Văn án

3.9K 110 19
                                    

Liễu Vũ cùng Trương Tịch Nhan ở đi hướng thần thoại trong truyền thuyết Bất Chu sơn trên đường thất lạc.

Các nàng tái ngộ đến lúc đó, Trương Tịch Nhan sự nghiệp thành công, đã là Cổ Đạo Tông khai đại tông chủ, Vu tộc Đại Tư Tế, tương lai tiền đồ vô lượng. Liễu Vũ sớm đã thân chết, hồn phách bám vào hoa thần cổ trung tu luyện thành cổ yêu.

Liễu Vũ thương có điểm trọng, trị liệu phí thực sang quý, dược liệu không hảo tìm, đại phu không hảo thỉnh, Trương đại lão đào tim đào phổi địa chủ động hỗ trợ. Nàng tu luyện công pháp có vấn đề, thiếu chút nữa đem chính mình tu luyện chết, Trương đại lão tay cầm tay mà cẩn thận dạy dỗ, dẫn dắt hồi chính xác tu luyện con đường.

Liễu Vũ: Ta là tự lập tự cường nữ cường nhân, sao có thể đi tiếp thu đại lão sủng ái bao dưỡng, ta muốn đi ra ngoài lang bạt phấn đấu…… Ách, bên ngoài hảo nguy hiểm, đại lão cứu mạng a a a a a ——

Tác giả: Cái này thật là ngọt sủng, cái này thật sự một chút đều không ngược, thật sự, tin tưởng ta!

Một câu tóm tắt: Luyến ái hệ tu luyện văn!

Lập ý: Sinh mệnh không ngừng, không ngừng vươn lên, vô luận thân ở hoàn cảnh như thế nào ác liệt, vô luận bên ngoài địch nhân cỡ nào cường đại, cũng muốn dũng cảm mà hảo hảo mà sống sót, hảo hảo kinh doanh chính mình tiểu hạnh phúc, theo đuổi chính mình nhân sinh..

[BHTT] [QT] Bất Chu Sơn: Lão Bà, Đại Lão, 666 - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ