Chương 257 Nằm liệt giữa đường tay bút sủng vật miêu 44
Nguồn : Wikidich / Người đăng : lttvy ( Nguồn copy từ Wikidich về Watpad để đọc offline, quí dị (các trang webs truyện ) đừng mang đi nơi khác giùm. Xin cám ơn )
Tác giả: Lộc Nhị Cô Nương
Chính văn chương 257 Nằm liệt giữa đường tay bút sủng vật miêu 44
Thường Minh Huyên thở dài một tiếng, tự trên xe xuống dưới, đôi tay đỡ tay lái, đẩy xe đi.
Mạnh Kiến Kiều ôm miêu mễ, nhắm mắt theo đuôi mà đi theo hắn phía sau.
Đèn xe chậm rãi tắt, hai người một miêu một xe, thực mau bị hắc ám bao phủ.
Mạnh Kiến Kiều đáy lòng sinh ra vài phần thấp thỏm, nắm thật chặt trong lòng ngực miêu mễ,
"Tiểu Kiều," Thường Minh Huyên dừng lại bước chân, quay đầu lại xem nàng.
Trong bóng đêm, nàng thấy không rõ bộ dáng của hắn, chỉ cảm thấy hắn thuần hậu mà từ tính thanh âm phá lệ rõ ràng, rất êm tai.
Mạnh Kiến Kiều có chút ngơ ngác: "A?"
"Ngươi di động có hay không điện? Có thể hay không phiền toái ngươi đánh cái đèn?" Thường Minh Huyên tạm dừng một chút, bổ sung nói: "Này trên đường khả năng có xà, ngươi hỗ trợ chiếu một chút."
"Nga," Mạnh Kiến Kiều lên tiếng, một tay ôm miêu, lấy ra di động tới ấn lượng màn hình nhìn mắt, "Có điện, ta đây liền cho ngươi chiếu."
Mở ra đèn pin, tức khắc không tính sáng ngời quang mang liền xua tan hai người chung quanh này một mảnh nhỏ hắc ám.
Thường Minh Huyên duy trì quay đầu lại tư thế, trầm mặc nhìn nàng.
Mạnh Kiến Kiều tả hữu nhìn nhìn, khó hiểu hỏi: "Làm sao vậy?"
Thường Minh Huyên bật cười: "Tiểu Kiều, thỉnh ngươi đứng ở ta bên cạnh tới hảo sao? Ngươi ở phía sau ta nhìn không tới quang."
"Nga, nga," Mạnh Kiến Kiều mặt đỏ lên, đi ra phía trước cùng hắn cũng vai.
Thường Minh Huyên tầm mắt ở trên mặt nàng dừng lại một hồi lâu, lúc này mới quay đầu lại, đẩy xe tiếp tục đi phía trước.
Mạnh Kiến Kiều cầm di động chiếu sáng, cùng hắn sóng vai đi tới.
Chung quanh thực an tĩnh, thỉnh thoảng có các loại côn trùng kêu vang vang lên, vì yên tĩnh ban đêm thêm vài phần sinh cơ.
Vô tận hắc ám bao phủ dưới, bị như vậy một bó chiếu sáng đi trước hai người, cực kỳ giống toàn bộ trong thiên địa duy nhất.
"Tiểu Kiều," đi rồi một hồi, Thường Minh Huyên bỗng nhiên ra tiếng: "Lúc trước nghe ngươi cùng Hiểu Hiểu nói bày quán, ngươi bãi chính là cái gì nha?"
Mạnh Kiến Kiều nhẹ giọng đáp: "Ta chính mình biên lắc tay, vòng cổ, xích chân, nhẫn cùng một ít quải sức."
"Là dùng tuyến biên sao? Trung Quốc kết cái loại này?" Thường Minh Huyên hỏi tiếp nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhà ta ký chủ không gì làm không được
Mystery / ThrillerHán Việt: Ngã gia túc chủ vô sở bất năng Tác giả: Lộc Nhị Cô Nương Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Hiện đại , OE , Tình cảm , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên nhanh Văn án: 【 mau xuyên vô nam chủ 】【 văn viết đến không tốt, thận nh...