Chương 131
Liễu Vũ đối Cổ Đạo Tông là thật không thân, nguyên bản tính toán vừa đi vừa tìm người hỏi thăm, nhưng ra Vân Hải Ngọc Các sau, phát hiện chính mình trước kia đã tới nơi này, nhìn thấy lộ liền biết đi thông nơi nào, phi thường thuận lợi mà tới rồi nội môn quảng trường, liếc mắt một cái thoáng nhìn Trương Tịch Nhan ngồi ở nội môn quảng trường chính phía trước đại điện trung chủ vị thượng nghị sự.
Trương Tịch Nhan khôi phục ngày thường kia phó cao lãnh đại lão bộ tịch, vị trí lại ngồi đến cao, giống như lâm triều nữ vương, khí thế mười phần.
Liễu Vũ nhìn thấy nàng như vậy, mạc danh trong lòng nhút nhát, kính sợ chi tâm thản nhiên dựng lên, không dám tới gần. Nàng ý niệm mới vừa khởi, liền thấy Trương Tịch Nhan tựa cảm thấy được cái gì, đột nhiên quay đầu triều chính mình xem ra, thả tầm mắt vừa lúc cùng chính mình đối thượng.
Liễu Vũ không khỏi có điểm chột dạ, lộ ra một cái lễ phép tươi cười, xoay người đi quảng trường một bên nội môn phòng luyện khí.
Phòng luyện khí môn mặt nhìn nửa điểm không chớp mắt, một phiến song khai kiểu cũ môn rộng mở, cửa bày trương cùng loại quầy cái bàn, ngồi một cái cổ người.
Cổ người chính cầm bổn luyện khí thư tịch ở lật xem, cảm thấy được có người tiến vào, phát hiện xuyên còn không phải môn phái phục sức, cũng không quải eo bài, lúc này mới ngẩng đầu nhìn lại, phát hiện là trương xa lạ khuôn mặt, tu vi còn khá tốt, xuyên vẫn là hoa tế thần phục sức, không khỏi có chút kinh ngạc, hỏi: “Cái nào bộ lạc?”
Liễu Vũ nói: “Hoa tế bộ lạc.”
Trông coi đại môn cổ nhân tâm tưởng: “Hoa tế bộ lạc là cái nào? Có điểm quen tai.” Ngay sau đó vừa tỉnh, Cổ Đạo Tông! Vu thần Liễu Vũ! Hắn lập tức đứng dậy, ôm quyền hành lễ. Không mặt mũi xưng nhân gia Liễu Vũ lão tổ, rốt cuộc luận tuổi, chính mình so nàng còn đại một ngàn hơn tuổi. Hắn chắp tay hỏi: “Ngài có gì phân phó?”
Liễu Vũ triều đại điện phương hướng nhìn mắt, dùng ảo thuật bình đóng thanh âm cùng tầm mắt, lúc này mới đem thần thú giác lấy ra tới, nói: “Ta muốn dùng cái này chế tạo một đôi nhẫn.”
Cổ người tổ tông thấy nàng như vậy cẩn thận, không khỏi thận trọng lên, lại xem thế nhưng là thần tài, càng là nửa điểm không dám nhẹ đãi, vội hỏi: “Là muốn đánh tạo cái dạng gì nhẫn? Trữ vật hình vẫn là phòng ngự hình? Lại hoặc là cái khác loại hình?”
Liễu Vũ nghĩ nghĩ, nói: “Đẹp là được, trang trí dùng.”
Cổ người tổ tông sửng sốt, lăng là không đem tốt như vậy tài liệu đúc thiết bị liêu cùng trang trí nhẫn liên hệ đến cùng nhau. Việc này chính mình làm không được, lãnh Liễu Vũ đi đến nội thất, tìm được Cổ Đạo Tông lợi hại nhất luyện khí sư.
Liễu Vũ phát hiện phòng luyện khí cùng chính mình trong tưởng tượng hoàn toàn không giống nhau.
Nàng trong tưởng tượng phòng luyện khí cùng thợ rèn phô không sai biệt lắm, giống một cái xe lớn gian, rất nhiều người ở bên trong binh bàng lang mà gõ gõ đánh đánh, kết quả tiến vào sau, phát hiện nơi này giống khách sạn, trung gian một cái thật dài hành lang, hai bên là một phiến quan đến kín mít môn. Trên cửa dán số nhà, lạc khắc có cùng loại với phù văn cùng trận pháp kiểu dáng đồ vật, mặt ngoài bao trùm tầng tầng dòng khí trạng linh khí. Này khí thể cùng mặt đất liên tiếp ở bên nhau, nối thẳng hộ sơn đại trận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Bất Chu Sơn: Lão Bà, Đại Lão, 666 - Tuyệt Ca
RomanceTác phẩm: Bất Chu sơn: Lão bà, đại lão, 666 Tác giả: Tuyệt Ca Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 21331 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 9930 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 56934 Văn chương tích phân: 439,342,592 Thể loại truyện:...