA PO NGAYON ANG KDMI ( Kagandahang Di Mo Inakala ) SANA MAINTINDIHAN NYO PO AKO HEHEZZ.

(*^_^*)

~~~

~  Milles POV  ~

Ngayong nandito na ako di na ako aatras pa, pero kinakabahan talaga ako dito sa pakening shet na parang operating room na'to.

" Doc, when will this operation end?" dahil sa kabang 'to iniisip ko kaagad kung kailan matatapos 'tong operasyon na to, kung tutuusin di naman talaga to operasyon eh, parang ile-laser lang naman 'tong mukha ko eh.

"Maybe in 3 hours after these 4 procedures to treat those acne and acne scars." that's what he said at inabot sakin ang mga apat procedures na nakahanda para sa mukha ko.

*4 Procedures to treat an acne and acne scars.*

Laser skin resurfacing.

Chemical peeling.

Dermabrasion.

Microdermabrasion (differs from kits bought for at-home use)

Diba andaming eme eme ang mga gagawin dito sa fes ko haynakooo! Inaantok ako.

*YAWNING*

"If you want to sleep, then its for the better." ay! meganon hahaha makatulog na nga.

~  Darius POV  ~

Di na ko makapag hintay at mapakali sa pagtapos nang operation na 'to para kay Milles.

"Hoy Darius! Tumigil ka mga dyan sa paglalakad lakad mo, di naman manganganak ang bakla para mag gaganyan ka dyan HAHAHAHAHAHA" Sabi nitong si Gil.

"Tsaka remember, di mabubuntis ang bakla, dahil walang matresz HAHAHAHAHAHA" gatong naman ni Vince. "Tsaka halata namang may gusto ka kay beshie Milles bat di ka pa umamin sa manhid na baklang yun. Ayy torpe ka boy!" dagdag pa ni Vince at nagpakalalaki pang boses sa huling linyang sinabi nya.

"P-paano mo naman n-nalaman??? Paano mo nahalata????" nagtataka kong tanong kasi pa'no nila nahalata ng ganun ganun lang.

"Di naman kami katulad ni Milles na manhid eh" sagot naman ni Vince

Napaisip ako kung manhid ba talaga siya o di nya lang pinapansin yung nararamdaman ko, kasi kung ganun wag naman sana.

*3 hours past by*

Lumipas ang mga ilang oras at natapos na din ang operation na iyon at iniisip ko pa rin ang mga naiisip ko kanina.

'bat ko ba iniisip yung mga ganung bagay dapat nag foforward ako sa nangyayari ngayon' sagot na nagpatigil sa pag iisip ko sa mga isiping yon.

"The operation went well and the acne and acne scars are gone now" nakangiting pagkasabi ng dermatologist kasabay nun ang paglabas ni Milles.

Kagandahang Di Mo Inakala (BxB)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon