Nhà ta ký chủ không gì làm không được
Chương 368 Cha ta trọng nữ khinh nam 1
Nguồn : Wikidich / Người đăng : lttvy ( Nguồn copy từ Wikidich về Watpad để đọc offline, quí dị (các trang webs truyện ) đừng mang đi nơi khác giùm. Xin cám ơn )
Tác giả: Lộc Nhị Cô Nương
Chính văn chương 368 Cha ta trọng nữ khinh nam1
Đây là một cái cổ đại bối cảnh tiểu thế giới.
Ở vào thâm sơn cùng cốc một tòa trấn nhỏ.
Nước gợn nhộn nhạo bích bên hồ thượng, tu có một tòa bát giác đình, Ly Mộc liền đứng ở bát giác đình đứng đầu mặt trên.
Ánh mắt lướt qua một chút cũng không phồn hoa nửa điều trường nhai, dừng ở một cái thất hồn lạc phách, đầy người ngũ thải quang hoa thẳng so bầu trời thái dương còn muốn lóa mắt tiểu thiếu niên trên người.
Tiểu thiếu niên mười hai mười ba tuổi tuổi tác, một thân bố y thô ráp thả đánh đầy mụn vá, lại sinh đến khuôn mặt tuấn tú, mặt mày như họa.
Rất có âm nhu chi mỹ.
Người thiếu niên không biết là có cái gì u sầu, tú khí mi giờ phút này nhíu chặt, khóe môi rủ xuống.
【 ký chủ đại đại, thỉnh tiếp thu nhiệm vụ tư liệu. 】 hệ thống thanh âm mang theo ba phần thương hại mà vang lên.
Ly Mộc thu hồi ánh mắt, tươi cười dịu dàng: "Hảo."
Nhiệm vụ mục tiêu Chương Nguyên Thịnh, là trước thừa tướng Chương Vĩnh duy nhất con vợ cả.
Mười năm trước, Chương gia là đương triều nhất có quyền thế gia tộc.
Một hồi chính trị đấu tranh, Chương Vĩnh bị thua, bị xét nhà cách chức.
Bị đối thủ chạy về tin tức bế tắc quê quán, từ đây rời xa quyền lực trung tâm.
Say mê với quyền lực Chương Vĩnh không cam lòng, nhưng lúc này đối thủ như ngày cùng ngày, hắn nhất thời đánh không lại, chỉ phải tạm thời hành quân lặng lẽ, nghỉ ngơi lấy lại sức.
Chỉ còn chờ một ngày kia tìm được cơ hội, lại giết bằng được.
Trở lại quê quán không lâu, chương phu nhân sinh hạ một cái nữ nhi, tư dung vô song thả thông minh tuyệt luân.
Chương Vĩnh nhìn như thế xuất sắc nữ nhi, nháy mắt nghĩ tới sát hồi quyền lực trung tâm nhất nhanh và tiện phương pháp.
Đương kim hoàng đế cũng coi như anh minh, nhưng lại có một cái lớn nhất khuyết điểm —— háo sắc.
Chỉ cần có thể đem nhà mình nữ nhi đưa vào cung, chỉ cần nữ nhi có thể thảo đến hoàng đế niềm vui.
Hắn Chương Vĩnh gì sầu không có Đông Sơn tái khởi ngày?
Vì thế hắn không tiếc khuynh tẫn trong nhà cũng không nhiều tiền tài, dốc lòng bồi dưỡng nữ nhi.
Không chỉ có tự mình giáo nữ nhi học chữ đọc sách, còn hao hết tâm tư tự mình chạy đến nơi khác, thỉnh lúc ấy rất có danh khí mấy cái giáo tập lão sư, giáo nàng học tập ca vũ cùng với các loại nhạc cụ đàn tấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhà ta ký chủ không gì làm không được
Misteri / ThrillerHán Việt: Ngã gia túc chủ vô sở bất năng Tác giả: Lộc Nhị Cô Nương Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Hiện đại , OE , Tình cảm , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên nhanh Văn án: 【 mau xuyên vô nam chủ 】【 văn viết đến không tốt, thận nh...