JENNIE'S POV
"Sino kayo? A-anong g-gagawin niyo s-saakin" kabado kong sabi habang gumagapang patalikod nababalot ako ng takot
"Alam mo bang? Sabik na sabik kaming makuha ka kanina pa? Ah? Kaya ngayon! Wala kanang takas saamin" Nakakatakot na boses ng isang lalaki. Malaki ang boses.
"P-please! Wag! P-parang a-awa niyo na!" Naiiyak kong sabi at tumawa lang sila at nagsimula nang lumapit saakin yung lalaki at patuloy parin akong gumagapang papalayo sakanya.
"Cooperate ka lang huh?" Bulong saakin ng lalaki nang patungan na niya ako.
"TULOOOOOONNNNGGGMPPP--"Agad tinakpan ng lalaking nakapatong saakin ang bibig ko.
"Tumahimik ka kung gusto mong makaalis dito ng buhay!" Sabi niya at ramdam ko ang bawat paghinga niya dahil sa subrang lapit ng mukha niya saakin. AMOY ALAK.
Tudo lang naman ako sa pag-iyak. At Halos sumabog na ang dibdib ko sa subrang bilis ng puso ko.
Hinahalik halikan naman ako ng lalaki sa leeg at patuloy ko itong nilalayo sakanya hanggang sa hawakan na niya yung buhok ko.
"Uggghjj!" Ang sakit ng anit ko.
"Cooperation lang ang kailangan ko Miss. Wag kang malikot" bulong niya at hinalikan nanaman ako sa leeg at hindi ko na ito mailayo pa dahil hawak hawak niya yung buhok ko. Subrang sakit na ng Anit ko.
"WAAAAGGG!" Nagising ako dahil napaniginipan ko yung nangyari saakin kahapon, Ang bilis naman ng tibok ng puso ko sa takot at sumasabay pa ang patuloy ng pag agos ng mga luha ko.
Bigla ko namang nakapa yung Leather Jacket ni Mr. Black at niyakap ko ito ng mahigpit habang patuloy parin ako sa pag-iyak.
Bigla namang bumukas yung Pinto ko at napatingin naman ako bigla doon at nakita ko sina Mommy and daddy na alalang alala saakin. Agad naman akong bumangon at umupo ng maayos, tsaka itinabi yung Leather Jacket ni Mr. Black.
"Anak Are you okey?" Pagalalang sabi ni Mommy at patakbong pumunta saakin.
"Yes Mom! I'm okey! Nanaginip lang ako ng masama" Pagsisinungaling ko.
"Are you sure Anak?" Pagalala ding Sabi ni Daddy
"Yes dad! I'm okey"
"Okey, Matulog kana ulit okey? Hating gabi pa" Sabi ni mommy while caressing my hair.
"Mom, Dad, pwede niyo ba akong tabihan matulog? Natatakot po ako eh" Pakiusap ko sakanila.
"Ofcourse Anak!" Masayang sabi ni Mommy at agad naman nilang inayos yung kama at humiga na kami.
Nasa gitna nila ako at nakayakap ako kay Mommy at nakayakap din ako kay daddy.
I'm very safe now dahil katabi ko sila ngayon, kasama ko sila.
"Goodnight Anak" daddy.
"Goodnight Dad" Sabi ko.
At pumikit na ako at sa wakas ay nakatulog na din ako.
KINABUKASAN
Unti unti kong minumulat yung mga mata ko at sumilip sa magkabilang gilid ko baka sakaling nandito pa sina Mommy and daddy pero wala na sila, Umalis nanaman sila ng maaga.
Napabuntong hininga naman ako at tumingin sa itaas. Wala akong gana ngayong bumangon. Tumingin naman ako sa side table ko at nakita ko yung Leather Jacket ni Mr.Black agad ko naman itong kinuha.
YOU ARE READING
Finally, I FOUND YOU (Jenlisa)
Fiksi Penggemar"You prefer yourself to be in trouble, to be in danger just to make sure that your love ones are safe, Not injured or anything that can feel them hurt." "When you found out that the person you've been searching for a long-time, is the person who al...