Chương 380 Cha ta trọng nữ khinh nam 13
Nguồn : Wikidich / Người đăng : lttvy ( Nguồn copy từ Wikidich về Watpad để đọc offline, quí dị (các trang webs truyện ) đừng mang đi nơi khác giùm. Xin cám ơn )
Tác giả: Lộc Nhị Cô Nương
Chính văn chương 380 Cha ta trọng nữ khinh nam 13
Mà vị kia bị làm ruộng hán mua đi, càng là thê thảm.
Tân hôn cùng ngày, cư nhiên muốn cùng công công động phòng.
Vị này trước di thái thái không muốn, dưới tình thế cấp bách, dùng cây kéo đem chính mình trát thương, còn đem một khuôn mặt đều cấp hoa hoa, mới tránh được một kiếp.
Nàng hướng trên người kia một chút trát đến quá tàn nhẫn, mệnh đều đi nửa điều.
Làm ruộng hán lúc trước vì mua nàng, nơi nơi mượn tiền đều còn không có trả hết, căn bản luyến tiếc cho nàng thỉnh đại phu.
Nàng cũng là mệnh ngạnh, miệng vết thương thế nhưng tự động khép lại.
Người không có gì trở ngại, liền một khuôn mặt xấu đến quỷ dường như, ra cửa có thể đem tiểu hài tử cấp dọa khóc.
Qua đi, làm ruộng hán muốn cùng nàng cùng phòng, nàng bởi vì tân hôn đêm đó sự, đối cái này trượng phu chán ghét đến cực điểm, là chết cũng không muốn.
Nàng tùy thân mang theo cây kéo, một khi trong nhà hai cái nam nhân trung bất luận cái gì một cái dám can đảm tới gần nàng một tay trong vòng, nàng liền dùng cây kéo hướng trên người trát.
Mỗi lần xuống tay đều thực trọng, trong đó có rất nhiều lần, máu tươi thậm chí đều vẩy ra tới rồi hai cha con trên mặt.
Sợ tới mức bọn họ, lại không dám đối nàng sinh ra mảy may cái loại này tâm tư.
Nghe nói, vị này di thái thái hiện tại đều còn nằm ở trên giường dưỡng thương.
Xem nàng như vậy mỗi ngày hướng trên người trát cây kéo, mỗi ngày nằm ở trên giường, lại không thể ấm giường, lại không thể làm việc, chỉ ăn không ngồi rồi.
Hai cha con đều cố ý đem nàng qua tay bán đi.
Nhưng mặt nàng huỷ hoại không nói, nằm ở trên giường dáng vẻ kia, tiều tụy gầy yếu đến, căn bản chính là tùy thời tùy chỗ đều sẽ tắt thở.
Lại nơi nào bán được ra ngoài?
Hai cha con lại muốn dứt khoát không cho nàng cơm ăn, trực tiếp đem nàng đói chết tính.
Nhưng bọn hắn vì mua nàng phí như vậy nhiều tiền bạc, lại luyến tiếc.
Chính cân nhắc có thể hay không đem người lui về cấp chương phủ......
"Thật là làm bậy nha." Vương phu nhân nghe điền mụ mụ nói xong, trên mặt không khỏi lộ ra vài phần áy náy cùng không đành lòng.
"Phu nhân không cần cảm thấy áy náy, này cũng không là ngươi sai, đây đều là lão gia phân phó." Điền mụ mụ ngữ thanh ôn hòa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhà ta ký chủ không gì làm không được
Misterio / SuspensoHán Việt: Ngã gia túc chủ vô sở bất năng Tác giả: Lộc Nhị Cô Nương Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Hiện đại , OE , Tình cảm , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên nhanh Văn án: 【 mau xuyên vô nam chủ 】【 văn viết đến không tốt, thận nh...