''Kriiiinnggg!!!"
"Ayy!! Pw*t ng inang kalabaw!!!!
Panaginip lang pala akala ko totoo yun... At bumaba na ako para kumain...
" Buti na lang panaginip lang yun Hayssstt!!! Sana di mag katotoo" sabay katok sa lamesa..
"Abnoy na yata tong anak ko dalhin ko na kaya sa Mental baka makapanakit pa eh"- Mama
Baka sya yung abnoy, nagsasalita ng walang kausap.. Hay nako buti na lang kay Papa ako nagmana NG ugali pero kay Mama yung Ganda ah.. HAHAHA
Speaking of Papa..
" Good evening my ladies!! " Abnoy rin pala si Papa pero wag kayong maingay ha?? Hahaha
"Good eve din Hon!!" Sabay halik ni Mama sa labi.. Awtttsss!!! Gusto ko run ng ganun eh ng may nagmamahal sayo tapos mahal mo rin sya tapos hahalikan mo sya ng walang pag-aalinlangan Haysssttt!!
#HanggangPangarapNaLang
"Good evening din po Papa!!" Sabay beso sa kanya..
***
Kumakain na kami ng biglang..
DinggggDongggg!!!
"Sino kaya yun Hon?? May bisita ka bang pinapunta dito Milles??" -Mama
"Wala naman po Mama.."
Lumabas na ako para tignan kung sino yun at.....
"IKAW!!"
"I'm your new neighbor.. Please take this food as my pleasure.. I will be a good neighbor to your family and to YOU!!" Utang ng ina ni bes di pa nababayaran!! Bakit sya pa yung bagong lipat dyan sa kabila..
Nakakainis!!...
"Bakit ka dito lumipat ha??"- Ako
"Masama bang lumipat dito sa Village na 'to tsaka lahat ng bahay sa Village na nandito is all MINE!!!"
"I-ibig m--mong sabihin ikaw yung pinakamayaman sa buong pilipinas??!!!"
"Bobo ka ba ah?? Pinakamayaman daw?? Tanga mo nama---"
"
Sige lahat ng katangian ng isang TANGA ibansag mo na sa akin tutal ganyan naman kayo eh!!" Sabay talikod pero...
"Anak ano namang kaartihan nyan ha?? Hindi bagay sayu oh" Paepal naman si Mama parang kabute sulpot ng sulpot..
"Tara Pogi pasok ka wag mong intindihin yang baklang yan Maarte lang yan, Panget naman Hahaha!!!"
"KAINIS!!!!"
***
Milles in Media
P.s isipin nyo na lang may mga tigyawat sya hehehe 😁💕
BINABASA MO ANG
Kagandahang Di Mo Inakala (BxB)
HumorSi Milles Ark Arcilla ang baklang nilalait nang lahat dahil sa kanyang mukhang puro tigidig pero ang di niya alam na may nakatakdang magpaganda sa kanya. Si Paul John Mercedes ang matalino, mayaman, mabait DAW, PERO Ano kaya ang papel sa buhay ni Mi...