Chương 236 Nằm liệt giữa đường tay bút sủng vật miêu 23
Nguồn : Wikidich / Người đăng : lttvy ( Nguồn copy từ Wikidich về Watpad để đọc offline, quí dị (các trang webs truyện ) đừng mang đi nơi khác giùm. Xin cám ơn )
Tác giả: Lộc Nhị Cô Nương
Chính văn chương 236 Nằm liệt giữa đường tay bút sủng vật miêu 23
"Mới không có!" Từ Tử Kiện theo bản năng mà phản bác: "Ta......"
Mạnh Kiến Kiều không có để ý đến hắn, tiếp tục nói: "Hiện tại ngươi tới tìm ta, ước chừng là tính toán ta nên gả cho, muốn ta trở về, hảo đến lúc đó cho ta tìm cái chỉ cần tiền biếu cấp đến cao, mặc kệ có hay không khác tật xấu nam nhân cấp gả cho, kiếm thượng một bút ý ngoại chi tài."
Từ Tử Kiện cả người đều ngây ngẩn cả người.
Mạnh Kiến Kiều xem hắn biểu tình, liền biết chính mình đoán trúng.
Đáy lòng còn sót lại đối hắn cuối cùng một tia niệm tưởng như vậy tan đi.
Từ giờ trở đi chân chính mà kết thúc đi.
Mạnh Kiến Kiều cười cười, lấy ra di động, đem mấy trương lúc trước bảo tồn xuống dưới WeChat nói chuyện phiếm chụp hình chia Từ Tử Kiện: "Nhìn xem lão bà ngươi ngày thường đều là như thế nào đối đãi ngươi hảo nãi nãi đi."
Từ Tử Kiện nãi nãi đã 80 hơn tuổi, lúc trước ngồi xổm mấy năm lao ra tới lúc sau liền vẫn luôn thân thể không tốt, hiện tại càng là tê liệt trên giường.
Liền lời nói đều sẽ không nói.
Từ Tử Kiện đã từng muốn thỉnh bảo mẫu chuyên môn chiếu cố lão nhân.
Bị Hà Xuân Mị ngăn lại.
Dùng cái này tiền thỉnh một ngoại nhân, không bằng đem tiền cho ta, ta tới hầu hạ nãi nãi. Ta nhất sẽ hầu hạ người, nhất định đem nãi nãi hầu hạ đến cùng Hoàng Thái Hậu dường như.
Nàng lời thề son sắt mà cùng hắn bảo đảm.
Từ Tử Kiện liền đồng ý.
Hắn từ trước đến nay trầm mê trò chơi, trừ bỏ tiền chuyện gì đều lười đến hỏi đến, chỉ một lòng tin cậy chính mình thê tử.
Hà Xuân Mị nói với hắn chính mình là như thế nào hầu hạ nãi nãi, một ngày uy vài lần cơm, uy vài lần thủy, phiên vài lần thân......
Nói cái gì hắn tin cái gì.
Nhưng kỳ thật Hà Xuân Mị chỉ là nói nói.
Nàng chiếu cố lão nhân không chỉ có không cần tâm, thậm chí ngầm còn có ngược đãi hành vi.
Bởi vì Mạnh Kiến Kiều ghét hận lão nhân, nàng mỗi lần cùng Mạnh Kiến Kiều nói chuyện phiếm, tổng nhịn không được ngôn ngữ chi gian bại lộ ra bản thân ngược đãi hành vi.
Từ Tử Kiện nhìn nói chuyện phiếm chụp hình, không cấm tức giận trong lòng.
Tay phải hung hăng mà hướng trường điều trên bàn một phách......
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhà ta ký chủ không gì làm không được
Mistero / ThrillerHán Việt: Ngã gia túc chủ vô sở bất năng Tác giả: Lộc Nhị Cô Nương Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Hiện đại , OE , Tình cảm , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên nhanh Văn án: 【 mau xuyên vô nam chủ 】【 văn viết đến không tốt, thận nh...