Dạo gần đây Jimin luôn có một anh chàng vệ sĩ đưa đón từ trường về nhà, từ nhà đến chỗ làm thêm rồi lại từ chỗ làm thêm về nhà em lần nữa.
-Jungkook không có chuyện gì để làm à? Sao anh cứ đi theo em mãi thế?
Hắn hơi sượng người cười ngốc nhìn em. Hắn đâu thể nói rằng vì em là người quan trọng nhất nên hắn mới bỏ hết tất cả mà đưa đón em. Nếu nói ra chắc chắn em sẽ gặng hỏi, mà cả hai đã là gì đâu, nếu trả lời hắn cũng biết nói làm sao đây chứ?
Jungkook da mặt thật dày, nếu lúc trước chỉ đưa em về nhà rồi rời đi, thì bây giờ hắn nghiễm nhiên tự vào nhà em, tự rót nước rót trà như thể nhà mình. Nhiều lúc hắn còn viện cớ để được ở lại nhà em nữa. Mà em thì dễ dãi quá đỗi, chẳng bao giờ từ chối hắn lấy một lần.
Hôm nay Jimin không phải đi làm thêm, hắn cũng chẳng có cớ gì tìm đến nhà em cả. Chán nản suy nghĩ nên làm thế nào thì bỗng điện thoại reo lên.
-Con nghe đây mẹ.
-Dạo này không thấy con về. Mọi thứ vẫn ổn chứ.
-Không có gì đáng ngại cả. Mẹ đừng lo.
-Ừ, hôm nay con về dùng cơm có được không?
Không hiểu vì sao hôm nay lại gọi Jungkook về, nhưng hắn cũng chẳng có gì làm, thôi thì về nhà một phen vậy.
----
Lại quay trở về quá khứ một chút. Ba mẹ nuôi của Jungkook từ lúc sinh được con liền làm ăn phất lên hẳn, chẳng mấy chốc liền trở nên giàu có. Thế nhưng ở nơi phồn hoa ấy Jungkook không biết bao lần đã bị tủi nhục.
Em trai hắn là Min Yoongi, một cậu em chưa bao giờ xem Jungkook là anh trai. Từ lúc nhận thức được, Yoongi đã vô cùng chán ghét Jungkook. Chỉ cần là Jungkook muốn, Yoongi chắc chắn sẽ tranh giành. Nhiều lần Yoongi bày trò phá phách, hại Jungkook bị mắng đến điên người. Có lúc, vì Yoongi mà Jungkook phải chịu những trận đòn vô cớ. Tóm lại, chỉ cần nơi nào có Jungkook lẫn Yoongi, nơi đó chắc chắn sẽ không có yên bình.
-Cũng chịu về nhà đấy à.
Thật sự không thể biết tại sao Yoongi lại ghét Jungkook đến như vậy. Nói một câu đàng hoàng với Jungkook cũng đã khó khăn với cậu vô cùng.
Yoongi dù chỉ mới chín tuổi nhưng được nuông chiều đến sinh hư, không xem ai ra gì. Mà ba mẹ Jungkook cũng không bao giờ la mắng. Yoongi như một ngôi sao may mắn mà Thượng Đế ban tặng cho họ, nên chỉ cần Yoongi muốn, họ sẵn sàng đem tất cả dâng trước mặt cậu.
-Yoongi không được hỗn.
À quên nhắc với mọi người, thật ra Jungkook có đến tận hai người em. Lúc được nhận về nuôi không chỉ có mỗi Jungkook, mà còn có một người khác nữa, tên là Kim Taehyung. Dù đều là con nuôi nhưng hai người lại có số phận hoàn toàn khác biệt. Taehyung từ nhỏ đã hoạt bát nên rất được lòng ba mẹ, còn Jungkook lại lầm lì nên không được yêu thương như Taehyung. Yoongi chán ghét Jungkook bao nhiêu thì lại thân thiết với Taehyung bấy nhiêu. Thật sự chẳng hiểu Jungkook đã làm gì mà gặp cảnh trớ trêu như vậy nữa.
-Hôm nay ba mẹ gọi con về là để nói một chuyện.
-Taehyung cũng đang học cùng trường với con, đi từ nhà chúng ta đến đó cũng bất tiện hơn hẳn. Hay là con để nó ở cùng nhà đi, tiện đi học cho cả hai, mà anh em cũng thân thiết hơn nữa.
Thật ra Jungkook ngay từ đầu đã không thích Taehyung. Nói sao nhỉ? Người này luôn khiến Jungkook có cảm giác vô cùng giả tạo. Thật sự cũng không khác Yoongi là mấy. Lúc nhỏ, anh và Yoongi không ngừng gây rắc rối cho Jungkook. Chỉ là Yoongi làm trực tiếp, còn Taehyung thì lại âm thầm.
Biết rằng từ chối cũng không được, nên Jungkook miễn cưỡng đồng ý. Dù sao cũng sống chung với nhau đã lâu, chắc là cả hai sẽ hòa hợp.
Về đến nhà, Jungkook dẫn Taehyung lên phòng sau đó liền vào bếp uống nước. Bất chợt lại có tiếng gõ cửa vang lên.
-Jungkook, là em đây. Ngày mai em phải nộp báo cáo rồi. Anh giúp em có được không?
Thiên thần bé nhỏ của hắn đến rồi sao, không cần nghĩ nhiều, hắn vội chạy thật nhanh để mở cửa.
-Em mau vào đi.
-Hôm nay nhà anh có khách sao?
Nhìn thấy đôi giày lạ trong nhà Jungkook, em không nhịn được mà tò mò.
-Em trai anh đến ở cùng. Thôi đừng quan tâm, em vào nhà đi.
Nghe tiếng ồn ở bên dưới, Taehyung liền bước xuống nhà. Cũng từ khi bước xuống và nhìn thấy Jimin, Taehyung liền đứng chết trân tại chỗ, mắt không thể nào rời khỏi em.
Anh vốn không tin chuyện thiên thần tồn tại trên đời. Nhưng nếu không tồn tại thì người trước mắt là ai cơ chứ? Sẽ có người xinh đẹp đến vô thực như em sao? Trái tim Taehyung như muốn xé toạc ra khỏi lồng ngực để chạy đến mà tìm lấy, hòa làm một với trái tim của Jimin.
Chẳng ngờ được cũng có ngày, Kim Taehyung vạn người mê lại rơi vào lưới tình với một người xa lạ như vậy.
Jimin bỗng dưng thấy hơi sượng người khi cảm nhận được có ai đó cứ nhìn chằm chằm vào mình, em liền đưa tay nắm nhẹ vào tay áo sơ mi của Jungkook.
-Anh Jungkook, người đó là ai vậy? Sao cứ nhìn chằm chằm em mãi.
Jungkook ngẩng đầu lên liền thấy Taehyung đứng như một pho tượng. Lại có thêm phiền phức rồi.
-Là em trai của anh. Nó bằng tuổi em, tên là Taehyung.
Nghe người mà bản thân gọi là anh nhắc về mình, Taehyung vội nở nụ cười mà làm quen.
-A, xin chào bạn xinh đẹp. Mình là Taehyung.
Taehyung lại "diễn" cái nét hoạt bát thường ngày của mình. Anh không muốn Jungkook nghi ngờ bản thân, vì chưa biết mối quan hệ của Jungkook và Jimin như thế nào, nên cứ từ từ mà tìm hiểu vậy.
Bước đến gần, Taehyung bỗng ôm lấy Jimin vào lòng, làm cả Jimin lẫn Jungkook đều một phen mất hồn.
-Lâu lắm rồi Tae mới được gặp người bằng tuổi đấy. Thật là thích.
Jungkook cứ nghĩ Taehyung chỉ là vui mừng quá độ nên cũng không ngăn cản. Jimin thì cũng vui vẻ vì có bạn mới nên không từ chối. Duy chỉ có Taehyung là nhếch mép cười.
Bé con có làn da mềm mại làm sao, ôm thật thích tay. Nếu ngày nào cũng được ôm ấp Jimin trong lòng, chắc Taehyung sẽ hạnh phúc đến ngất mất.
Mà phàm thứ gì đã khiến con người ta thích thú, họ sẽ cố giành lấy bằng được.
Park Jimin, em đã lọt vào mắt của Taehyung này rồi, đừng mong thoát khỏi.
Dù gì giữa Jungkook và Taehyung cũng chẳng tồn tại bất kì quan hệ máu mủ nào cả. Nếu phải diệt trừ đối phương để có được Jimin, cả hai sẽ không ngần ngại mà chiến đấu.
Vì tình yêu, con người ta sẽ làm ra những điều mà bản thân không bao giờ ngờ đến được.
Gặp gỡ nhau là định mệnh, giữ được nhau lại là do chính bản thân mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
DESTINY [KOOKMIN]
FanfictionChẳng có lí do gì có thể khiến anh rời xa em cả. Vì ngay từ đầu, chúng ta đã là định mệnh của đời nhau. Begin: 8/4/2021 End: 30/4/2021 Bìa: Mía Mía