7

1.5K 120 10
                                    

Taehyung vì yêu thích Jimin mà gần như xáo trộn hoàn toàn lịch học của mình.

Taehyung luôn tạo mọi cơ hội để có thể gặp được Jimin, mà những cái cớ đó đều được Taehyung quy lại bằng hai chữ "định mệnh". Cố tìm em ở thư viện rồi đọc sách cùng nhau cũng là định mệnh, ngỏ ý cùng em về nhà cũng quy về chữ định mệnh. Dường như Taehyung đã quá mù quáng rồi.

Jimin đối với Taehyung cũng dần đà thân thiết. Em vốn không có bạn, mà Jungkook lại là người duy nhất em kết thân cùng, cũng vì thế, em rất trân trọng tình cảm mà Taehyung dành cho mình. Nhưng em chỉ nghĩ nó đơn thuần là tình bạn cùng lứa mà thôi.

-Jimin, anh đến đón em đi làm đây.

Nói vọng từ cửa, Jungkook đã chuẩn bị sẵn sàng để đưa tiểu thiên thần của mình đi làm. Sẽ đẹp đẽ biết bao nếu không gặp phải kẻ phá đám.

-Anh à, em cũng muốn đưa Jiminie đi làm nữa.

Thật chẳng hiểu từ lúc nào Taehyung lại trở thành cái bóng của Jimin, một chút cũng không rời, khiến Jungkook khó chịu vô cùng nhưng cũng không lí do gì để ngăn cản.

Hai người lớn cứ chèn ép Jimin ở giữa, làm em vừa ngượng ngùng lại vừa bối rối. Cả hai người này rảnh rỗi quá đỗi, lúc nào cũng kè kè bên em. Nhưng em không lấy làm khó chịu, vì ở nơi xa lạ này, em cũng chỉ có họ là người thân thôi.

-Wow, chỗ làm của Jiminie nhìn đẹp thật đó.

Taehyung bày tỏ sự thích thú khiến em khẽ bật cười, còn hắn chỉ cảm thấy sự giả tạo bủa vây mà thôi.

-Đưa cũng đã đưa đến rồi, em mau về đi.

Sự khó chịu lên đến đỉnh điểm khi Jimin chỉ nói cười cùng Taehyung, xem Jungkook như vô hình mà chẳng đếm xỉa.

-Ơ anh làm sao thế? Cả hai người cũng đến rồi, hôm nay uống gì cứ gọi nhé, xem như là cảm ơn cả hai.

Lạ chưa kìa? Hắn dành cả tháng trời đưa đón, em cũng chẳng một lần mời hắn ở lại, thế mà hôm nay lại hào phóng quá đỗi.

Còn tên lớn xác kia lại hớn hở mà chạy ù vào bàn ngồi, thật là hết nói nổi.

Cả hai cùng chọn cafe sữa, vừa mang vị ngọt lại hòa lẫn một chút đắng, như tâm trạng của cả hai vậy.

Em mang đến cho họ ngọt ngào, cũng mang lại nhiều đắng chát. Nếu Jungkook cứ im lặng cho qua, sẽ có một ngày hắn chẳng là gì trong đời em nữa. Nếu Taehyung cứ không ngừng theo đuổi, em sớm muộn gì cũng rơi vào lưới tình của Taehyung mà thôi.

Nhìn em bận rộn chạy đôn chạy đáo, Jungkook lại xót xa quá đỗi. Nếu hắn có một danh phận trong đời em, hắn sẽ không cho em đi làm vất vả như thế nữa. Em cần tiền, hắn sẵn sàng lo cho em tất cả. Em sinh ra trên đời này chỉ để ở bên cạnh và yêu thương hắn mà thôi.

Vì có lịch học, Jungkook đành trở về trước. Dù không yên tâm khi em ở riêng cùng Taehyung, nhưng đây cũng là nơi đông người, chắc là không có gì xảy ra đâu.

Sau khi Jungkook đã đi được một lúc, Taehyung liền bước đến gần nơi Jimin đang pha chế.

-Này nhân viên xinh đẹp ơi, có thể cho tôi order một ly tình yêu của em không?

DESTINY [KOOKMIN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ