Chương 121
Kim Ô đại đế mang theo đông đảo đi theo bộ tộc mới vừa bay đến Kim Ô tộc biên giới xích diễm sơn, liền nhìn thấy lấy Thiên Long Tộc, Thiên Phượng tộc cầm đầu các bộ tộc bay đến cùng bọn họ liền nhau xích nham sơn.
Xích nham sơn cùng xích diễm sơn tương liên, hai sơn chi gian kẹp một cái xích hồng sắc dung nham hà. Dung nham hà một bên nóng bức Kim Ô tộc địa giới, nó trong không khí phập phềnh nóng rực thái dương tinh hỏa, liền mặt đất đều thỉnh thoảng phập phềnh ngọn lửa, các loại hỏa thuộc tính động thực vật trải rộng ở giữa, rất xa còn có thể mơ hồ thấy giống như thái dương Kim Ô thần cung huyền giữa không trung bên trong. Dung nham hà một khác sườn, còn lại là bị thái dương tinh lửa đốt dung xích diễm sơn, màu đỏ dung nham giống như hòa tan thịt khô dọc theo sơn bên ngoài thân mặt khe rãnh đi xuống chảy, trên vách núi linh tinh mà sinh trưởng rất nhiều hỏa thuộc tính thực vật. Lật qua đỉnh núi, giống như là tiến vào một cái khác cơ sinh bừng bừng xanh mượt thế giới.
Kim Ô tộc cùng Thiên Long Tộc, Thiên Long Tộc cơ hồ đồng thời đến biên giới, lại đồng thời ở dung nham hà hai sườn dừng lại, thả lúc này bọn họ lực chú ý cũng chưa ở đối phương trên người, mà là ở nham thạch tương phía trên lẳng lặng dừng lại một con thuyền từ bạch cốt chế thành thuyền lớn.
Này con thuyền thủ công phi thường thô ráp, giống như là từ rất nhiều hình thể khổng lồ động vật cốt cách khâu mà thành. Này đó cốt cách vỡ nát, lỗ thủng tràn ngập mãn điền cốt phấn, đột nhiên thoạt nhìn nhan sắc giống nhau giống như một cái chỉnh thể, nhìn kỹ đi có vẻ loang lổ bất kham, lại một nghĩ lại lệnh người da đầu tê dại, cả người nhũn ra.
Cô linh linh một chiếc thuyền bạch cốt phiêu ở dung nham trên sông, trên thuyền cô linh linh chỉ có một người, thái dương tinh lửa đốt đến bạch cốt thuyền rào rạt mà đi xuống rớt hôi, phảng phất tùy thời có tan thành từng mảnh xu thế, bạch cốt trên thuyền nữ nhân tựa hồ cũng cực không kiên nhẫn Kim Ô tộc địa giới cực nóng, nhiệt đến hai má đỏ bừng mồ hôi như hạt đậu che kín cái trán, theo gương mặt đi xuống chảy, không chờ từ cằm nhỏ giọt liền lại bị cực nóng chưng làm, hóa thành cực thật nhỏ bụi bặm lại phiêu hồi nàng gương mặt thấm vào đến da thịt trung.
Nữ nhân này đạo hạnh không cao, đặt ở Thiên giới trung tùy tiện một trảo chính là một phen, đặt ở Quỷ giới cái loại này tiểu địa phương, nhiều nhất cũng chính là cái một phương Quỷ Vương, nhưng mà, nàng lại là thật thật tại tại Phệ Thần Trùng người lây nhiễm. Nàng đáng sợ nhất địa phương ở chỗ rất khó giết chết, chẳng sợ đem nàng đánh tan, những cái đó tản ra Phệ Thần Trùng lại sẽ lập tức trở lại nàng trên người cấu tạo thành thân thể của nàng tổ chức, cho dù đem nàng tráo tiến pháp bảo trung luyện hóa thành tro tẫn, nhiều nhất chỉ là biến thành ngủ đông hình dạng thành bụi bặm trạng Phệ Thần Trùng. Một khi mở ra pháp bảo, Phệ Thần Trùng tiếp xúc đến ngoại giới không khí, lập tức thức tỉnh, hướng tới vật còn sống thổi đi, dính vào ai trên người, ai chịu cảm nhiễm. Bọn họ có nắm chắc một chưởng đánh chết nữ nhân này, lại không nắm chắc không bị Phệ Thần Trùng cảm nhiễm.
Thiên Phượng nữ đế sắc mặt khẽ biến, đối Lãnh Cốt Quỷ Vương kêu lên: “Ngươi không phải ở phong ấn nội sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Bất Chu Sơn: Lão Bà, Đại Lão, 666 - Tuyệt Ca
Storie d'amoreTác phẩm: Bất Chu sơn: Lão bà, đại lão, 666 Tác giả: Tuyệt Ca Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 21331 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 9930 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 56934 Văn chương tích phân: 439,342,592 Thể loại truyện:...