Chương 302 Ly tiên tử an 25
Nguồn : Wikidich / Người đăng : lttvy ( Nguồn copy từ Wikidich về Watpad để đọc offline, quí dị (các trang webs truyện ) đừng mang đi nơi khác giùm. Xin cám ơn )
Tác giả: Lộc Nhị Cô Nương
Chính văn chương 302 Ly tiên tử an 25
Ly Mộc ngữ khí bất biến:
"Các ngươi Vân gia trưởng thành đến càng chậm, ta yêu cầu lưu lại thời gian liền càng dài, trả giá tinh lực liền càng nhiều. Sở thu thù lao, đồng dạng không phải ít."
Bốn người biểu tình cứng lại, giật mình ở đương trường.
"Ta lưu thời gian trường không dài đảo không sao. Nhưng các ngươi nếu không cần tẩy tủy dịch tăng lên tư chất, tăng tiến tu vi, gia tăng thọ nguyên, là rất khó sống đến Vân Cảnh trở về tìm các ngươi." Ly Mộc bổ sung nói.
Bốn người lẫn nhau nhìn nhìn, thần sắc động dung.
Vân lão gia tử thu liễm khởi biểu tình, đôi tay vái chào, hỏi:
"Xin hỏi tiên tử, dùng này tẩy tủy dịch nhưng có gì chú ý?"
"Dùng trong lúc xuyên thâm sắc xiêm y cho thỏa đáng, ra mồ hôi sẽ có chút dơ." Ly Mộc nhìn tầm mắt rất nhiều xuyên bạch y tộc nhân, kiến nghị nói.
Mọi người đều nghe nói qua tẩy tủy sau thân thể sẽ bài xuất rất nhiều tạp chất truyền thuyết, gật gật đầu.
"Mặt khác," Ly Mộc bồi thêm một câu, "Nhớ rõ mỗi cách mười hai cái canh giờ dùng một giọt."
Nghe thấy lời này, Diễn Võ Trường giữa 5000 nhiều người, đồng loạt chinh lăng ở.
Giống tẩy tủy dịch như vậy trân quý đồ vật, bọn họ có thể mỗi người phân đến một giọt, cũng đã là thiên đại ân huệ đi?
Nhưng tiên tử lời này ý tứ...... Tựa hồ là bình ngọc nhỏ tẩy tủy dịch cũng không thiếu......
Bọn họ đồng thời nhìn về phía trong tay không có gì trọng lượng cảm bình ngọc nhỏ, tức thì cảm thấy nặng trĩu.
"Xin hỏi tiên tử, này một lọ tẩy tủy dịch đủ chúng ta dùng bao lâu?" Vân lão thái thái thanh âm có chút run rẩy hỏi.
"Một năm," Ly Mộc ngữ khí nhẹ nhàng bâng quơ, "Một năm sau, các ngươi tư chất tăng lên, nhất vô dụng cũng có thể tu luyện đến Trúc Cơ kỳ, tốt tắc có thể làm được Vân Cảnh giống nhau, thành công độ kiếp tiến vào Đại Thừa kỳ, phi thăng Tiên giới."
5000 nhiều người lại lần nữa sửng sốt.
Này cũng quá dọa người đi!
Vô luận là một năm lượng, vẫn là có thể tu luyện đến phi thăng......
Đặc biệt là người sau.
Phải biết rằng, sở hữu tộc nhân giữa, hiện tại tu vi tối cao, cũng bất quá chính là Kim Đan hậu kỳ.
Vẫn là ăn rất nhiều đan dược mới tăng lên, cảnh giới cũng không ổn định Kim Đan hậu kỳ.
Cái này cảnh giới là bọn họ toàn bộ tộc bình cảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhà ta ký chủ không gì làm không được
Mystery / ThrillerHán Việt: Ngã gia túc chủ vô sở bất năng Tác giả: Lộc Nhị Cô Nương Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Hiện đại , OE , Tình cảm , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên nhanh Văn án: 【 mau xuyên vô nam chủ 】【 văn viết đến không tốt, thận nh...