Chương 11
Liễu Vũ cảm tạ khách điếm lão bản hảo ý, nhưng đối với hiện tại đi xem bệnh không hề ý tưởng.
Nàng biết chính mình đại khái là đầu óc ra vấn đề, nhưng xem bệnh tiện nghi, không đại biểu chữa bệnh tiện nghi. Bệnh viện xem bệnh, mấy đồng tiền quải cái hào, bác sĩ liền cấp nhìn, nhưng trị lên, các loại kiểm tra phí dụng, tiền thuốc men dùng, giải phẫu phí dụng một đống lớn. Nếu là có điểm bệnh nặng, bao nhiêu người gia một bệnh phản nghèo rớt.
Nàng hiện tại nghèo đến phỏng chừng chỉ trở ra khởi cái đăng ký phí, nhìn, trị không dậy nổi, vô dụng.
Liễu Vũ trước nay không nghĩ tới chính mình thế nhưng có nghèo đến khám bệnh không nổi một ngày, tâm tình trăm vị trần tạp.
Nàng hiện tại có thể làm, chính là trước đem hoàn cảnh sờ thục, lúc sau mới có thể căn cứ hiện thực tình huống suy xét như thế nào làm.
Đến nỗi ngoại môn đệ tử nguyệt khảo, quý khảo, rồi nói sau. Đầu tiên đến quen thuộc nghiệp vụ, mới có thể làm tốt nghiệp vụ, hạt phịch, kia đến bồi rốt cuộc quần đều không có.
Muốn hiểu biết một cái tân địa phương, tốt nhất tìm cái dân bản xứ đương dẫn đường, hỏi thăm.
Liễu Vũ trước hết nghĩ đến chính là mượn cho nàng dù người nọ, rốt cuộc đánh quá giao tế sao, còn mượn qua tiền cho nàng, hơn nữa đó là cái ở vào chỉ so tạp dịch hảo điểm tầng dưới chót, cùng nàng giống nhau là cái ngoại môn đệ tử. Người này họ La, kêu la chứa, là cái người xứ khác, tiến vào Cổ Đạo Tông tu hành, cùng bản địa dân bản xứ so sánh với cũng là có điểm thảm, không thân không hữu, liền phòng ở đều là thuê, hôm nay buổi sáng mới giao tiền thuê nhà.
Liễu Vũ đến la chứa cửa nhà khi, cửa phòng đóng lại.
Thôn này phòng ốc vật liệu xây dựng đại khái bỏ thêm phòng trùng phòng quỷ loại đồ vật, vách tường cách âm, phòng nhìn trộm hiệu quả đặc biệt hảo. Cửa sổ là bình thường đầu gỗ môn, nhưng ở trên cửa dán phù cũng có thể đạt tới đồng dạng hiệu quả. Liễu Vũ suy đoán, cửa sổ yêu cầu dùng phù mới có thể khởi ngăn cách tác dụng, rất có thể Cổ Đạo Tông vì kiếm tiền.
Liễu Vũ gõ vang môn, thực mau, có một đạo tầm mắt từ kẹt cửa nhìn ra tới. Nàng vẫn là có tự mình hiểu lấy, âm khí trọng, có kịch độc, từng nhà đều không chào đón nàng vào nhà. Nàng nói: “Có việc tìm ngươi nói, mượn một bước nói chuyện.”
Qua vài giây thời gian, cửa mở, một cái hơn ba mươi tuổi bộ dáng trung niên hán tử ra tới. Kia diện mạo rất không phù hợp Liễu Vũ thẩm mỹ, lớn lên lại thô lại tháo, đột nhiên thoạt nhìn tựa như cái cu li, mặc vào ngoại môn đệ tử đạo bào đều giống cái tạp dịch. Bất quá, rất nhiều ngoại môn đệ tử đều là từ ngoại môn tạp dịch ngao ra tới.
La chứa ôm quyền, khách khí hỏi: “Xin hỏi tìm ta có chuyện gì?”
Chung quanh hàng xóm láng giềng đều triều hai người bọn họ nhìn qua, này hiển nhiên không phải cái cách nói địa phương. Liễu Vũ nói, “Tìm cá nhân thiếu điểm địa phương nói chuyện.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Bất Chu Sơn: Lão Bà, Đại Lão, 666 - Tuyệt Ca
RomanceTác phẩm: Bất Chu sơn: Lão bà, đại lão, 666 Tác giả: Tuyệt Ca Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 21331 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 9930 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 56934 Văn chương tích phân: 439,342,592 Thể loại truyện:...