166-168

292 7 0
                                    

Chương 166 phiên ngoại một

Tự do mậu dịch thành lấy thương mậu là chủ, lại suy xét đến các giới chủng tộc bất đồng, ở tuyển chỉ thượng vẫn là có chút chú trọng.

Đầu tiên, nó đến chiếu cố suy xét đến Thiên Cương, âm sát, linh tộc chờ các tộc hay không thích ứng, không thể Thiên Cương chi khí quá nùng, làm âm sát, linh thuộc chủng tộc khác đợi đến khó chịu hoặc là khó có thể sinh tồn.

Nó không phải lâu dài sinh lợi sinh sản nơi, càng không phải tu luyện nơi, đối với thổ nhưỡng hay không phì nhiêu, trong không khí tràn ngập linh khí hay không đầy đủ không có nửa điểm yêu cầu.

Liễu Vũ nghe được đại gia nhắc tới ý kiến, trước tiên suy xét đến chính là nhân gian địa giới. Lúc trước các giới tiến vào nhân gian địa giới, đại khái cũng là vì có này duyên cớ.

Tham dự Quỷ tộc trung lập tức liền có Quỷ Vương đưa ra, "Có thể đem mậu dịch xây thành ở nhân gian địa giới."

Quỷ tộc là muốn ăn thịt người, làm chúng nó đi đến nhân gian địa giới kia còn phải.

Trương Tịch Nhan rất là lãnh đạm mà dỗi câu, "Ngươi là muốn đi nhân gian bắt cướp huyết thực đi."

Ô Huyền ở nhân gian địa giới chuyển thế luân hồi mấy chục thế, vài ngàn năm, tự mình đã trải qua Nhân tộc từ nhỏ yếu bộ tộc phát triển ra cường đại khoa học kỹ thuật văn minh, có cảm tình, cũng minh bạch nhỏ yếu Nhân tộc kỳ thật có đôi khi cũng không nhỏ yếu.

Nàng hỏi kia Quỷ Vương, "Đi nhân gian địa giới, các ngươi là tưởng tiến phòng thí nghiệm bị cắt miếng, vẫn là tưởng cùng bọn họ chơi mậu dịch bị hố đến tìm không thấy bắc?"

Lê Vị hỏi: "Đại quy mô tiến vào nhân gian địa giới, dị thứ nguyên xâm lấn, đây là muốn khai chiến sao?"

Du Thanh Vi khẽ cười một tiếng, thảnh thơi mà nói: "Đi nhân gian địa giới, có thể a, ngươi thử xem xem có thể hay không vượt đến quá âm hà."

Âm hà là Bất Chu sơn đi thông Nhân giới nhất định phải đi qua chi lộ, nhân gian địa giới người sau khi chết, nếu có thể thành quỷ, liền sẽ bị đưa tới âm ty Thành Hoàng nơi đó, thanh toán cả đời ưu khuyết điểm sau, có chút liền sẽ từ âm ty Thành Hoàng phái người hộ quá, vượt qua âm hà, đến Quỷ giới Âm Dương Đạo tông địa bàn, có chút tu luyện thành công, liền có thể rời đi Quỷ giới, đi hướng địa linh giới chờ cái khác chư giới. Này xem như Âm Dương Đạo tông quan trọng một người khẩu nơi phát ra, cũng là căn cơ chi nhất.

Cổ Đạo tông bởi vì có tiếp dẫn chi thuật, không cần đi làm những cái đó nguy hiểm trèo đèo lội suối qua sông âm hà sự, cho nên, con đường này Trương Tịch Nhan trực tiếp từ bỏ nhường cho Âm Dương Đạo tông.

Liền Trương Tịch Nhan đều không nhiễm tay âm hà yếu đạo, Quỷ giới nếu là sờ chạm, thật sẽ bị Âm Dương Đạo tông bạo đấm.

Kia Quỷ Vương bị vài vị đại lão dỗi đến súc thành đoàn, không dám lại nói nửa câu lời nói.

Về mậu dịch thành thành lập vị trí, Trương Tịch Nhan đã sớm suy xét qua. Nàng nâng tay áo phất một cái, ở đại điện trung gian xuất hiện một màn ảo giác, đó là một mảnh hắc ám hư vô không gian, một tòa thật lớn núi non từ nơi xa bay tới, dừng ở trong bóng tối.

[BHTT] [QT] Bất Chu Sơn: Lão Bà, Đại Lão, 666 - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ