1-10

2.1K 51 11
                                    

Chương 1

Liễu Vũ lại nằm mơ.

Ở cảnh trong mơ, nàng đứng ở một mảnh sơn thể lún địa phương, xẻo tâm trùy cốt thương tâm không thôi, phảng phất nàng có một cái thực thích người bị chôn ở bên trong.

Nhưng trời mới biết, nàng một cái độc thân cẩu từ đâu ra đối tượng.

Đại khái là một người lâu lắm.

Chính xác cách nói là, nàng sớm đã không phải người.

Nàng không nhớ rõ đã xảy ra chuyện gì, không biết chính mình là như thế nào từ hiện đại xã hội văn minh đi vào như vậy một cái…… Khác loại kỳ ba nguyên thủy rừng rậm biến thành đông đảo thần kỳ giống loài trung một viên.

Kỳ ảo tảng lớn cũng chưa nàng thân ở thế giới thần kỳ.

Nơi này không có nhật nguyệt, không có ban ngày, đêm tối, không có xuân hạ thu đông một năm bốn mùa.

Bốn mùa nhiệt độ bình thường, đại khái hơn hai mươi độ, không khí hàng năm ẩm ướt, thường xuyên mưa dầm kéo dài hạ lên không dứt, giống một tầng lụa mỏng bao phủ ở tối tăm rừng rậm. Cây cối sinh trưởng tựa hồ đã thoát ly tác dụng quang hợp hạn chế, không có ánh mặt trời chiếu khắp, như cũ lớn lên rậm rạp phồn thịnh, đem không trung đều che lấp.

Chiếu sáng không cần tưởng, coi vật toàn dựa đêm coi cập thực vật phát ra tới mỏng manh quang mang.

Động vật cũng sáng lên, nhưng là sáng lên động vật…… Có độc, còn cùng với trí mạng.

Bao gồm nàng! Lại độc lại trí mạng, hiện giờ đã là khu rừng này một bá!

Nàng nói ra đi đều sẽ không có người tin tưởng, khu rừng này một bá thế nhưng là nàng như vậy…… Một tảng lớn hoa sương mù.

Nàng không biết chính mình là thuộc về thực vật vẫn là động vật, bồ công anh hạt giống hình dạng, bay lên tới thời điểm phảng phất một tảng lớn lửa đỏ tươi đẹp sương đỏ.

Nàng có thể phập phềnh ở không trung, có thể làm khoảng cách ngắn phi hành, có thể độn thổ, có thể toản thụ, phàm là có cái gạo đại lỗ nhỏ, nàng đều có thể chui qua đi. Nàng có thể tụ thành ngón tay lớn nhỏ một mảnh siêu đại hình béo cánh hoa, cũng có thể tán thành vô số gạo lớn nhỏ thậm chí so manh muỗi còn nhỏ rất nhỏ cánh hoa.

Nàng có tai mắt mũi miệng, thị giác, khứu giác so với đương người khi phát đạt đến nhiều. Nàng có thể biết được đối diện đỉnh núi có cái gì, nghe được thanh âm, ngửi được hương vị, là có thể ở trong đầu hình thành hình ảnh, so con dơi sóng siêu âm đại não còn thần kỳ.

Nàng giống như trời sinh biết như thế nào tu luyện, một đường từ một con so gạo lớn hơn không được bao nhiêu tiểu sâu vẫn luôn tu luyện thành tảng lớn sương đỏ, thẳng đến ngưng tụ thành nhân hình, tái hiện nàng đã từng là một người khi bộ dáng.

Nhưng…… Đương sâu lâu rồi, biến thành người về sau, rất nhiều tập tính, yêu thích, cùng nàng trước kia đọc sách, công tác thời điểm…… Nàng từng có công tác thời điểm sao? Mơ hồ nhớ rõ giống như khai quá công ty, đương cái Đại lão bản, có lẽ có quá đi. Nàng nhớ rõ chính mình có một gian siêu xa hoa văn phòng, nhưng lại không xác định có phải hay không nàng, rốt cuộc kia phục cổ thức kiểu Trung Quốc trang hoàng phong cách liền không phải nàng đồ ăn!

[BHTT] [QT] Bất Chu Sơn: Lão Bà, Đại Lão, 666 - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ