Chương 151
Lời nói là nói như vậy, Liễu Vũ vẫn là ngồi xuống uống uống trà, tìm lão bà lấy kinh nghiệm.
Làm buôn bán nếu không có trong nghề dẫn đường, đó là mạo vàng thật bạc trắng ném đá trên sông nguy hiểm tới học kinh nghiệm sờ môn đạo, đến nhiều đi thật nhiều đường vòng.
Trương Tịch Nhan nói cho Liễu Vũ, “Bất Chu sơn các giới cùng địa cầu địa chất cấu tạo, hệ thống sinh thái, sinh vật chủng loại đều bất đồng, rất nhiều trên địa cầu áp dụng, ở chỗ này không thích hợp. Ảnh hưởng lớn nhẤt Chính là nơi này không có dầu mỏ than đá, linh tinh là chính yếu nguồn năng lượng, pháp bảo tương đương với máy móc. Sử dụng pháp bảo yêu cầu tiêu hao linh tinh, như nhau sử dụng máy móc yêu cầu dùng điện cùng các loại châm du giống nhau.”
Liễu Vũ minh bạch Trương Tịch Nhan ý tứ, “Ngươi là chỉ cơ giới hoá đào quặng, không có lời?”
Trương Tịch Nhan nói: “Nhân lực cùng súc vật kéo là nhất tiện nghi, pháp bảo thông thường đều là dùng ở cương nhận thượng, linh tinh là so hoàng kim còn quý trọng đồng tiền mạnh, ngươi nói đi?” Nàng đốn hạ, nói: “Kỳ thật lấy ngươi hiện giờ bản lĩnh, thu hoạch tài nguyên là nhất không cần sầu, nhiều đi loạn lưu nơi tìm mấy cái bí cảnh liền có.”
Trương Tịch Nhan nội tâm vẫn là rất mâu thuẫn, một phương diện muốn cho Liễu Vũ trợ giúp cổ nói giới phát triển lên, làm Liễu Vũ có thể thi triển đã từng sở học phát huy chính mình tài cán, một phương diện lại có điểm luyến tiếc làm Liễu Vũ bôn ba lăn lộn. Nàng hai nếu chỉ là lăn lộn chính mình tu luyện tài nguyên, tiểu nhật tử vẫn là có thể quá thật sự dễ chịu.
Liễu Vũ nói: “Ai kêu lão bà của ta dìu già dắt trẻ, còn có đứa con trai mỗi ngày khóc than.”
Trương Tịch Nhan: “……”
Liễu Vũ thừa dịp nhàn rỗi không có việc gì, lấy ra giới tử thạch, đem từ hải tộc vớt hải sản phân ra một nửa cấp Trương Tịch Nhan.
Trương Tịch Nhan không cùng Liễu Vũ khách khí.
Muốn khai thác thi cổ quái huyền bí cảnh quỷ linh tinh quặng, yêu cầu kiến tạo có thể chống đỡ thi quái quy mô tiến công doanh địa, ra vào bí cảnh thông đạo cũng yêu cầu một lần nữa tu sửa. Lấy Cổ Đạo Tông hiện có tài lực cùng bảo khố trung pháp trận tài liệu tới giảng, đi bố kia trận thực cố hết sức, phòng ngự hiệu quả cũng cực hữu hạn. Thi thể bí cảnh vốn dĩ chính là cấp tân tấn thần tôi thể dùng, giống nhau tài liệu rất khó chống đỡ đến lâu. Trương Tịch Nhan kinh doanh chính mình địa bàn, chưa bao giờ làm bã đậu công trình, kiến trúc chất lượng sử dụng niên hạn kia đều tận lực bảo đảm ở mấy ngàn năm trở lên, thậm chí hận không thể có thể sử dụng đến thượng vạn năm đi.
Liễu Vũ từ hải tộc vớt những cái đó thực lực ở Long Vương cấp bậc, tiếp cận với Long Vương cấp bậc Long tộc hài cốt, vừa lúc thích hợp.
Trương Tịch Nhan tiếp nhận Liễu Vũ truyền đạt giới tử thạch, cảm giác hướng trong tìm tòi, phản ứng đầu tiên là Liễu Vũ là thật sự phì, đệ nhị phản ứng chính là có đến vội. Nàng đối Liễu Vũ nói: “Giới tử thạch như vậy nhiều hải sản, không thể chất đống ở nơi đó tùy ý chúng nó tan đi Thiên Cương chi khí biến chất hư thối, đến mau chóng thu thập ra tới.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Bất Chu Sơn: Lão Bà, Đại Lão, 666 - Tuyệt Ca
RomanceTác phẩm: Bất Chu sơn: Lão bà, đại lão, 666 Tác giả: Tuyệt Ca Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 21331 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 9930 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 56934 Văn chương tích phân: 439,342,592 Thể loại truyện:...