KDMI 10: "SELOS"

2K 71 1
                                    

Sorry guys kung bitin yung napublished ko nung nakaraan...

S.O.R.R.Y


😅😅😅

"Ano?!!!" Ayan lang yung nasabi ko sa sinabi nya o sabihin nating pag amin...

"Ang sabi ko, pwede ba kitang ligawan??"

"Oo alam ko.. ibig kong sabihin bakit ako Paul?? Bakit ako??!!"

"Di mo masasabi Milles kasi biglang na lang tumibok yung puso ko sayo.."

"Ayyyiiiiee!!!"

Sigaw nila Gil at Vince.. tingnan ko yung paligid, lahat sila masama yung tingin sakin dahil akala nila inaagaw ko yung "Perfect Heartthrob" nila..

"Ano Milles, pwede ba kong manligaw??"

"Oo na sige na!!" Kilig kong salita sa kanya..

"Yes!!!"

Sigaw tapos YAYAKAPIN NYA KO!!!

"Oh-oh-oh Wa---"

Wala na!! Nayakap nya na ko..

Kilig naman si Ako [insert pabebe tone*]

"Tara na kain na tayo.." aya nya sakin..

Kumain na kami ni Paul, sila Vince naman nandon sa kabilang mesa iniwan ako dito kay Paul.. Hayupp!!

"Masarap ba luto ko ha?!!"

"Ha?!! Luto mo talaga 'to?? Weh!! Di ako naniniwala.."

"Oo nga ako nagluto nyan.. di mo ba natikman yung dinala kong Pochero kahapon?!!"

"Hindi eh kasi galit ako sayo kahapon eh.."

"Ngayon di ka na galit sakin??"

Naku po nag uusisa na sya..

"Are you teasing me ah?!!"

"No, I'm not.. I'm just joking.."

Joking?? Parang may gusto syang ipahiwatig sa salitang yun pero hindi ko na lang pinansin..

Pagkatapos kumain hinatid nya na ako sa next subject ko tapos sabi nya..

"Sunduin kita mamaya ah.." lumapit yung mukha nya sakin akala hahalikan nya ko eh.. (Landi ko naman don whaha) may binulong lang sakin..

"I love you"

Tapos tumakbo na sya paalis at ako naman pumasok sa room na kinikilig tapos yung may mga gusto kay Paul eh ayan ang Dana ng mga tingin sakin.. pero derederecho lang ako papunta sa upuan ko..

"Uyy ano day kwento na!!" Nagulat ako kay Gil huta kung manggulat..

"Ba naman kayo aatakihin ako sa puso nyan eh.."

"Magkwento ka na lang.. oh anong nangyari teh?? Naghalikan ba kayo ah??? Nag I love you ba sya sayo ha?? Sagot!!"

Sunod sunod na tanong ni Vince sakin.. yung totoo kabute ba tong mga to.. kung saan saan kase sumusulpot eh..

"Una kumain lang kami at nag kwentuhan nang kung ano ano tapos hinatid nya ako papunta dyan sa tapat ng room at binulong sya sakin ng I love you, yun lang.."

"Ayyyiiiiee!!!"

"Anong ingay yan Gil, Vince, at Milles ha??"

"Wala po Sir Bondoc hehe.."


***

Tapos na lahat ng klase pero Wala akong nakitang Darius sa mga pinasukan ko simula nung pagkatapos ng break di na sya nag pakita sa klase, eh kasi magkaklase kami sa lahat ng subject nun eh..

"Bakit kaya??"

Dumating na si Paul..

"Oh Tara na??"

"Sige.."


Darius P.O.V

Bakit ganon?? Bakit??!!!

"Milles, Mahal kita dati pa!! Simula nung bata pa tayo Mahal na kita non at alam ko rin na Mahal mo rin ako nung time na yon!!!"

"Tama na Darius!!" Sabi ng kaibigan nyang si Ella na matagal nang may gusto kay Darius at alam naman ni Darius yon kaso Mahal nya si Milles eh hanggang ngayon Mahal nya pa rin..

"Ella alam mo bang selos na selos ako kanina dahil pumasyal sya sa confess ng Paul na yun na manligaw nung sinabi nyang " oo na sige na.." p*ta ang sakit dito *sabay turo sa dibdib nya* ang sakit sakit ng puso ko pero sabi ko sa sarili ko na hindi ako susuko kasi nanliligaw palang naman yung lalaking yun sa kanya eh.. ibig sabihin may pag asa pa ako sa kanya.. Bukas ko sasabihin sa kanya o magko confess na rin ako sa kanya.. bukas na bukas.."

Umuwi na ako at umuwi na rin si Ella pauwi sa Condo nya..

Pagkauwi ko pumunta kaagad ako sa Mini bar namin..

Pagkatapos inumin yung isang boteng tequila sinabi nya sa sarili nya na..

"Hinding hindi kita isusuko Milles sa Paul na yun.. Pero nagselos talaga ako kanina sa pag oo mo sa kanya para manligaw sya sayo Selos na selos ako but tomorrow I confess my feelings to you Milles.. Wait ka lang Milles.."

***

Yoww!! Wazz up guys!! Ayan bumabawi na ako ah whaha..

Pumayag rin kaya si Milles sa pag confess bukas ni Darius??

Abangan..

***

Sunday
10|21|18

Kagandahang Di Mo Inakala (BxB)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon