Chương 101
Liễu Vũ nhìn thấy Trương Tịch Nhan bị chính mình mỹ mạo mê đến thần hồn điên đảo đều xem choáng váng bộ dáng, phi thường vừa lòng chính mình thành quả, chuẩn bị nhân cơ hội lại hung hăng liêu một phen Trương đại lão. Rốt cuộc chính mình trọng tố huyết nhục chi thân dùng nhiều ít tài nguyên, chính mình vẫn là có điểm AC số, cần thiết đối Trương đại lão tỏ vẻ cảm tạ, làm Trương đại lão biết tiền không bạch hoa.
Liễu Vũ cố ý không mặc quần áo, dùng một đoàn gió nhẹ nâng chính mình, nhẹ nhàng chậm rãi phiêu ra hồ nước, trong ánh mắt, trên mặt tất cả đều là nhu nhu tươi cười, một đôi mắt thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm Trương Tịch Nhan, hận không thể đem Trương đại lão xem đến e lệ ngượng ngùng thẹn thùng vô hạn.
Nàng dùng một loại lại tiên lại mỹ tạo hình khinh phiêu phiêu mà rơi trên mặt đất, chậm rãi đi hướng Trương Tịch Nhan.
Nàng một chân bán ra, liền lập tức cảm thấy được không thích hợp.
Liễu Vũ tay chân không nghe sai sử, thân mình một oai trực tiếp đảo hướng mặt đất, cũng may Trương đại lão phản ứng nhanh chóng, một cái bước xa lại đây, duỗi tay vớt ở chính mình.
Liễu Vũ chạy nhanh cứu giúp câu, “Cảm ơn a, mà có điểm hoạt.”
Nàng tưởng đứng lên, nhưng là tay cùng chân hoàn toàn không chịu chính mình khống chế, căn bản làm không ra muốn làm động tác. Nàng dựa vào Trương đại lão trộn lẫn đỡ mới đứng lên.
Liễu Vũ lúc này đã không rảnh lo đi câu dẫn…… Liêu Trương đại lão, mà là hoài nghi chính mình tay chân ra vấn đề.
Trương Tịch Nhan lấy ra quần áo bao lấy Liễu Vũ, nhẹ giọng nói: “Đừng hoảng hốt, ngươi thử đi vài bước.”
Liễu Vũ định định thần, ở trong lòng tự mình an ủi, “Ta lợi hại như vậy, không có khả năng liền lộ đều đi không được. Đại khái có thể là thật lâu vô dụng chân chính hai chân đi qua lộ, còn không quá thói quen.” Nàng thử cất bước đi ra ngoài, kết quả vẫn là một đầu tài hướng mặt đất, thân thể hoàn toàn không chịu khống chế, phối hợp cảm cực kém.
Trương Tịch Nhan vững vàng mà đỡ lấy Liễu Vũ, bàn tay gian truyền đến da thịt xúc cảm, cùng với trong lòng ngực ôn hương nhuyễn ngọc làm nàng suy nghĩ hơi quơ quơ thần. Nàng thu liễm tâm thần, đem chú ý điểm liền rơi xuống Liễu Vũ sẽ không đi đường sự tình thượng.
Liễu Vũ nghĩ thầm: “Thân thể của ta trọng tâm có vấn đề?” Nàng chưa từ bỏ ý định mà tiếp tục nếm thử, kết quả như cũ phi thường không xong.
Trương Tịch Nhan đem cảm giác thăm tiến Liễu Vũ phần đầu, nói: “Ta xem một chút ngươi phần đầu cùng thần kinh, ngươi đừng chống cự.” Nói cách khác, thần thức cảm giác đụng vào cùng nhau đánh nhau lên, nàng hai đều sẽ xuất hiện nguy hiểm.
Liễu Vũ cảm giác được có tầm mắt chui vào trong đầu, cùng X quang dường như qua lại đảo qua, lúc sau lại nhanh chóng rút ra khai đi. Nàng nhìn về phía Trương Tịch Nhan, khẩn trương hỏi: “Thế nào? Thân thể của ta ra cái gì vấn đề?”
Trương Tịch Nhan biểu tình rất là một lời khó nói hết. Nàng tận lực thực uyển chuyển mà nói: “Ngươi phi hành cân bằng sẽ so tuyệt đại bộ phận người muốn hảo.” Dù sao cũng là dựa theo phi hành loại cổ trùng lớn lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Bất Chu Sơn: Lão Bà, Đại Lão, 666 - Tuyệt Ca
RomanceTác phẩm: Bất Chu sơn: Lão bà, đại lão, 666 Tác giả: Tuyệt Ca Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 21331 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 9930 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 56934 Văn chương tích phân: 439,342,592 Thể loại truyện:...