Chương 67 Hộ tống Thái Tử hồi kinh 25
Tác giả: Lộc Nhị Cô Nương
Chính văn chương 67 Hộ tống Thái Tử hồi kinh 25
Mọi người sắc mặt khẽ biến, theo bản năng mà lui ra phía sau kéo ra khoảng cách.
Đồng thời, ám khí không cần tiền tựa mà ném mạnh đi ra ngoài.
Ly Mộc lại là hai mũi tên bắn ra, thu hoạch đối phương hai điều mạng người.
Mặt khác, bởi vì con dơi số lượng thật sự quá nhiều, đối mười cái người hành động tạo thành quấy nhiễu.
Bọn họ huy động vũ khí đón đỡ động tác bởi vậy có điều trệ hoãn, trước sau bị ám khí đánh trúng, từng người bị nặng nhẹ không đợi thương.
Đoạt mệnh dường như mũi tên lại lần nữa phóng tới, mang đi một cái mạng người.
Dư lại chín người rốt cuộc hiện ra sợ hãi chi sắc, ánh mắt lẫn nhau giao lưu hạ, đồng thời làm ra phản ứng.
Thân hình đột nhiên hạ trụy, chui vào phía dưới rừng cây bên trong.
Vô số con dơi ở không tiếng động sáo âm khống chế hạ, theo đuổi không bỏ.
Ly Mộc cùng mọi người chào hỏi, đuổi theo.
Liễu đại hiệp lãnh ba vị ám khí cao thủ, cũng đuổi theo.
"Có chút kỳ quái nha, như thế nào không thấy Vạn Độc môn những người khác đâu?"
Bạch y thanh niên đem vài cái hình dạng cổ quái ám khí nhét trở lại trong lòng ngực, tự bên hông lấy ra quạt xếp, bang mà mở ra, phẩy phẩy.
Anh tuấn trên mặt, mang theo vài phần khó hiểu.
Kiếm không rời tay nho nhã trung niên nam nhân nói tiếp, "Bọn họ rất có khả năng liền ở phụ cận......"
Thanh âm càng ngày càng thấp, trên mặt lộ ra vẻ mặt ngưng trọng.
Nếu Vạn Độc môn những người khác liền ở phụ cận, kia vừa rồi tiếng đánh nhau rất có khả năng sẽ đem bọn họ đưa tới......
Mà đến lúc đó tới, liền không biết là nhiều ít cá nhân......
"La đại hiệp lời này có lý," dáng người quyến rũ trung niên nữ nhân biểu tình nghiêm túc gật gật đầu.
Nàng giương mắt nhìn nhìn không có gì không ổn bốn phía, đề nghị nói, "Liễu đại hiệp hòa li cô nương bọn họ hẳn là thực mau là có thể trở về, chúng ta có thể trước trốn đi, hành sự tùy theo hoàn cảnh."
Mọi người vẻ mặt tán đồng gật đầu.
Sôi nổi trốn đến dưới chân đại thụ rậm rạp cành lá bên trong.
Bên kia, Ly Mộc cùng liễu đại hiệp bốn người giải quyết chín Vạn Độc môn đệ tử, đang ở trở về đuổi.
Ly Mộc bỗng nhiên dừng lại, quay đầu nhìn về phía liễu đại hiệp, biểu tình hơi mang vài phần ngưng trọng, "Liễu đại hiệp, lại có Vạn Độc môn người tới, nhân số so với chúng ta nhiều mười mấy tả hữu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhà ta ký chủ không gì làm không được
Bí ẩn / Giật gânHán Việt: Ngã gia túc chủ vô sở bất năng Tác giả: Lộc Nhị Cô Nương Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Hiện đại , OE , Tình cảm , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên nhanh Văn án: 【 mau xuyên vô nam chủ 】【 văn viết đến không tốt, thận nh...