Nhà ta ký chủ không gì làm không được
Chương 132 Nằm liệt giữa đường tay bút sủng vật miêu 1
Tác giả: Lộc Nhị Cô Nương
Chính văn chương 132 Nằm liệt giữa đường tay bút sủng vật miêu 1
Hoàn thành nhiệm vụ lần này, Ly Mộc không có nhiều làm dừng lại, tức khắc xuyên qua không gian, đi trước tiếp theo chỗ nhiệm vụ địa điểm.
Mục đích địa ở vào một tòa tỉnh lị thành thị bên cạnh, là một cái đang đứng ở thong thả thời kỳ phát triển thôn.
Ly Mộc hư lập với không trung, ánh mắt bình tĩnh mà đem toàn bộ thôn thu vào đáy mắt:
Chiều cao không đồng nhất, mới cũ khác nhau nhà lầu: Nhà dân, nhà xưởng, siêu thị, cửa hàng...... Hỗn tạp trong đó.
Thôn phương nam cùng mặt khác thôn giáp giới, Đông Tây Bắc ba phương hướng tắc vờn quanh tảng lớn ruộng lúa, đất trồng rau, vườn trái cây, ao cá từ từ.
Ly Mộc tầm mắt thu về một chỗ, dừng lại tại vị với thôn ở giữa ngã tư đường.
Ven đường rất nhiều bà cố nội bãi đơn sơ đồ ăn sạp: Một trương cũ nát chiếu trúc hoặc là một cái bao tải, mặt trên chỉnh tề mã phóng một phần phân phẩm tướng thực bình thường rau dưa củ quả.
Này đó đều là các nãi nãi nhà mình loại, ăn không hết lấy ra tới bán, kiếm mấy cái vụn vặt tiền.
Gặp người đi ngang qua, các nãi nãi liền nhiệt tình mà thét to: Bán đồ ăn lặc, bán đồ ăn lặc, một khối tiền một phần!
Một cái 25-26 tuổi nữ hài, ngũ thải quang hoa thêm thân.
Nàng dáng người gầy ốm, quần áo mộc mạc, tóc dài tùy ý trát ở sau đầu, mang khẩu trang, nút bịt tai, một tay cầm di động, chính ngồi xổm đồ ăn sạp trước: "Nãi nãi, thông tâm đồ ăn một phần, mạch đồ ăn một phần, gia dưa một phần, đậu que hai phân, cà chua hai phân, hành một phần."
Bà cố nội lặp lại nàng lời nói: "Thông tâm đồ ăn một phần, mạch đồ ăn một phần......"
Một bên động tác lược có trì độn mà đem đồ ăn trang hảo, cười đến đầy mặt nếp uốn mà đưa cho nàng: "Mỹ nhân, tám đồng tiền."
Nữ hài từ trong túi lấy ra một cái đã thực cũ tiền trinh bao, mở ra đếm tám đồng tiền đưa cho bà cố nội, tiếp nhận đồ ăn, xoay người rời đi.
Theo tự đông hướng tây con đường đi rồi vài phút, nữ hài quẹo vào một nhà nho nhỏ thịt đồ ăn siêu thị, mua chút thủy đậu hủ, du đậu hủ, khoai tây cùng với mười cái trứng gà.
"17 khối," dáng người hơi béo lão bản nương liếc mắt nữ hài trong tay dẫn theo đồ ăn, một bên đem nguyên liệu nấu ăn trang túi, một bên không nóng không lạnh mà nói.
Nữ hài mở ra di động, quét mã chi trả, dẫn theo đồ vật ra cửa, tiếp tục hướng tây đi đến.
【 ký chủ đại đại, thỉnh ngươi tiếp thu nhiệm vụ tư liệu. 】 hệ thống nhu thanh nhu khí mà nhắc nhở nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhà ta ký chủ không gì làm không được
غموض / إثارةHán Việt: Ngã gia túc chủ vô sở bất năng Tác giả: Lộc Nhị Cô Nương Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Hiện đại , OE , Tình cảm , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên nhanh Văn án: 【 mau xuyên vô nam chủ 】【 văn viết đến không tốt, thận nh...