\ Gracias \
\ Arigato \
\ kansahamnida \
\ Thanks \
Maraming Salamuch po sa pag support sa story ko na ito kasi po this is my FIRST STORY kaya minsan matagal ako mag UD pero I promise na gagawin ko po lahat ng makakaya ko para lang makagawa story na galing sa puso ko PROMISE!!!Sana po magustuhan nyo po itong Chap. 3 ^_^ HEHEHE
Vote & Comment Guys
If mag o-offline kayo vote muna po hehehe <3 <3 <3
\\\\\\\\\\\\\\\
*****\\|*°_°*|\*****
\\\\\\\\\\\\\\\***
"Darius?!"nasambit ko at lumingon naman ito sa akin."Bunso?!"
"Long time no see, Darius!!. Kamusta na??"bati't tanong ko kay Darius. Magkababata kami nyan kaso laging nagaa-out of the country kaya minsanan lang kami magkita
"Eto OK lang naman, eh ikaw, kamusta na??"balik tanong naman nya sa akin.
"Okay lang rin naman. Anong kailangan mo??"
"Ikaw"
"Ha??"
"Ahh... Ehh... What i mean is kaya ako pumunta dito eh sana kakamustahin kita kaso nakita na kita kaya ayun!! HEHEHE!!!"ang gulo ng lalaking to pasalamat to kakarating nya lang kaya tumango tango na lang ako at umuwi na sya't nagpaalam.
"Sige una na ako. Beybe!" ano raw?? Di ko naintindihan yung huli nyang sinabi kaya tumango na lang ako at pumasok nang bahay.
***
Nakakapagod!!! Nahiga ako sa aking kama nang maalala ko ang nangyari nung mga araw na kasama ko pa si darius... Hayssssstttt!!!!!
Buti bumalik na sya. Bumalik na si Darius, na sya lang naman kasi ang nag-iisa kong kababata tapos umalis pa sya para mag aral sa Amerika.*Flashback*
Naglalakad na ako papunta kayla Kuya Darius ng makita ko ang kotse nila na nakaparada sa labas at...... PASAKAY SI KUYA ROON!!!
"Kuya Darius!!!" lumingon sya't bumaba.
"San ka pupunta Kuya Darius?! Iiwan mo na ba ako?!!" hinawakan nya ang kamay ko at sinabing...
"Babalik rin si Kuya, Bunso. Mag-aaral lang si kuya sa Amerika pero ipinapangako ko na babalik ako, PROMISE!!!"
"Promise mo yan Kuya ah!! Mamimiss kita Kuya!!!"
Sana malaman mo balang araw na MAHAL KITA hindi bilang KUYA kundi bilang IKAW!!! .... sumakay na ito sa kotse nila at mabilisang umalis...
"KUYA!!!!!"
*End Of Flashback*
Hayssstttt!!!! Sana talaga nalaman nya na noon pa pero wala na eh, wala na ang pagmamahal na yon di ko alam kung saan na napunta baka nasa Mars na nga eh cheret!! Pero seryoso dati minahal ko sya bilang siya pero DATI yon DATI!!! Nandito ako ngayon sa kwarto at iniisip sya nang...
"Anak!! Lumabas ka dyan napapaligiran ka namin!! Kung ayaw mong mamatay sumuko ka nang maayos!!!" hay nakoooo.... Ang abnormal kong Nanay BOW!! Nakuu! Kung di lang kita Nanay nako OO!!!
"Susuko na ho ako wag lang kayong maingay baka may magising na mga Neighbors!!!"yan tuluy napapagaya na ako sa kanya ka-imbyerna!!!
"Kakain na Anak baka malipasan ka sige ka!!" °o° <------ ganyan ang peslak ko!!! KAINIS!!!!!!
"Oo naaaaa!!!!"
"Bakit ka sumisigaw?!! Inaano ka ba ha!?!!" balik na sigaw nya sa akin HAY NAKO!!! BIPOLAR na NANAY!!!
"Oo na po bababa na po wait langgg!!"malambing kong tugon kay mudra.
"Yan, Ganyan dapat ang pakikitungo sa mga Reyna Emperatris... Sige na! Sumunod ka Alipin HAHAHA *EVIL LAUGH" reyna emperatris baka reynang tiniris HAHAHA!! Walang natawa okay... Bumaba na ako't nakita si Mama na naghahain at si Papa?? Pauwi pa lang yun kasi 7:00 PM out nya sa work nakakarating sya dito ng 7:50 PM or mga 8:00 PM ganyan.
"Anong ulam 'ma?!"tanong ko kay mama, pababa pa lang kasi ako kaya di ko pa masyado makita.
"Ahmm... Amuyin mo para malaman mo HAHAHA!!" ano raw??? Hay nakooo!!!! Di maiwasan ka abnormality ni Mama nako talagaaa!!!!! KAYA inamoy ko na baka maimbyerna pa ko't di ko maisip na nanay ko 'to
"Wowww!!!! Adobo!! My fav!!! Yeheyyyy!!!"tili ko kasi Fav ko talaga ang adobo no!?
"Ang ingay nakakarindi!!!"iritadong sigaw ni Mama. To talaga konting tili lang nakakarindi kaagad hayyyy...
"Sorry naman kung nakakarindi ako hehehe" sarkastiko kong said for my abnormal mother.
"Oh syasya kumain na tayo!"
"Mama talaga di naman ako si Shasha eh yung kapitbahay yun no?!" Nako makakalimutan na si Mama hahaha!!!
"Anong makakalimutin?! Hindi kaya baka maging pangalan mo na rin yan sa future , advance ako mag isip eh HAHAHA!!!" Taray ni Mama psychic tapos nakikiuso taray ah!!
"Bahala ka na nga jan kakain na ako!!"
"Kakain ka pa eh mamatay ka rin naman hahaha!!!!"
"Atleast advance ako mag isip HAHAHA!!!''
***
2:43 AM
(07/03/2018)
BINABASA MO ANG
Kagandahang Di Mo Inakala (BxB)
ComédieSi Milles Ark Arcilla ang baklang nilalait nang lahat dahil sa kanyang mukhang puro tigidig pero ang di niya alam na may nakatakdang magpaganda sa kanya. Si Paul John Mercedes ang matalino, mayaman, mabait DAW, PERO Ano kaya ang papel sa buhay ni Mi...