CHAPTER 32

933 47 8
                                    

ROSÉ'S POV

ILANG days na din ang nakalipas at tapos na din ang Day-off ko syempre masaya akong nagbibihis ngayon dahil finally makikita ko muli ang isang Anghel sa Hospital, Namiss ko din ang kasungitan nun, Nakakamiss pala ayts.

Nandito na din si Lisa, Thanks naman at natapos na din ang taping nila sa boracay, Kinwento niya saamin kung gaano kaganda ang Boracay at sabi niya sa isang araw daw ay dadalhin niya kami doon. Eh sa isang araw din ang Birthday niya eh.

So ngayon, mag sstart na akong magplano kung paano masusurpresa si Lisa. Magpapatulong ako kina Ji Eun, Nanay at tatay, Or kung pwede kay Jisoo din. chur! Busy yun, malabong pumayag na sumama saamin sa Boracay.

Habang nagbibihis ako ay ay biglang nagring ang Phone ko indicating na may tumatawag, agad ko naman itong kinuha sa Bag ko tsaka tiningnan yung Caller I.D.

Its Unknown?

'Sino kaya ito?'

I answered the Phone.

"Hello? Sino 'to?" Tanong ko sa ka katawag ko.

"Good morning Beautiful Rosé, It's me Hyeri, ikaw ah? Hindi mo kabisado ang boses ko, nakakatampo ka!". She give me a Huff Voice.

'Si Hyeri? Gossh! Saan naman niya nakuha yung number ko?'

Huminga muna ako ng malalim tsaka pinakalma ang sarili, hindi ko alam pero nawawala ako sa sarili kapag kausap siya, lalo na't inamin niya na may feelings siya saakin, It's my first time na my mag confess ng feelings saakin.

"Ah! I'm Sorry Hyeri, Eh hindi ka naman nagsalita agad eh, hehehe.. napatawag ka pala?" Tanong ko

"Ahm? Nakaalis kana ba?" Tanong niya

"Ah, Hindi pa naman" Tugon ko.

"Sunduin kita ah?" Napalaki yung mata ko sa narinig ko. What the heck!!

"A-aah! Hindi na Hyeri, may Motor naman ako eh, kita nalang tayo sa Hospital" Nauutal kong sabi

"Magmomotor ka? Wag na Rosé, Sunduin nalang kita jan, baka mapaano kapa sa daan kapag nagmotor ka" She said and i can feel her worried voice.

"No! Nothing will happen to me, I used to it Hyeri" Sabi ko.

"Oh! Sige, Take care okey?" Aniya

"Thank you Hyeri!" Ani ko.

"Sige, Kita nalang tayo sa Hospital huh?"

"Ah! Wait lang Hyeri!" Pagpigil ko baka kasi ibaba niya.

"Oh Ano yon Rosé?"

"Saan mo pala nakuha yung number ko?" tanong ko and i heard her chuckled.

"Ahh! Hiningi ko kay Jisoo" aniya

Kay Jisoo? Binigay ni Jisoo yung number ko sakanya? Ays! Why Jisoo? Ayaw mo naba saakin? Charroot!!

Ays!

"Ahhh, Hehehe.. sige Hyeri, yun lang naman, See you later" ani ko

"See you, bye" aniya at binaba ko na yung phone.

Nakahinga naman ako ng maluwag. Ays.

Hyeri naman eh, bakit kapa kasi saakin Nag confess, Baka ma awkward ako kapag nagkita tayo. Ays.

Finally, I FOUND YOU (Jenlisa)Where stories live. Discover now