Chương 51
Lê Vị xong giải Trương Tịch Nhan cùng Liễu Vũ quá vãng, đem nàng mẫu thân phía trước thừa dịp Trùng Trùng chết cứng ngủ say lén lút hướng Liễu Vũ trong đầu tắc hai đoạn quá vãng ký ức sự cùng vừa rồi Liễu Vũ đột nhiên xảy ra chuyện liên hệ đến cùng nhau, lại đem nàng ở từ trong bụng mẹ khi mơ hồ cảm giác đến liên hệ lên, thực mau chải vuốt rõ ràng lý bên trong tiền căn hậu quả, thật lo lắng nàng mẫu thân sẽ bị Trương Tịch Nhan bổ tới đương củi đốt.
Trương Tịch Nhan cơ hồ xỏ xuyên qua Liễu Vũ cả nhân sinh, không chỉ có là khi còn nhỏ trưởng thành điểm điểm tích tích, càng có Liễu Vũ bị gieo hoa thần cổ sau, rất dài một đoạn thời gian đem chính mình trở thành một con cung phụng Vu thần cổ, thẳng đến sau lại lại gặp được Trương Tịch Nhan, mới một lần nữa tìm về tự mình.
Vừa rồi, Liễu Vũ đột nhiên không hề dự triệu mà toái tán, như là đột nhiên tao ngộ đến cực cường ngoại lực tàn phá, từ cổ thân đến thần hồn đều nháy mắt băng tán, cũng chính là thường nói hồn phi phách tán, tiêu mây khói diệt.
Dưới loại tình huống này, cho dù là thần, cũng chỉ có thể trước dùng pháp thuật đem nàng toàn bộ bao lại tụ thành đoàn làm nàng không nhanh như vậy biến mất, lại nghĩ cách trọng tố hồn phách thân thể.
Nhưng mà, liền ở Trương Tịch Nhan đem Liễu Vũ tản ra tiểu hoa cánh cùng nguyên thần bao lấy nháy mắt, các nàng tinh tường cảm giác được Liễu Vũ có một cổ phi thường cường đại chấp niệm, này cố chấp niệm làm Liễu Vũ tại ý thức cơ hồ tiêu tán dưới tình huống, lại một chút một chút mà đem chính mình khâu lên, lại lần nữa ngưng tụ thành hình.
Liễu Vũ thần hồn thực nhược, nàng sở hữu ý tưởng, cảm giác đều như là ở lỏa bôn, nàng kia cố chấp niệm có thể nói là không hề che lấp mà hiện ra ở các nàng trước mặt.
Nàng ở một mảnh lún sơn thể phế tích chỗ không ngừng mà tìm kiếm, tìm chôn ở lún hạ nhân.
Nàng rõ ràng nhớ rõ chính mình là cá nhân, ở tìm một người khác, ở nơi đó chờ người nọ, tuyệt vọng lại không cam lòng cảm xúc cực độ mãnh liệt, nàng bướng bỉnh mà chờ, tìm, chẳng sợ nàng đã không nhớ rõ chính mình muốn tìm chính là ai, cũng không muốn rời đi, chỉ nghĩ vẫn luôn dừng lại ở chỗ này vẫn luôn tìm đi xuống, chờ đợi, trừ phi tìm được.
Liễu Vũ ở tìm Trương Tịch Nhan, cũng ở tìm nàng chính mình.
Hơn một ngàn năm, Liễu Vũ tư duy, ký ức còn dừng lại ở qua đi, không dám rời đi, sợ hoàn toàn mất đi.
Lê nhiều lần chăng có thể xác định, hiện tại Liễu Vũ kỳ thật biết Trương Tịch Nhan là ai, chỉ là không dám nhận. Bởi vì nàng hiện tại nhận thức Trương Tịch Nhan cùng nàng tiềm thức trung người muốn tìm không giống nhau. Hơn một ngàn năm trước Trương Tịch Nhan cùng hiện tại Vu tộc Đại Tư Tế có quá nhiều bất đồng. Các nàng chi gian bỏ lỡ, kém hơn một ngàn năm.
Đối nàng mẫu thân mà nói, hơn một ngàn năm tương đương với nhân loại hoài thai mười tháng thời gian, này bất quá là ra điểm khí tiểu trò đùa dai, hiện giờ phát hiện Đại Tư Tế không tốt lắm chọc, không dám lại chọc Đại Tư Tế, không hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Bất Chu Sơn: Lão Bà, Đại Lão, 666 - Tuyệt Ca
RomansTác phẩm: Bất Chu sơn: Lão bà, đại lão, 666 Tác giả: Tuyệt Ca Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 21331 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 9930 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 56934 Văn chương tích phân: 439,342,592 Thể loại truyện:...