9

1.1K 96 5
                                    

Nếu không phải Jimin là em người yêu bé nhỏ của Jungkook thì hắn đã đốt luôn căn nhà từ đời nào rồi.

Hắn không ngờ chiến trường mình tạo ra lại khủng khiếp như vậy. Nào là mảnh vỡ, nào là sách, nào là những thứ linh tinh mà hắn còn không nhớ mình mua lúc nào. Jungkook thật sự rất ghét việc dọn dẹp.

"Anh đã dọn xong chưa đấy?"

Giọng nói của em qua loa điện thoại cứ như ra lệnh, làm hắn vừa buồn cười vừa muốn trêu chọc.

-Anh không dọn đâu, anh sang nhà người yêu của anh ở tạm.

"Jungkook đừng có mà mơ nhé"

Bật cười vì giọng em trở nên gắt gỏng, hắn liền mềm mỏng xoa dịu.

-Nào nào, anh xin lỗi. Anh dọn vừa xong. Không tin em cứ qua kiểm tra là được.

Em ngắt máy ngay khiến hắn hơi bất ngờ. Chắc là em không tin hắn, lại dỗi vô cớ nữa rồi.

Một lúc sau, tiếng gõ cửa khẽ vang lên, Jungkook vội chạy đến, vừa mở ra liền thấy ai đó đang hằn học đứng chống tay nhìn mình.

-Tránh ra cho em vào. Còn một chút bừa bộn nào là em tiễn anh đi luôn đấy.

Nói rồi em đi thẳng vào phòng, không thèm đoái hoài gì người đang đứng ở kia.

Nhìn xung quanh một lượt, em hài lòng vì hắn không lừa mình. Xoay người ôm hắn, em thật lòng khen ngợi.

-Jungkook của em giỏi lắm đấy. Sau này chừa tật đó đi nhé. Nếu mà còn đập phá lung tung là em bắt anh lau dọn cả cái nhà này luôn đấy.

-Thế Jimin thưởng cho anh đi.

Vừa dứt lời, hắn liền xoay người đè em xuống giường. Môi lại không ngừng gặm nhấm nơi vành tai của em. Tay cũng không nằm yên mà vuốt ve cơ thể trắng hồng mà em có. Cảm xúc ở bàn tay hắn thật không thể chê vào đâu được.

Em lúc đầu còn ngượng ngùng phản đối, nhưng dần cũng nằm yên cho hắn tùy ý mà làm.

Với em, Jungkook là người duy nhất em không bao giờ nghi ngờ, lòng tin nơi em dành cho hắn là tuyệt đối. Và chỉ cần là thứ hắn muốn, dù là gì em cũng nguyện ý mà đem đến, chỉ cần hắn vui vẻ mà thôi.

Cả hai như hòa làm một, âu yếm nhau như thể hôm nay là ngày cuối cùng được sống.

Tiếng rên rỉ đứt quãng của Jimin càng khiến Jungkook trở nên hưng phấn. Tốc độ ra vào càng lúc càng nhanh, khiến em từ rên rỉ trở thành hét toáng, từ vùng vẫy đến bất động. Bây giờ em chỉ biết, bản thân đang vô cùng hạnh phúc trong vòng tay của người kia mà thôi.

Em và hắn hạnh phúc bao nhiêu thì tim của Taehyung lại tan nát bấy nhiêu. Tất cả đều diễn ra trước con mắt của anh.

Jungkook, là anh khiêu chiến trước. Nếu anh đã muốn tranh giành, tôi sẽ cho anh xem, tranh giành thực sự là như thế nào.

-----

Taehyung tự lái xe về Busan. Khác hẳn với Jungkook, Taehyung được ba mẹ yêu thương nên mọi thứ anh muốn đều có được. Còn Jungkook đều phải tự mình nỗ lực mà tìm lấy.

DESTINY [KOOKMIN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ