7. Ly tiên tử an (1)

47 3 0
                                    


Nhà ta ký chủ không gì làm không được

Chương 278 Ly tiên tử an 1

Nguồn : Wikidich / Người đăng : lttvy ( Nguồn copy từ Wikidich về Watpad để đọc offline, quí dị (các trang webs truyện ) đừng mang đi nơi khác giùm. Xin cám ơn )

Tác giả: Lộc Nhị Cô Nương

Đây là một tòa rất là hùng vĩ, phồn hoa thành trì.

Cao 50 trượng, khoan 30 trượng tường thành trình thập phần hợp quy tắc hình vuông.

Bên trong thành bố cục nghiêm cẩn, lấy ở giữa một tòa trang nghiêm rộng lớn phủ đệ vì trung tâm, kiến trúc tả hữu trước sau đối xứng, như bàn cờ giống nhau chỉnh tề.

Vừa lúc gặp xuân về hoa nở ba tháng thời tiết.

Bên trong thành nơi chốn hoa thắm liễu xanh, sinh cơ dạt dào.

Trên đường phố người đi đường như dệt, ngựa xe như nước.

Ly Mộc ở vào ẩn nấp trạng thái, lăng không hư lập với thành trì phía trên, lẳng lặng nhìn chăm chú thành trì ở giữa kia tòa trang nghiêm rộng lớn phủ đệ.

Kia gần ba trượng cao màu son đại môn, tấm biển thượng "Vân phủ" hai chữ, rồng bay phượng múa, ẩn hàm ba phần tiên khí.

Ly Mộc ánh mắt xuyên thấu quá sở hữu chướng ngại, dừng ở ở vào phủ đệ ở giữa ngầm trong mật thất mặt.

Một cái hai mươi tả hữu nam tử, khuôn mặt tuấn tú, một thân màu xanh đen tay áo bó kính trang, chính ngồi xếp bằng nhập định.

Vô số thiên địa linh khí lấy hắn vì trung tâm, chen chúc tới, nhũ điểu về tổ không như thân hình hắn.

Hắn quanh thân xán lạn ngũ thải quang hoa, cơ hồ tràn đầy nửa gian mật thất, hoảng hoa người mắt.

Ly Mộc khóe miệng hơi hơi run rẩy, dời đi ánh mắt, cho chính mình bày cái thủ thuật che mắt.

【 ký chủ đại đại, 】 hệ thống ngọt nhu thanh âm vang lên, 【 thỉnh tiếp thu nhiệm vụ tư liệu. 】

Vô số hình ảnh xuất hiện với trong óc bên trong.

Ly Mộc cường đại thần hồn đảo qua, lập tức hiểu biết sở hữu tình huống.

Nhiệm vụ mục tiêu Vân Cảnh, năm nay 22 tuổi, là cái này tu tiên thế giới mấy trăm năm khó được một ngộ thiên tài.

Vân Cảnh sinh ra với một cái cũng không thu hút gia tộc, gia tộc dân cư không ít, nhưng từ tổ tiên 80 bối số xuống dưới, liền không ra quá một cái Nguyên Anh cấp cường giả.

Vân Cảnh là thiên tài, càng là hiếm thấy đại công đức người, tu luyện một ngày vạn dặm.

Cho dù hắn không có gia nhập bất luận cái gì tông môn, chỉ dựa vào một người tu luyện, vẫn là ở 22 tuổi thời điểm, liền đạt tới vô số người tu tiên cuối cùng cả đời cũng sờ soạng không đến ngạch cửa Đại Thừa cảnh giới.

Mấy năm nay, theo hắn tu vi tiến bộ vượt bậc, Vân gia thế lực cũng ở bay nhanh khuếch trương, từ nguyên lai không chớp mắt tiểu gia tộc, trở thành khống chế một tòa thành trì đại gia tộc.

Nhà ta ký chủ không gì làm không đượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ