161-165

602 24 8
                                    

Chương 161

Lúc này Trương Tịch Nhan là trông cậy vào không thượng, Liễu Vũ cũng không cảm thấy chính mình có kia bản lĩnh phá trận đi ra ngoài, cũng may nơi này âm sát khí nồng đậm, đủ để duy trì sinh tồn cùng tu luyện, sinh tồn vô ưu. Lê Vị nếu muốn tìm chính mình cũng là thực dễ dàng, hơn nữa nơi này pháp trận có Cổ Đạo Tông pháp trận sư giữ gìn, nói không chừng khi nào bọn họ liền phát hiện chính mình bị nhốt ở chỗ này.

Liễu Vũ nhàn rỗi nhàm chán, liền đem lúc trước ở quỷ linh thành bế quan học bù khi Trương Tịch Nhan cho nàng thư tịch nhảy ra tới, lâm thời ôm chân Phật. Nàng tưởng vạn nhẤt Chính mình là cái ngút trời kỳ tài, nói không chừng lĩnh ngộ đến pháp trận thần thông đi ra ngoài đâu.

Nàng xem Trương Tịch Nhan bày trận thực dễ dàng, đến chính mình học pháp trận khi, liền nhất cơ sở họa pháp trận phù văn đều không biết, chỉ có thể từ đơn giản nhất bắt đầu tự học.

Giới tử thạch một đống cấp thấp hải sản, có rất nhiều hải thú da, da cá, các loại cá thú cốt có thể dùng, tài liệu là không thiếu, phiền toái chính là cái gì đều đến chính mình động thủ, cái gì đều đến chính mình làm, còn không quá sẽ.

Nàng xem Trương Tịch Nhan luyện chế vẽ bùa da thú khi, tùy tiện lột khối cái gì động vật, thi quái cầm ở trong tay tùy tùy tiện tiện ba lượng hạ liền luyện chế hảo, đến nàng chính mình khi muốn luyện chế vẽ bùa da thú khi, âm sát khí rót đi vào về sau muốn làm cái gì? Như thế nào luyện chế? Không biết, thư thượng không viết.

Thư thượng chỉ nói chỉ cần có thể cất chứa linh khí đồ vật đều có thể bày trận hoặc chế thành phù tài.

Liễu Vũ đem âm sát khí rót tiến hải thú da, thực mau liền tan, đổi thành dùng pháp thuật đem âm sát khí phong ở hải thú da, hải thú da lạn.

Nàng thử qua rất nhiều lần, đều không thành công, cuối cùng từ bỏ, trực tiếp ở hải cốt thú trên có khắc phù.

Khắc phù điệu bộ phù khó được nhiều. Hoặc là xuống tay nhẹ, trên xương cốt liền điểm hoa ngân cũng chưa lưu lại. Hoặc là xuống tay trọng, xương cốt nứt ra. Hoặc là, khắc lên đi phù văn, không hiệu quả, âm sát khí một giây tán không, thực mau biến thành không có ý nghĩa ký hiệu. Kia hiệu quả, đại khái liền cùng đường bộ bản chỉ có khắc ngân không có dán đồng da càng không có mở điện một cái dạng, không có chút nào hiệu dụng.

Liễu Vũ không thể không thừa nhận, chính mình ở phương diện này không có thiên phú, chiếu viết đều học không được, quyết đoán từ bỏ.

Nàng đổi thành luyện chế giường, ngăn tủ chờ, này đó không cần vẽ bùa họa trận không có gì kỹ thuật yêu cầu, luyện chế lên nhẹ nhàng dễ dàng, còn có thể cải thiện sinh hoạt.

Một người tại đây không thấy ánh mặt trời địa phương ngốc cũng thực dễ dàng ảnh hưởng đến cảm giác, cảm thấy thời gian quá đến chậm.

[BHTT] [QT] Bất Chu Sơn: Lão Bà, Đại Lão, 666 - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ