Nhà ta ký chủ không gì làm không được
Chương 1 Ký chủ đại đại không dễ chọc
Tác giả: Lộc Nhị Cô Nương
Chính văn chương 1 ký chủ đại đại không dễ chọc
Ly Mộc là một vị thần linh.
Một vị thân phụ vô số tội nghiệt thần linh.
Sở dĩ thân phụ vô số tội nghiệt, cũng không là Ly Mộc làm cái gì chuyện xấu.
Làm năng lực quỷ dị nguyền rủa chi thần, tuy rằng sở hữu thần linh đều sợ nàng trốn nàng.
Nhưng kỳ thật nàng tính tình ôn hòa, chưa từng có đã làm một kiện chuyện xấu.
Này lưng đeo vô số tội nghiệt nơi phát ra với đã chết Ma tộc đệ nhất cao thủ —— độc tôn ma hoàng.
Độc tôn thứ này tu thành ma hoàng thân thể sau, ý đồ thống lĩnh vạn giới, đem vô số lớn nhỏ thế giới đều biến thành Ma tộc cõi yên vui.
Thần linh nhóm tự nhiên sẽ không làm hắn như nguyện, sôi nổi ra tay ngăn trở.
Hai bên đại chiến vô số hiệp.
Thẳng đánh được không gian tan vỡ, sao trời rơi xuống, rất nhiều tiểu thế giới hóa thành tro bụi.
Độc tôn ma hoàng thực lực cao cường, một thân độc công thập phần bá đạo, sở hữu thần linh liên thủ, vẫn là rơi xuống hạ phong.
Ly Mộc cũng không có tham chiến, bởi vì sở hữu thần linh đều sợ nàng trốn nàng, từ trước đến nay có cái gì quần thể hoạt động cũng đều không gọi nàng, nàng cũng không biết việc này.
Chiến đấu khai hỏa thời điểm, Ly Mộc đang ở ngoại du ngoạn.
Kia khai chiến hai bên đánh, đánh, thế nhưng đánh tới nàng trong nhà.
Ly Mộc cảm ứng được địch tập, lập tức xuyên qua không gian đuổi trở về.
Bất quá một cái chớp mắt, nguyên bản êm đẹp gia liền thành một mảnh phế tích, càng có độc tôn ma hoàng che trời lấp đất độc khí công kích nghênh diện mà đến.
Ly Mộc không nói hai lời, vén tay áo liền vọt đi lên.
Bởi vì năng lực quỷ dị, lại không sợ độc, Ly Mộc miễn cưỡng cùng độc tôn ma hoàng chiến thành ngang tay.
Có nàng kiềm chế độc tôn ma hoàng, chúng thần linh có thể không ra tay chân, phát ra hợp lực một kích, giết chết độc tôn ma hoàng.
Độc tôn ma hoàng hận cực kỳ Ly Mộc.
Trước khi chết, dùng hết toàn lực đem chính mình cả đời sở làm hạ tội nghiệt, tất cả chuyển dời đến nàng trên người.
Vô luận là bất luận cái gì một vị sinh linh, sở lưng đeo tội nghiệt tới rồi nhất định số lượng, đều sẽ đưa tới lôi kiếp.
Lôi kiếp qua đi, tất hồn phi phách tán.
Mà tội nghiệt càng là sâu nặng, lôi kiếp liền càng là khủng bố.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhà ta ký chủ không gì làm không được
Mystery / ThrillerHán Việt: Ngã gia túc chủ vô sở bất năng Tác giả: Lộc Nhị Cô Nương Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Hiện đại , OE , Tình cảm , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên nhanh Văn án: 【 mau xuyên vô nam chủ 】【 văn viết đến không tốt, thận nh...