KDMI 14: PAGLAYO

1.3K 45 11
                                    

Patawad po sa napakatagal na di pag update!!!😢

Patawarin nyo po ako huhuhu 😭😭

***

Nandito na ko sa bahay pero iniisip ko pa rin ang mga sinabi nila Paul at Liam sa CR ng school.

"Ano kaya gagawin ko huhu!!!"

"Totoo ba yun??? Di ako makapaniwala!!!"

"Lumayo muna kaya ako, para di ako masaktan ng masyado??"

Oo, tama lumayo muna ako para mawala na ko sa mundo CHARR!!

Ang paglayo ba ang solusyon? O Alamin muna ang mga mangyayari?

Baka masaktan lang ako sa magiging desisyon ko kaya go with the flow muna. Alamin kung anong pakay ng mga Heartthrobs na yun para sakin.

In School

Nasa gate ako ng makita ko si Darius na lubog na lubog ang mga mata at mukhang walang tulog.

"Hoyy!! Darius bat ginanyan mo yang mukha mo??"

".........."

Wala syang imik, deretso lang yung lakad nya...

"Ano bang ginagawa mo sa sarili mo ha?!!" Di na ako nakapagpigil kasi nag aalala na ko sa kanya ehh.

"Haaa? Ahhh wala, wala lang 'to... Sige na una na ko"

Napakawalang gana naman nung salita ni Darius!! Alalang alala na ko ha!! Sa isip ko.

Nandito na ko sa room at as usual pinag uusapan na ko... Alam na nila na binusted ko ang isa rin sa mga gusto nilang lalaki dito sa university eh.

(A/N: Ayy gandaaaa!!)

"Kahit kailan di ako maganda author! May sinabi ba ko???" - Me

"Hoyy bakla nagsasalita ka na naman mag isa dyan!! Vaklang tohh!!!" - Gil

"Ayy ses may tililing ka na ba?? Vaklang tohh!!!!!" - Vince

"Ayyyyyy mga VAKLANG TOHH maka VAKLA!!! KAILANGAN MALAKAS EH NOHHH?????" KAKAQIQIL!! kailangan pa talagang dagdagan yung dinadala ko eh nohh...

Kagandahang Di Mo Inakala (BxB)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon