4. Ta tưởng có cái gia (1)

108 5 1
                                    


Nhà ta ký chủ không gì làm không được

Chương 92 Ta tưởng có cái gia 1

Nguồn : Wikidich / Người đăng : lttvy ( Nguồn copy từ Wikidich về Watpad để đọc offline, quí dị (các trang webs truyện ) đừng mang đi nơi khác giùm. Xin cám ơn )

Tác giả: Lộc Nhị Cô Nương

Đây là một tòa vị trí hẻo lánh trấn nhỏ.

Tứ phía núi vây quanh.

Phong cảnh giống nhau.

Khí hậu nhưng thật ra ấm áp hợp lòng người, xưng được với là bốn mùa như xuân.

Trấn nhỏ thượng duy nhất đường phố, cũng là duy nhất có thể quá xe con quốc lộ, chỉ phải 3 mét khoan, còn phô cũ xưa điều thạch, hơi có chút cái hố.

Trấn nhỏ thượng tối cao kiến trúc, chỉ phải sáu tầng, từ nửa cũ tường ngoài có thể thực rõ ràng mà nhìn ra, đều là nhiều năm đầu nhà cũ.

Ly Mộc hư lập với đường phố một đầu trên không.

Đầu thu hơi lạnh phong nhẹ nhàng thổi tới, giơ lên nàng màu xanh lá góc áo, cùng với màu đen tóc dài.

Ly Mộc tầm mắt lướt qua xuyên thấu đếm rõ số lượng mười đống nhà dân, nhìn về phía đường phố một khác đầu, lối rẽ đi vào 50 mét trung tâm tiểu học.

Tiểu học lầu 3, năm ( 2 ) ban phòng học.

Tuổi trẻ nữ giáo viên đang ở trên bục giảng ôn nhu mà giảng khóa.

Phía dưới bọn nhỏ biểu hiện khác nhau.

Có ngoan ngoãn nghe, biên nghe biên làm bút ký.

Có tròng mắt linh hoạt chuyển động, nhìn chung quanh, thỉnh thoảng lén lút mà làm một chút động tác nhỏ.

Bàn học là hai người tòa, tổng cộng bốn tổ.

Mỗi trương bàn học mặt sau, đều ngồi hai cái học sinh.

Chỉ có đệ tứ tổ đệ nhất trương bàn học mặt sau, chỉ ngồi một học sinh.

Một cái thực gầy yếu tiểu nữ hài.

Nàng chỗ ngồi thực rộng mở, khoảng cách ghế sau chừng nửa thước như vậy xa.

Ngồi ở nàng mặt sau chính là hai nữ sinh, ánh mắt thường thường đảo qua nàng bóng dáng, trên mặt mang theo không chút nào che giấu chán ghét cùng sợ hãi.

Tiểu nữ hài quanh thân vờn quanh chói mắt đến cực điểm ngũ thải quang hoa.

Nàng đầu buông xuống, hai cái cánh tay giấu ở bàn học trong ngăn kéo, mảnh khảnh bối hơi hơi cong, gắt gao dựa vào trước người bàn học, cho người ta một loại hận không thể cả người chen vào trong ngăn kéo cảm giác.

Nàng tóc thật dài mà rối tung với sau lưng, giống một đạo thác nước.

Một trương nho nhỏ trên mặt, tràn đầy bỏng sau lưu lại vết sẹo.

Đỏ bừng, rối rắm, vặn vẹo......

Thập phần xấu xí đáng sợ.

Đã không có lông mi hai mắt vô thần mà nhìn chằm chằm bàn học thượng mở ra sách giáo khoa.

Nhà ta ký chủ không gì làm không đượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ