41-50

515 20 7
                                    

Chương 41

Không bao lâu, Trúc Kim Nha đã trở lại. Nó tìm phụ cận chuột tinh hỏi thăm quá, chung quanh đều là hẻo lánh ít dấu chân người núi lớn, chỉ có Thiên Cương Tông đệ tử sẽ đến nơi này săn thú, tìm kiếm dược liệu, cách nơi này gần nhất Nhân tộc thành trì là hạ du bến đò thành.

Liễu Vũ lập tức quyết định, mang lên Hồ Lương cùng Trúc Kim Nha tự mình đi bến đò thành nhìn xem. Đến nỗi những người khác cùng yêu, tạm thời tiếp tục tránh ở cỏ lau tùng trung, dựa vào những cái đó so người còn cao thảo cùng pháp trận làm che đậy.

Hồ Lương từ tùy thân mang theo trong túi trữ vật lấy ra thân bình thường quần áo, thay cho trên người kia bộ lại dơ lại phá lại lạn Cổ Đạo Tông môn phái phục sức.

Trúc Kim Nha biến thành chỉ hamster lớn nhỏ kim mao tiểu chuột, nhảy đến Hồ Lương trên vai ngồi xổm, giả dạng làm sủng vật.

Liễu Vũ biến thành hình người, mặt vẫn là gương mặt kia, kiểu tóc cùng quần áo kiểu dáng đều biến thành hoa lệ cổ trang, bên trong một bộ mạt ngực cung trang váy dài, lại phủ thêm kiện hoa lệ áo ngoài, bào đuôi vẫn luôn kéo dài tới mặt đất, nàng còn cho chính mình điểm xuyết điểm ánh vàng rực rỡ đặc hiệu. Nàng tại chỗ xoay vòng, hỏi những cái đó trợn mắt há hốc mồm yêu quái cùng Cổ Đạo Tông đệ tử, “Có phải hay không mỹ đến nổ mạnh?”

Hồ Lương cúi đầu nhìn xem chính mình hôi phác phác tán tu mặc, nhìn nhìn lại Liễu Vũ kia cực kỳ thấy được một thân, hảo ngôn hảo ngữ mà nói: “Hoa tế thần, chúng ta đây là ở Thiên Cương Tông địa giới, lúc này lấy điệu thấp tiểu tâm là chủ.”

Liễu Vũ ném cho Hồ Lương một cái xem thường, nói: “Lén lút, càng dễ dàng làm người lập tức bắt được tới.” Nàng lười đến giải thích càng nhiều, mang lên hai người bọn họ hướng bến đò thành đi.

Bến đò thành rất xa, nếu làm Liễu Vũ biến thành hình người phi đi hoặc là đi tới đi, nàng hai cái đùi thỏa thỏa mà tan thành từng mảnh, vì thế trưng dụng Trúc Kim Nha chiếu trúc, ngồi ở chiếu trúc thượng phi đi.

Bọn họ ba thượng chiếu, kim trúc nha liền ngồi xổm Liễu Vũ bên người, trang là nàng sủng vật, điệu thấp mặc Hồ Lương tắc biến thành Liễu Vũ tùy tùng người hầu.

Liễu đại tiểu thư thoải mái hào phóng mà ngồi ở chiếu trúc thượng bay đến không trung ngắm phong cảnh, nàng sợ phơi, còn làm Hồ Lương cho nàng bung dù che thái dương.

Hồ Lương căng ra dù cho nàng che nắng, đang muốn nói cho nàng, Trúc Kim Nha chiếu là thấp nhất cấp phi hành pháp bảo, sấn không thượng ngài này bộ tịch, liền giác phía sau có dị, hắn quay đầu nhìn lại, sợ tới mức trái tim đều lậu mấy chụp.

Bọn họ phía trước gặp được kia mấy cái Thiên Cương Tông người chính dẫm lên phi kiếm bay qua tới, giây lát gian liền đến trước mặt.

Này mấy người trung tùy tiện xách ra tới một cái, bản lĩnh đều so với hắn cao.

Mấy người dừng lại, đánh giá bọn họ, rất tò mò như thế nào sẽ có người xuất hiện ở yêu thú sơn bên ngoài mảnh đất.

Một cái trên mặt thiên nhiên mang cười nam tử đi ra, hỏi: “Các ngươi là người nào? Tới nơi đây làm cái gì?”

Liễu Vũ tay tới eo lưng thượng một xoa, nói: “Ta cha mẹ đều mặc kệ ta, ngươi quản ta? Ngươi là ai nha?” Nàng ngồi chiếu lung lay hạ, đi xuống rơi một thước nhiều. Nàng một cái tát đánh vào kim mao chuột tre trên đầu, nói: “Phi hảo, ngươi nếu là đem ta rớt đi ra ngoài, ta làm cha hầm ngươi.”

[BHTT] [QT] Bất Chu Sơn: Lão Bà, Đại Lão, 666 - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ