Lần đầu tiên làm người bạn trai (end)

106 8 0
                                    


Chương 24 Lần đầu tiên làm người bạn trai 19

Tác giả: Lộc Nhị Cô Nương

Chính văn chương 24 Lần đầu tiên làm người bạn trai 19

"Còn nói không phải báo ứng," Khương Vũ Hạo một bộ vui sướng khi người gặp họa bộ dáng, "Ông trời đều không quen nhìn ngươi, đường tẩu, nhiều tích điểm khẩu......"

"Vũ Hạo, câm miệng," Khương phụ xụ mặt, đánh gãy nhi tử nói.

Nhìn mắt vẻ mặt xấu hổ khương thúc thúc, khương thẩm thẩm cùng với Khương Minh, lại nhìn nhìn phủng mặt đau đến quất thẳng tới khí Mạc Họa, Khương phụ ngữ khí nghiêm túc vài phần, "Vũ Hạo, cho ngươi tẩu tử xin lỗi."

Khương Vũ Hạo phiết hạ miệng, đi lên trước tới, tình ý chân thành mà, "Đường tẩu, thực xin lỗi, ta không nên nói như vậy ngươi, tuy rằng ngươi này miệng giống như là ăn đại tiện giống nhau xú, chọc người chán ghét tới rồi cực điểm, nhưng làm đường đường nam tử hán đại trượng phu, ta không nên cùng ngươi so đo."

"Khương Vũ Hạo ngươi...... A!"

Mạc Họa đau đến nước mắt đều ra tới, đầy mặt ủy khuất.

Tại sao lại như vậy?

Tết nhất như thế nào như vậy xui xẻo?

Rõ ràng năm bổn mạng đã qua nha......

Trong phòng mọi người đều là vẻ mặt ngạc nhiên.

Này nên sẽ không thật là báo ứng đi?

Chuông cửa lại lần nữa vang lên.

Ngoan ngoãn văn tĩnh khương vũ mai khi trước phản ứng lại đây, xoay người đi ra ngoài.

Thực mau, lãnh Đường bá phụ một nhà năm người đi vào phòng tới.

Hai bên nhân mã vừa thấy mặt, lại đều giơ lên đầy mặt cười, lẫn nhau chúc tết, phái phát bao lì xì.

Mạc Họa lại cắn vài lần đầu lưỡi, đầy miệng ba đều là đau ý, buồn bực mà tạm thời nhắm lại miệng.

Hàn huyên qua đi, Khương phụ lại lần nữa làm Ly Mộc tiến lên, dùng trịnh trọng thái độ đem hắn cấp giới thiệu một lần.

Ly Mộc duy trì ấm người tươi cười, cung kính có lễ, thái độ ôn hòa mà nhất nhất vấn an.

Ở độc đáo khí chất thêm vào dưới.

Vô ngoại lệ mà thu hoạch Đường bá phụ người một nhà đại sóng hảo cảm.

Lại nói chút lời khách sáo.

Mười mấy người dời bước phòng khách, từng người ở trên sô pha ngồi xuống, bắt đầu rồi nói chuyện phiếm đại hội.

"Tiểu Mộc nha, nhớ năm đó bá phụ tuổi trẻ thời điểm, cũng là một cái đại soái ca, ta cùng ngươi nói, khi đó bá phụ lên phố, thượng đến một trăm tuổi a bà, hạ đến một tháng nữ anh, thấy bá phụ, không có một cái đi được động nói, ta cùng ngươi nói......"

Ly Mộc nhìn một bên biểu tình trào dâng, nước miếng công kích khoảng cách chừng 1 mét xa Đường bá phụ, yên lặng mà hướng quanh thân bày ra một cái trong suốt cấm chế.

Nhà ta ký chủ không gì làm không đượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ