Chương 71
Liễu Vũ chính mình là có thể chạy có thể trốn có thể tàng, tự nhiên cũng đến đề phòng thủy yêu. Nàng biết, chẳng sợ rơi rớt một giọt thủy, đều khả năng làm thủy yêu chạy trốn, liền thả ra tiểu hoa cánh đem mỗi một giọt thủy đều xoát thượng kịch độc, lại đi liếm thực những cái đó dính có kịch độc thủy, xem có thể hay không đem thủy yêu nếm ra tới. Này hồ rất sâu, chiếm địa cực lớn, nàng chỉ có thể dựa số lượng thủ thắng, liều mạng mà phóng thích tiểu hoa cánh nơi nơi phóng thích kịch độc, lấy kịch độc mở đường, đãi kịch quá một vòng lúc sau, tiểu hoa cánh lại đi dính có kịch độc trong nước ăn cơm, đem giọt nước trung sở hàm trừ thủy bên ngoài hết thảy tạp chất đều ăn luôn.
Trong nước có rất nhiều cá tôm cua thủy thảo, thủy thú chờ hoang dại động thực vật, chúng nó bị độc chết sau nhanh chóng hư thối rớt, bị kịch độc hòa tan ở trong nước, vừa lúc có thể đương cơm ăn. Có chút tiểu bọt nước là sống, sẽ trốn. Những cái đó đào tẩu giọt nước bên trong thông thường có vật còn sống, có chút là phù du tiểu sinh vật, có chút tắc có thể là thủy yêu thả ra cùng loại với hoa thần cổ tiểu hoa cánh tiểu giọt nước.
Liễu Vũ không quá phân chia đến ra tới, vì thế lo liệu tất cả đều không buông tha tinh thần, nỗ lực mà đi liếm trong hồ mỗi một giọt thủy.
Dù sao nàng có rất nhiều thời gian, chậm rãi liếm, tổng có thể đem này tòa hồ đều nhuộm thành kịch độc, kêu thủy yêu trốn không thể trốn.
Đến nỗi không trung kiếm tông đại trưởng lão kêu gọi, nàng toàn đương hắn đánh rắm. Hắn không khách khí? Hắn đem nàng trên đỉnh đầu hoa quan đều gọt bỏ nửa căn, hại nàng biến thành tàn tật, này thù hận kết lớn! Nàng còn không có tới kịp đi tìm hắn tính sổ, hắn cư nhiên có mặt đánh bảo vệ môi trường danh nghĩa tới tìm phiền toái. Nàng phóng độc, phóng âm sát khí làm sao vậy? Nàng có bản lĩnh phóng cũng có bản lĩnh thu, bảo quản thu xong thủy yêu có thể đem này hắc hồ nước liếm đến liền điểm vi sinh vật đều không có, trực tiếp đạt tới đặc cấp dùng để uống thủy tiêu chuẩn! Miêu lặc cái mễ, nha không chỉ có mắt mù nhận không ra đó là chính mình đồ đệ vẫn là thủy yêu, còn dối trá, không kiến thức! Loại người này đương kiếm tông đại trưởng lão, ha hả, Liễu Vũ liền điểm đối Âm Dương Đạo tông đều khinh bỉ thượng, chọn cái gì mặt hàng. Nha một cái đại trưởng lão, có bản lĩnh đừng ở không trung miệng pháo, có bản lĩnh xuống nước tới thu yêu nha, độc bất tử hắn, tính nàng thua!
Liễu Vũ đầy mình hỏa khí, liếm đến càng hăng hái, theo sát liền nhìn đến đáy hồ vỡ tổ.
Nàng không biết đó là cái gì, tóm lại, chính là cảm giác được có một cổ bàng bạc dòng khí tự đáy hồ đảo cuốn mà thượng, xốc đến dòng nước quay cuồng, đáy nước bùn đá ráp thạch, bao gồm giấu ở trong động thủy thú đều nhấc lên tới.
Đáy nước sóng lớn tới cực nhanh, đánh vào tôi độc trong hồ nước, giảo đến hắc hồ tức khắc biến thành đang ở điều thuốc màu thuốc màu thùng.
Liễu Vũ bị cuốn ở sóng lớn trung, cùng ném vào máy giặt lăn thùng dường như chuyển nha chuyển, nàng chạy nhanh sáng lập Thứ Nguyên Giới thông đạo hướng hồ bờ biển nước cạn chỗ nham thạch phùng đế một ngồi xổm, hoàn mỹ tránh thoát. Nàng thả ra đi tiểu hoa cánh tắc tiếp tục ở trong nước quay cuồng hấp dẫn địch nhân chú ý đồng thời, thừa dịp dòng nước kích động chạy nhanh phóng độc, hảo lợi dụng dòng nước mau chóng mà đem độc đưa tới hắc hồ mỗi một góc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Bất Chu Sơn: Lão Bà, Đại Lão, 666 - Tuyệt Ca
RomanceTác phẩm: Bất Chu sơn: Lão bà, đại lão, 666 Tác giả: Tuyệt Ca Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 21331 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 9930 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 56934 Văn chương tích phân: 439,342,592 Thể loại truyện:...